
-
Nutifood chính thức ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua Sông Sài Gòn
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi
-
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” cao nhất Việt Nam -
Bia Saigon và sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
![]() |
Bia là một trong những thức uống lâu đời trên thế giới, không đơn thuần là một phần của các bữa tiệc, đây còn là loại gia vị không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng giúp tăng sự hứng khởi trong các cuộc trò chuyện. Bia càng ngon, cuộc trò chuyện càng trở nên đậm đà.
Với di sản và chất lượng bắt nguồn từ nhà máy bia Den Hoorn ở Leuven (Bỉ) từ năm 1366 hòa vào tinh thần tiên phong của nhà máy bia Anheuser & Co xuất phát từ St. Louis (Mỹ) từ năm 1852, Anheuser-Busch InBev đã chứng kiến vô số tình bạn được kết nối một tình yêu chung với bia.
Dù xem thể thao hay âm nhạc, tiệc gia đình hay bạn bè, thức uống sánh mượt sủi bọt này đều làm cho những buổi gặp gỡ đó trở nên tuyệt vời hơn. Hàng triệu người đang thưởng thức sản phẩm của Anheuser-Busch InBev mỗi ngày.
Song hơn cả một loại đồ uống, Anheuser-Busch InBev muốn hướng mọi trải nghiệm với bia đều mang mục tiêu tích cực, uống có trách nhiệm, uống để kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Đây chính là cam kết thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa các hoạt động vì Ước mơ "Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn".
Bên cạnh đó, để hiện thực Ước mơ, Anheuser-Busch InBev đã tiến hành kết nối các nghệ nhân nấu bia chuyên nghiệp hàng đầu cùng các nhà máy bia hiện đại. Đây không chỉ là trọng tâm tăng trưởng lâu dài và bền vững, mà còn giữ vai trò kết nối và chia sẻ Ước mơ của Anheuser-Busch InBev với người dùng khắp thế giới.
Anheuser-Busch InBev sở hữu 260 nhà máy hoạt động tại 50 thị trường hàng đầu. Năm 2015, hiểu rõ văn hóa thưởng bia của người Việt, Anheuser-Busch InBev đã lựa chọn đây là điểm đến tiếp theo trên hành trình ước mơ và là nơi đặt nhà máy công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu tự nhiên và phương pháp bền vững để tạo ra những chai bia ngon toàn cầu, không chỉ cho người Việt mà còn xuất khẩu đến các nước trong khu vực.
Nhà máy sản xuất bia AB InBev Việt Nam là biểu tượng cho sự cam kết lâu dài tại Việt Nam, thị trường bia tiềm năng và phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Từ Việt Nam, Anheuser-Busch InBev Việt Nam mong muốn lan toả Ưước mơ “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” đã nuôi dưỡng hàng thế kỷ qua, tới khắp Đông Nam Á.
Được biết đến như là vua của mọi loại bia, Budweiser của Anheuser-Busch InBev ra đời từ năm 1876 và vẫn giữ vững hương vị thượng hạng nguyên bản và đồng nhất không đổi, dần thành một thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Theo chuyên gia ủ bia toàn cầu của Budweiser cho biết: “Budweiser là một trong những loại bia khó sản xuất nhất vì quy trình kéo dài 30 ngày, lâu gấp hai lần so với những sản phẩm bia thông thường".
Bên cạnh việc sản xuất Budweiser tại Việt Nam chất lượng đồng nhất với quốc tế, các hoạt động để xây dựng một cộng đồng có chung ý thức trách nhiệm và niềm đam mê âm nhạc điện tử, Budweiser trở thành minh chứng “Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn” của Anheuser-Busch InBev.
Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 170.000 nhân viên trên toàn cầu.
Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu toàn cầu bao gồm Budweiser, Corona và nhãn hiệu quốc tế Beck’s, Leffe, và Hoegaarden.

-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM -
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM -
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam -
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển -
Newtecons là tổng thầu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến hiện tại thi công, bàn giao thành công dự án căn hộ hàng hiệu -
“Giải mã” nhóm tính năng giúp VNSC by Finhay giành giải thưởng Công nghệ Fintech Toàn cầu IBSi -
Bảo hiểm PJICO được A.M Best xếp hạng năng lực tài chính “aaa.VN” cao nhất Việt Nam
-
Nutifood chính thức ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua Sông Sài Gòn
-
Giải golf ngành nhôm - kính - cửa toàn quốc năm 2023 thành công rực rỡ
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện
-
Nutifood ký thỏa thuận tài trợ TP.HCM 1.000 tỷ đồng xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
-
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM