Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Auscham tổ chức Hội nghị thường niên về bất động sản Việt Nam
P.V - 31/10/2018 18:33
 
Hội nghị thường niên về bất động sản Việt Nam được tổ chức bởi Hiệp hội doanh nghiệp Úc (Auscham) lần thứ sáu sẽ tổ chức vào thứ năm, ngày 8/11/2018 tại khách sạn The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Đây là sự kiện thường niên về bất động sản tại Việt Nam quy tụ và  thu hút được sự quan tâm của những tập đoàn và các nhà đầu tư chiến lược hàng đầu, có tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành bất động sản trong và ngoài nước nhằm mang đến toàn bộ chuỗi giá trị từ tất cả các lĩnh vực của ngành Bất động sản Việt Nam để tăng cường kết nối, học hỏi và giao dịch giữa các nhà đầu tư.

Các chủ đề chính của Hội nghị gồm: Cập nhật và xu hướng thị trường; Các thay đổi và vấn đề pháp lý;  Thuế và thách thức về cấu trúc; Đầu tư ở nước ngoài (tập trung đầu tư từ Úc);  Xu hướng và Cạm bẫy; và Tương lai có gì thay đổi…

Theo chương trình, các diễn giả sẽ tham gia thảo luận tại Hội nghị gồm: Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ Tịch, Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam (VNREA); Ông Lê Hoàng Châu, Chủ Tịch, Hiệp Hội Bất Động Sản TPHCM (HOREA); Bà Đào Nguyễn, Giám Đốc Thành Viên Ban Điều Hành, DN Legal; Ông Ninh Văn Hiến, Thành Viên Ban Điều Hành – Bộ phận Thuế & Dịch Vụ Doanh Nghiệp, KPMG; Ông Nguyễn Trọng Thức, Quản lý cấp cao, CBRE; và Ông Rahul Parrab, Thành Viên Ban Điều Hành, Squire Patton Boggs (AU).

Giám sát dòng vốn vào bất động sản
Giám sát chặt tín dụng tiêu dùng núp bóng vay mua bất động sản là điều cần thiết để đảm bảo sự phát triển lành mạnh của thị trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư