
-
Phát huy thế mạnh của các chi hội nông dân trong nông nghiệp Thủ đô
-
Thẩm quyền mới của chính quyền địa phương 2 cấp trong lĩnh vực môi trường
-
Bước tiến xanh cho đô thị: Hướng đến giảm 20% bụi mịn PM2.5 vào năm 2030
-
Xây dựng nền pháp lý vững cho trách nhiệm môi trường của doanh nghiệp
-
Suntory PepsiCo Việt Nam hợp tác bảo tồn nguồn nước, vì một Việt Nam xanh -
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh
![]() |
Bộ Y tế tặng bằng khen cho Amway vì thành tích chăm sóc sức khỏe cộng đồng |
Công ty TNHH Amway Việt Nam vừa nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế vì thành tích trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng giai đoạn 2008 – 2018. Cũng trong dịp này, Amway Việt Nam được Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao tặng Biểu tượng vàng vì sức khỏe cộng đồng cho những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt 10 năm qua.
Trước đó, năm 2011, Amway Việt Nam khởi động dự án “Phòng ngừa, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giai đoạn 2011-2013” kết hợp với Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH) và Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (Sở LĐTBXH) tỉnh Thanh Hóa, triển khai tại tỉnh Thanh Hóa. Khoảng 3 tỉ đồng từ dự án Amway phát động đã được dùng vào công tác hỗ trợ các em về mặt y tế, giáo dục, hướng nghiệp, đồng thời cung cấp các khóa học nghề, đào tạo về trồng trọt, kỹ thuật chăn nuôi cho các gia đình nghèo có trẻ em.
Năm 2014, Amway Việt Nam đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác hoạt động xã hội từ thiện với báo Sức khỏe & Đời sống – cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế trong thời gian 3 năm. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động xã hội thiết thực để giúp đỡ vật chất và động viên tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn, góp phần chia sẻ, giảm bớt những khó khăn trong cộng đồng, để những người được giúp đỡ có thêm ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống…
Bên canh những chương trình vì cộng động được triển khai phù hợp với từng địa phương, khu vực, Amway còn thực hiện những chiến dịch toàn cầu, được Tập Đoàn Amway nghiên cứu và phát triển rộng rãi trên thế giới, cụ thể là chiến dịch Nutrilite Power of 5. Chính thức khởi động vào năm 2014, “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội được Tập đoàn Amway thực hiện nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Bộ Y Tế cung cấp 730.440 gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits - cho gần 6.787 trẻ em tại 3 tỉnh Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa.
Hiện nay, Việt Nam là 1 trong 14 quốc gia mà Amway chọn triển khai chiến dịch, bên cạnh các quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ.

-
Suntory PepsiCo Việt Nam hợp tác bảo tồn nguồn nước, vì một Việt Nam xanh -
Quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh -
Heo nái Việt Nam lần đầu được bảo vệ quyền lợi theo chuẩn quốc tế -
Đảm bảo chất lượng và xuất khẩu chăn nuôi qua hệ thống truy xuất nguồn gốc -
Hà Nội mở rộng sinh cảnh sống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Hương Sơn -
Giao thông vận tải xanh: Giải pháp cắt giảm phát thải khí nhà kính -
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”