Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Amway trao gần 2 tỷ đồng cho chương trình xã hội
- 25/04/2016 16:55
 
Nutrilite - nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng do Amway sản xuất và phân phối độc quyền vừa tổ chức ngày “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016” tại hồ Hoàn Kiếm với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh và thực hành dinh dưỡng chủ động.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình thu hút hơn hơn 3000 người tham dự, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo tham dự chương trình 550 triệu đồng được trao cho Vnews để hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh tại các tỉnh Miền  Trung. Nhân dịp này, Amway cũng chính thức trao 1,3 tỷ đồng cho Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia nhằm triển khai chương trình Nutrilite Power of 5 giúp đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam, được thực hiện tại tỉnh Bắc Giang.  Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nutrilite tổ chức hoạt động chạy bộ mang tính cộng đồng đầy ý nghĩa này.

Trong khuôn khổ ngày “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016”, cùng với sự ủng hộ của đội ngũ nhân viên và nhà phân phối trong 1 năm qua, chương trình Nutrilite Power of 5 của Amway đã thu thập được 65.000 dấu tay cam kết ủng hộ chiến dịch đẩy lùi tình trạng suy dinh dưỡng của trẻ em tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư