
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam
-
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp
-
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững
-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới
![]() |
Diễn Đàn Tiếng Nói Trẻ - Youthspeak 2019 |
Công ty TNHH Amway Việt Nam vừa kết hợp cùng AIESEC tổ chức Diễn Đàn Tiếng nói Trẻ - Youthspeak 2019 mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội trải nghiệm khám phá và phát triển bản thân qua quá trình tiếp xúc với những vấn đề xã hội.
Sự kiện tổ chức tại Đại học Ngoại Thương Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường Đại học hàng đầu tại Thủ đô như: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học RMIT, Học viện Ngoại Giao, Đại học Luật Hà Nội….
YouthSpeak 2019 là cơ hội cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, mở rộng kiến thức về các lĩnh vực tác động trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày; được lắng nghe những câu chuyện, những kinh nghiệm sâu sắc, quý giá từ những nhà doanh nghiệp thành công, là dịp phát huy khả năng, thể hiện trình độ và áp dụng kiến thức lý luận vào thực tiễn tạo ra những sáng kiến mới mẻ, táo bạo có thể góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới sự phát triển bền vững doanh nghiệp nói riêng và 17 mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam nói chung.
Tham gia chương trình này Amway mong muốn truyền tải thông điệp đến các bạn trẻ mục tiêu phát triển bền vững bằng những hành động cụ thể, là trách nhiệm của mỗi cá nhân, bắt đầu từ chính các bạn trẻ - thế hệ tương lai của đất nước. Qua diễn đàn này, Amway hi vọng giới trẻ Việt Nam sẽ cùng nhau đóng góp công sức, cùng nhau nỗ lực, chung tay vì một đất nước bền vững, hòa bình, phát triển và cường thịnh.
Trong hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, phát triển bền vững là nền tảng văn hóa và mục tiêu phát triển của Amway, được thể hiện ở 3 yếu tố: con người, xã hội và môi trường. Bên cạnh những hoạt động vì xã hội được phối hợp thực hiện cùng những đơn vị, tổ chức uy tín trên cả nước, chiến dịch Nutrilite Power of 5 được xem là chương trình tiêu biểu của Amway tại Việt Nam trong 5 năm trở lại đây.
Trong giai đoạn 2019 – 2020, Amway kết hợp với Vụ Sức khỏe Bà Mẹ Trẻ em - Bộ Y Tế cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 85.362 trẻ nhỏ tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang. Năm 2018, Tập đoàn Amway vinh dự nhận giải Safer Choice Partner of the Year 2017 (Đối Tác Chọn Lựa An Toàn 2017) do tổ chức bảo vệ môi trường (Environment Protection Agency - EPA) trao tặng. Ngoài ra, trong 3 năm vừa, năm 2016, 2017 và 2018 Amway cũng liên tục được nhận giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Theo ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam, phát triển bền vững luôn là mong muốn của tất cả quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp cũng như các công dân trên toàn cầu. Amway đã, đang và sẽ tiếp tục những cam kết phát triển bền vững tại mỗi thị trường mà chúng tôi đang hoạt động theo đúng triết lý kinh doanh của lãnh đạo tập đoàn đã đề ra “Giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn” nói riêng, cũng như hướng đến mục tiêu mà cả thế giới đang theo đuổi nói chung, đó là “Không ai bị bỏ lại phía sau” .
Có mặt trên 129 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự án YouthSpeak được tổ chức bởi Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC (tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới với sứ mệnh là góp phần mang lại “Hòa bình và sự hoàn thiện tiềm năng con người” thông qua việc phát triển tiềm năng lãnh đạo ở giới trẻ), là một chuyển động toàn cầu kết nối những người trẻ, và khẳng định vai trò của giới trẻ trong việc thực hiện Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc và cam kết phát triển bền vững về kinh tế - môi trường - xã hội trên thế giới.

-
Việt Nam đứng thứ 44/139 quốc gia về chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu
-
EuroCham phối hợp Merck Healthcare Việt Nam và KPMG tổ chức diễn đàn về phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp
-
EuroCham và đối tác đồng hành cùng Việt Nam hiện thực hóa cam kết Net Zero
-
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone 16/9: Hệ quả khi tầng Ozone bị thủng
-
Cảng xanh - từ Marseille đến định hướng cho cảng biển Việt Nam -
Động lực để Việt Nam bứt phá thành cường quốc nông nghiệp -
Đồng hành cùng VnExpress Marathon Cần Thơ 2025, Herbalife Việt Nam khuyến khích lối sống năng động -
Thúc đẩy các giải pháp làm mát bền vững -
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu -
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới -
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025