-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
Amway Việt Nam khai trương chi nhánh giao dịch thứ hai tại Hà Nội
Công ty Amway Việt Nam hôm nay (4/4) đã khai trương chi nhánh giao dịch thứ hai tại Hà Nội theo tại địa chỉ 15 – 17 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội. Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để phục vụ nhu cầu của các nhà phân phối của công ty tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
Hiện Amway Việt Nam có gần 300.000 nhà phân phối, trực tiếp bán các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng của Amway tới hàng triệu người tiêu dùng.
![]() |
| . |
Hiện nay, Công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang, Bình Dương và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.
Amway tiếp tục tấn công thị trường mỹ phẩm cao cấp
Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

