-
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025
Theo thống kê, trung bình mỗi phút có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Prime Day năm nay.
Đồng thời, Prime Day 2022 cũng mang đến kỷ lục 2 ngày bán hàng lớn nhất trong lịch sử cho các đối tác bán hàng bên thứ 3 của Amazon, trong đó đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức tăng trưởng thậm chí vượt doanh thu bán lẻ của Amazon.
Cụ thể, khách hàng đã chi hơn 3 triệu USD để mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các nhà bán hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trong kỳ Prime Day này.
Ông Doug Herrington, CEO Amazon Worldwide Stores chia sẻ: “Prime Day là ngày hội mua sắm dành cho các thành viên Prime. Chúng tôi hào hứng mang đến những ưu đãi tuyệt vời dành cho họ, những người luôn chờ đón sự kiện mua sắm thường niên này của Amazon. Tôi muốn gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên, các doanh nghiệp và các nhà bán hàng, tất cả đã làm nên thành công đáng nhớ của Prime Day 2022”.
Năm nay, Prime Day đã thu hút hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện. Đáng chú ý, Gia dụng nhà bếp, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, và Trang trí nhà cửa là các ngành hàng Made-in-Vietnam bán chạy nhất tại Prime Day 2022.
Tại Việt Nam, Amazon đã khởi động chuỗi sự kiện “Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022” tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút hơn 1.000 đối tác nhà bán hàng tại Việt Nam tham gia. Trong khuôn khổ sự kiện, Amazon gợi ý chiến lược kinh doanh dành cho Prime Day và giới thiệu giải pháp tối ưu các công cụ quảng cáo chuyên sâu để các nhà bán hàng tăng tốc trong mùa Prime Day 2022 năm nay.
Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) nhận định: "Chúng tôi đã cùng đồng hành với Amazon Global Selling từ trước 2018 đến nay và chứng kiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam bán hàng thành công trên Amazon. Đây là tín hiệu đáng mừng với thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới. Sự kiện Ngày hội mua sắm toàn cầu Prime Day 2022, với các khóa đào tạo và thông tin dành riêng cho các nhà bán hàng để tối ưu giải pháp quảng cáo năm nay càng là một minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ từ Amazon vào thị trường Việt Nam".
Những con số ấn tượng của ngày Prime Day toàn cầu:
- Trung bình mỗi phút có 100.000 sản phẩm được khách hàng Prime mua sắm trong Amazon Prime Day năm nay.
- Khoảng thời gian 9h00 10h00 ngày 12/7 là thời gian sôi động nhất khi các thành viên Prime “chốt” đơn mua nhiều nhất.
- Các ngành hàng bán chạy nhất tại Prime Day 2022 là: Thiết bị Amazon, Điện tử tiêu dùng & Chăm sóc gia đình.
- Các sản phẩm best-selling tại Prime Day 2022 chủ yếu đến từ các thương hiệu làm đẹp cao cấp.
Prime Day 2022 mang lại cơ hội kinh doanh với 2 ngày bán hàng lớn nhất cho các nhà bán hàng, trong đó chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tăng trưởng thậm chí vượt mức doanh thu bán lẻ của Amazon.
Khách hàng đã mua hàng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong 3 tuần trước sự kiện, mang đến doanh thu hơn 3 triệu USD cho các nhà bán hàng.
Khách hàng đã mua hơn 100 triệu sản phẩm từ các doanh nghiệp nhỏ trong thời gian diễn ra các ưu đãi Prime Day.
-
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không"
-
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững -
Đưa xuất khẩu trực tuyến thành một trụ cột tăng trưởng -
Đà Nẵng hướng tới “phòng thí nghiệm sống” cho công nghệ mới
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
