Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Ba ca sỹ Beyonce, Shakira và Aguilera là những bà mẹ quyền lực nhất
Yến Nhi - 10/05/2014 00:08
 
Nhân dịp lễ “Ngày của mẹ,” tạp chí Billboard của Mỹ bầu ra top 50 bà mẹ nổi tiếng và quyền lực nhất thế giới. Ba ca sỹ nóng bỏng Shakira, Beyonce và Christina Aguilera cùng nằm trong danh sách này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nữ tu thi The Voice nổi tiếng nhanh hơn cả Psy
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sexy trước biển
Em cô Kim sexy cá tính, ra phố
Năm mỹ nhân "đốt cháy" World Cup 2014

 

   
  Nữ ca sỹ Beyonce và ảnh con đăng trên trang cá nhân của mình. (Nguồn: Billboard)  

Ca sỹ da màu Beyonce và con gái Blue Ivy Carter - 2 tuổi vẫn thường xuyên được nhắc đến trong giới giải trí là cặp mẹ con gây được nhiều sự chú ý. Cô có sự nghiệp cực kỳ thành công với những album, ca khúc đoạt nhiều giải Grammy.

Trong khi đó, Christina Aguilera không chỉ được biết đến là thế hệ đầu của xu hướng “công chúa nhạc Pop” mà hiện giờ còn đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế “The Voice” phiên bản Mỹ.

Aguilera đã có một con trai 6 tuổi và sắp chào đón người con thứ 2, là một bé gái.

Còn với Shakira, đây là năm đầu tiên cô có mặt trong danh sách này. Cô ca sỹ nóng bỏng người Colombia này có con trai mới 1 tuổi tên Milan cùng với ngôi sao bóng đá Gerard Pique.

Ngoài ba cái tên kể trên, danh sách này còn có sự góp mặt của Victoria Beckham, cựu thành viên ban nhạc đình đám một thời Spice Girl.

Tuy không còn hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc nhưng bà Becks vẫn giữ được danh tiếng rất lâu nhờ vào sự nghiệp nhà thiết kế thời trang.

Cô Kim “siêu vòng 3” cũng lần đầu tiên có vinh dự góp mặt tại tốp 50 bà mẹ quyền lực. Danh sách này không theo thứ tự, các bà mẹ được xếp đồng hạng như nhau./.

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới và những bí mật

Ca chuyển giới đầu tiên của thế giới được xác nhận thực hiện ở Liên Xô và những năm 1970 của thế kỷ trước nhưng đã được giữ bí mật trong hàng chục năm.

Ngắm những người mẫu sexy trong bộ ảnh lịch môtô Ngắm những người mẫu sexy trong bộ ảnh lịch môtô

Mỗi năm, không ít hãng xe, các hãng phụ kiện hay cung cấp sản phẩm chăm sóc xe đồng loạt tung ra những bộ lịch với những cố gắng tạo ấn tượng và phong cách riêng, thậm chí gây sốc.

Kawasaki ZX-14R: Kawasaki ZX-14R: "Người đẹp và quái thú"

Siêu môtô hầm hố và ấn tượng với toàn thân sơn màu đen cùng nhiều chi tiết nâng cấp bên người đẹp sexy.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư