Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Anheuser-Busch InBev lan toả Ước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn”
Như Loan - 22/09/2020 09:06
 
Anheuser-Busch InBev cam kết thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiết thực tại Việt Nam, nhằm lan toả Ước mơ "Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn".

Bia là một trong những thức uống lâu đời trên thế giới, không đơn thuần là một phần của các bữa tiệc, đây còn là loại gia vị không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng giúp tăng sự hứng khởi trong các cuộc trò chuyện. Bia càng ngon, cuộc trò chuyện càng trở nên đậm đà.

Với di sản và chất lượng bắt nguồn từ nhà máy bia Den Hoorn ở Leuven (Bỉ) từ năm 1366 hòa vào tinh thần tiên phong của nhà máy bia Anheuser & Co xuất phát từ St. Louis (Mỹ) từ năm 1852, Anheuser-Busch InBev đã chứng kiến vô số tình bạn được kết nối một tình yêu chung với bia.

Dù xem thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt sủi bọt này đều làm cho những buổi gặp gỡ đó trở nên tuyệt vời hơn. Hàng triệu người đang thưởng thức sản phẩm của Anheuser-Busch InBev mỗi ngày.

Song hơn cả một loại đồ uống, Anheuser-Busch InBev muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Đây chính là cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì Ước mơ "Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn".

Bên cạnh đó, để hiện thực Ước mơ, Anheuser-Busch InBev đã tiến hành kết nối các nghệ nhân nấu bia chuyên nghiệp hàng đầu cùng các nhà máy bia hiện đại. Đây không chỉ là trọng tâm tăng trưởng lâu dài và bền vững, mà còn giữ vai trò kết nối và chia sẻ Ước mơ của Anheuser-Busch InBev với người dùng khắp thế giới.

Anheuser-Busch InBev sở hữu 260 nhà máy hoạt động tại 50 thị trường hàng đầu. Năm 2015, hiểu rõ văn hóa thưởng bia của người Việt, Anheuser-Busch InBev đã lựa chọn đây là điểm đến tiếp theo trên hành trình ước mơ và là nơi đặt nhà máy công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và phương pháp bền vững để tạo ra những chai bia ngon toàn cầu, không chỉ cho người Việt mà còn xuất khẩu đến các nước trong khu vực.

Nhà máy sản xuất bia AB InBev Việt Nam là biểu tượng cho sự cam kết lâu dài tại Việt Nam, thị trường bia tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev Việt Nam mong muốn lan toả Ưước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á.

Được biết đến như là vua của mọi loại bia, Budweiser của Anheuser-Busch InBev ra đời từ năm 1876 và vẫn giữ vững hương vị thượng hạng nguyên bản và đồng nhất không đổi, dần thành một thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Theo chuyên gia ủ bia toàn cầu của Budweiser cho biết: “Budweiser là một trong những loại bia khó sản xuất nhất vì quy trình kéo dài 30 ngày, lâu gấp hai lần so với những sản phẩm bia thông thường".

Bên cạnh việc sản xuất Budweiser tại Việt Nam chất lượng đồng nhất với quốc tế, các hoạt động để xây dựng một cộng đồng có chung ý thức trách nhiệm và niềm đam mê âm nhạc điện tử, Budweiser trở thành minh chứng “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” của Anheuser-Busch InBev.

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 170.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu toàn cầu bao gồm Budweiser, Corona và nhãn hiệu quốc tế Beck’s, Leffe, và Hoegaarden.

AB InBev và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
Xác định châu Á - Thái Bình Dương là một trong 3 thị trường lớn nhất, trong đó Việt Nam được xem là bước ngoặt tiếp theo trong chiến lược phát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư