
-
Nắm bắt cơ hội từ làn sóng vốn đầu tư vào khí hậu
-
Petrovietnam vào cuộc đua năng lượng mới
-
Hà Nội ban hành Kế hoạch bảo vệ môi trường hướng tới phát triển xanh và bền vững
-
“Khởi nghiệp xanh 2025” tìm kiếm sức bật từ sáng tạo và bền vững
-
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí -
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing
Bên cạnh việc cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 85.362 trẻ nhỏ tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang, dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên trong địa bàn. Chương trình nằm trong khuôn khổ chiến dịch Nutrilite Power of 5 mà Amway đã triển khai tại Việt Nam từ năm 2014.
![]() |
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong giai đoạn 2019 - 2020. |
Ngoài việc bổ sung dinh dưỡng, mục tiêu của chiến dịch sẽ xây dựng tài liệu đào tạo và tài liệu truyền thông nhằm thay đổi hành vi về chăm sóc dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ có con dưới 5 tuổi nhằm cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em.
Tiếp đó, đội ngũ chuyên gia sẽ tổ chức những lớp nâng cao năng lực kiến thức và thực hành về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai, bà mẹ có con dưới 5 tuổi và giáo viên các trường mẫu giáo tại địa bàn can thiệp thông qua triển khai tài liệu đào tạo và tài liệu truyền thông.
Dự án cung cấp miễn phí 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 85.362 trẻ nhỏ tại hai tỉnh Nghệ An và Hà Giang. |
Chính thức khởi động vào năm 2014, Nutrilite Power of 5 là chương trình xã hội được Tập đoàn Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em.
Bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, tại Việt Nam, Amway cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y tế đã cung cấp 26.497 hộp vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.773 trẻ em tại Bắc Giang, Lào Cai, và Thanh Hóa từ năm 2014.
Hiện nay, Việt Nam là một trong 15 quốc gia thuộc 24 dự án mà Amway chọn triển khai, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Mục tiêu đến cuối năm 2019, 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi sẽ được bổ sung vi chất để cải thiện tình trạng dinh dưỡng, từ đó phát triển khỏe mạnh hơn.

-
Điện khí hóa giao thông để giải quyết ô nhiễm không khí -
Vietnam Airlines sẽ tiên phong định hình chuẩn mực mới cho Loyalty Marketing -
Tìm định nghĩa về "điện mặt trời nông nghiệp" qua dự án Agri-PV -
Hành trình nhìn về một tương lai xanh -
Ô nhiễm không khí cướp đi 13 tỷ USD mỗi năm -
Đội ngũ kinh doanh Chubb Life - 20 năm lan tỏa yêu thương -
Thủy sản duy trì đà tăng trưởng, quyết gỡ “thẻ vàng” IUU và đáp ứng MMPA
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”