Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Apollo English hợp tác với hệ thống giáo dục cao Nguyễn Bỉnh Khiêm
Minh Hải - 30/05/2017 16:56
 
Lễ ký kết hợp tác giữa Apollo English và hệ thống giáo dục cao cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm vừa diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo đó, dựa trên sự tin tưởng về chất lượng đào tạo tiếng Anh của Apollo English, hệ thống Giáo dục cao cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm đồng ý dành quyền ưu tiên nhập học đặc biệt  cho các học sinh có chứng chỉ tiếng Anh của Apollo Việt Nam cụ thể:

Đối với lớp 1: Chấp nhận học viên có chứng chỉ Kindy 3 –  chứng chỉ tiếng Anh mẫu giáo 3 ( tương đương với hơn 300 giờ học với giáo viên nước ngoài trong khoảng thời gian 02 năm tại Apollo English).

Đối với lớp 6: Chấp nhận học viên có chứng chỉ Kids 6 – chứng chỉ tiếng Anh thiếu nhi 6 hoặc chứng chỉ Kids Plus 2 – chứng chỉ tiếng Anh thiếu nhi nâng cao (tương đương với 700 giờ hoặc nhiều hơn khi các học viên đã học với giáo viên nước ngoài trong khoảng thời gian hơn 4 năm tại Apollo English).

Đây là đặc quyền có ý nghĩa rất lớn đối với các học viên của Apollo English bởi lẽ hệ thống giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm nằm trong top 3 trường chất lượng cao tại Hà Nội với cơ sở vật chất được đầu tư, phương pháp giảng dạy đón đầu xu hướng và nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc phát triển giá trị sống cho học viên cũng như mở rộng các hoạt động hợp tác quốc tế.

Bà Phan Thị Hoàng Hoa, Tổng Giám đốc Apollo English miền bắc trao học bổng cho đại diện nhà trường
Bà Phan Thị Hoàng Hoa, Tổng Giám đốc Apollo English miền bắc trao học bổng cho đại diện nhà trường

Đáp lại sự tin tưởng của nhà trưởng, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam cũng dành tặng quỹ học bổng trị giá 360 triệu đồng đến các học viên xuất sắc của khối tiểu học và trung học cơ sở của nhà trường.

Apollo English phối hợp cùng công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Anh Quốc (BEP) đồng thời cũng sẽ tổ chức tập huấn, bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm trong thời gian tới.

Apollo English và hệ thống giáo dục cao cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm đều hướng đến việc đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai
Apollo English và hệ thống giáo dục cao cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm đều hướng đến việc đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai

Phát biểu tại buổi lễ, 2 đại diện đến từ hệ thống giáo dục cao cấp Nguyễn Bỉnh Khiêm và Apollo English đều cho rằng cơ hội hợp tác này sẽ mang đến những giá trị thiết thực đối với học sinh của cả hai đơn vị, giúp các em không chỉ được trang bị những kiến thức cơ bản mà còn hướng các em đến các kỹ năng sống, có khả năng thích ứng với xã hội hội nhập và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Việc hợp tác với Apollo English nằm trong lộ trình phát triển đến tầm nhìn 2030 của nhà trường. Trong khi đó Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam một lần nữa khẳng định được chất lượng giảng dạy của mình và tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh khi đang tìm kiếm một địa điểm học tiếng Anh uy tín cho con em mình.

"Hiệp sĩ" nước Anh gặp gỡ thân mật phụ huynh Apollo English
Vừa qua, “Hiệp sĩ” nước Anh – Ngài Graeme John Davies đã có buổi gặp gỡ thân mật với phụ huynh Apollo English để trao đổi về tầm quan trọng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư