 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
  Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững - 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                 Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
- 
                 Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng
- 
                Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
Amway Việt Nam khai trương chi nhánh giao dịch thứ hai tại Hà Nội
            
            Công ty Amway Việt Nam hôm nay (4/4) đã khai trương chi nhánh giao dịch thứ hai tại Hà Nội theo tại địa chỉ 15 – 17 Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội. Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để phục vụ nhu cầu của các nhà phân phối của công ty tại Hà Nội.
                          TIN LIÊN QUAN 
              
            
            Hiện Amway Việt Nam có gần 300.000 nhà phân phối, trực tiếp bán các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và đồ gia dụng của Amway tới hàng triệu người tiêu dùng.
|  | 
| . | 
Hiện nay, Công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang, Bình Dương và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.
 
 
              
                Amway tiếp tục tấn công thị trường mỹ phẩm cao cấp
                
             Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao...
              
            Bình luận bài viết này
        
    Xem thêm trên Báo Đầu Tư
          - 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
- 
                  Vietnam Airlines chính thức thoát âm vốn chủ sở hữu kể từ ngày 30/9/2025 
- 
                  Doanh nghiệp Việt định vị thương hiệu bằng giá trị sống khỏe và bền vững 
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea
-   A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại A&T Saigon Riverside: Quỹ đất vàng bên sông - cơ hội không lặp lại
-   Ecoe Việt Nam là đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Ecoe Việt Nam là đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity

 
  
  
  
 





