-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Apple cho biết, khách hàng ở các quốc gia sử dụng đồng euro cũng như những khách hàng ở Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc, Chile, Ai Cập, Malaysia, Pakistan và Việt Nam đều sẽ chứng kiến sự tăng giá sớm nhất là vào ngày 5/10.
Đồng đô la mạnh lên có thể là động lực chính đằng sau việc tăng giá bán của Apple.
Tại Nhật Bản, giá đang tăng khoảng 30%, đây là một mức tăng đáng kể sau sự suy yếu đáng kể của đồng yên trong năm nay. Đầu mùa hè này, Apple đã tăng giá trên các dòng máy Mac, iPhone và iPad do sự chênh lệch tỷ giá. Đồng euro cũng chịu số phận tương tự do đang giao dịch ở mức gần ngang giá so với đồng đô la Mỹ và có dấu hiệu suy yếu hơn nữa ở phía trước.
Nhà phân tích Serkan Toto của Kantan Games có trụ sở tại Tokyo cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên Apple điều chỉnh giá trên App Store, nhưng lần tăng này là một lần tăng giá khá đắt. Việc điều chỉnh giá sẽ được các nhà phát triển ứng dụng và trò chơi ở các thị trường bị ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi. Mọi người có thể do dự mua hàng trong ứng dụng ngay bây giờ hơn bao giờ hết và các nhà phát triển có thể buộc phải sáng tạo hơn do ảnh hưởng của giá cả trong tương lai”.
Một nghiên cứu độc lập từ dữ liệu của Apptopia cho thấy, các nhà phát triển ứng dụng đã tăng giá trong năm qua. Giá trung bình của việc mua hàng trong ứng dụng đã tăng 40% trong tháng 7 so với cùng kỳ năm 2021.
App Store là động lực chính mang lại doanh thu cho Apple. Apple đã báo cáo doanh thu từ các dịch vụ gần như không đạt ước tính trong quý II. Giám đốc điều hành Tim Cook thừa nhận rằng công ty đang đối mặt với một số yếu tố khiến nhu cầu suy yếu và nền kinh tế chậm hơn, nhưng ông hy vọng doanh thu sẽ tăng trở lại trong quý IV.
Mặc dù vẫn hoạt động tốt hơn so với một số công ty công nghệ cùng ngành, nhưng Apple đã trở nên thận trọng hơn khi đối mặt với một nền kinh tế đang khó khăn. Bloomberg News đưa tin rằng, Apple đang có kế hoạch làm chậm việc tuyển dụng và trì hoãn chi tiêu cho một số đội nhóm vào năm 2023.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả