Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Asia Park nườm nượp khách du xuân
Hà Minh - 04/02/2017 17:01
 
Không khí Tết vẫn còn đó nguyên vẹn trong “Phiên chợ ngày xuân” ở công viên châu Á, nơi ông đồ bày mực Tàu viết câu đối đỏ, và những gian hàng vẫn đông chật khách du xuân. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được kéo dài thêm cái Tết đầy sắc màu dân gian trong một không gian hiện đại tại Công viên hàng đầu Việt Nam Asia Park (thuộc hệ thống thương hiệu vui chơi giải trí Sun World thuộc Tập đoàn Sun Group)
Du khách xếp hàng dài chờ mua vé vào tham gia các trò trơi hấp dẫn tại Asia Park
Du khách xếp hàng dài chờ mua vé vào tham gia các trò trơi hấp dẫn tại Asia Park

Những ngày đầu năm, không khí trẩy hội du xuân vẫn rộn ràng khắp nơi. Những người trẻ ưa hoạt náo thích được trải nghiệm những điều mới lạ. Và vì thế, Asia Park suốt từ mồng 1 Tết đến giờ, kể từ khi “Phiên chợ ngày xuân” mở cửa, chưa ngày nào vãn khách. Những hàng dài du khách xếp hàng vào cổng công viên mỗi ngày, để được tận hưởng những dự vị còn lại của Tết truyền thống, đúng chất nhất, và rực rỡ nhất tại Asia Park.

Không gian xưa được tái hiện đầy sinh động với tranh, tre, nứa, lá. Cổng chợ ngợp sắc hoa xuân. Những gian hàng lúp xúp mái tranh gợi nhắc Tết xưa, những trò hoạt náo trên sân khấu chính trước vòng quay người xem vây kín. Chợt thấy mình được trở về thời thơ ấu, bám gấu áo mẹ xem diễn trò nơi chợ Tết. Chẳng ai nghĩ một nơi hiện đại như Asia Park lại có thể đầy chất Tết dân gian đến thế. Sân khấu sôi động với những màn biểu diễn xiếc thú, ảo thuật, Mascot hoạt náo cùng ban nhạc xuân sôi động khiến các em nhỏ say mê, người lớn hào hứng.

Hấp dẫn với tiết mục xiếc thú
Hấp dẫn với tiết mục xiếc thú

Trẩy hội đầu năm, được mời lên sân khấu diễn cùng những chú hề vui nhộn, các em bé là những du khách vui nhất ở Asia Park xuân này, bởi công viên châu Á có vô số những trò vui hấp dẫn dành cho các em trong những ngày trong và sau Tết. Thu hút khách vui chơi không kém các khu vực biểu diễn xiếc là màn trình diễn ảo thuật. Du khách được trực tiếp tham gia biểu diễn cùng ảo thuật gia. Những nụ cười thích thú, những tiếng ồ à ngạc nhiên đã khiến cái Tết của du khách tại Asia Park thật nhiều trải nghiệm thú vị.

Chụp hình cùng các chú Mascot vui nhộn, những cô bé dễ thương này ngỡ mình lạc bước trong thế giới Disneyland và gặp gỡ những thần tượng đáng yêu của mình. Dư vị của Tết cổ truyền vẫn đang được viết tiếp trên những tờ câu đối đỏ thắm. Khách du xuân già trẻ, gái trai đều háo hức chờ ông đồ trong trang phục truyền thống tặng một câu đối đầu năm.

Tò mò với những màn ảo thuật của các ảo thuật gia
Tò mò, chăm chú và căng thẳng với những màn ảo thuật của các ảo thuật gia

Giữ cho Tết kéo dài mãi là những hình ảnh đầy phong vị Tết như thế này. Đào phai, áo dài, những chú tò he đủ hình dáng… Asia Park đã đem đến cho du khách một cái Tết không thể truyền thống hơn, trong nền không gian hiện đại vốn có của mình. Dễ hiểu vì sao, dù Tết đã phai nhạt ở đâu đó thì ở đây, trong 10 không gian châu Á của Asia Park, Tết vẫn hiện hữu, đủ đầy tinh thần vui xuân trẩy hội.

Đến Asia Park là để phiêu với hơn 20 trò chơi ngoài trời và cả một thế giới game tại khu vui chơi trong nhà Softplay. Thuyền Hải tặc - The Flying Kirins, Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, Trường đua vui nhộn Angry Motor... những trò mạo hiểm hàng đầu thế giới hội tụ ở Asia Park để mang đến niềm vui bất tận cho du khách.

Và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm với tàu điện một ray trên cao Monorail đưa du khách vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á lý thú...
Và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm với tàu điện một ray trên cao Monorail đưa du khách vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á lý thú...

Góp thêm cho trải nghiệm Tết Asia Park những dư âm thật đặc biệt, công viên châu Á miễn phí toàn Khu Softplay, Khu bắn súng hơi Sunblaster và 64 máy game xu xèng trong nhà trong suốt thời gian diễn ra "Phiên chợ ngày Xuân". Và xuân sẽ còn bất tận, bởi tàu điện một ray trên cao Monorail vẫn đều đặn mỗi ngày đưa du khách vào hành trình du ngoạn qua 10 quốc gia châu Á lý thú...

Đến Công viên châu Á khám phá Tết cổ truyền Việt Nam
Tái hiện không khí Tết xưa “đúng điệu” trong không gian văn hóa đậm chất Châu Á ở Asia Park, “Phiên chợ ngày xuân” rộn ràng với bánh chưng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư