Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ba Huân khẳng định không có chuyện phải giải cứu trứng
Hồng Phúc - 13/02/2020 15:44
 
Một số tài khoản cá nhân trên Facebook đăng tin "chung tay giải cứu trứng gia cầm thương hiệu Ba Huân, giá giảm 50%". Tuy nhiên, đại diện CTCP Ba Huân khẳng định, thông tin này là không chính xác.
.
Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook N.V đăng thông tin về "giải cứu trứng gà Ba Huân" (Ảnh: HP).

Theo đó, một số tài khoản đăng tin trên Facebook, kêu gọi sự ủng hộ người tiêu dùng với sản phẩm trứng gà có thương hiệu Ba Huân, giảm 50% giá, còn 15 nghìn đồng/hộp 10 trứng. Các vỉ trứng mới, còn hạn sử dụng 15 ngày. 

Lý do học sinh các trường chưa đến lớp học nên Ba Huân bị dư hàng và đang tạm ngừng xuất khẩu. 

.
Một tài khoản Facebook cho rằng, Ba Huân phải giảm giá trứng gà 50% do học sinh chưa đến lớp và tạm ngừng xuất khẩu do ảnh hưởng từ dịch do virus Corona chủng mới gây ra (COVID-19) Ảnh: HP

Phản hồi về vấn đề này, đại diện Ba Huân khẳng định, Công ty không hề ra thông báo hay kêu gọi sự ủng hộ của người tiêu dùng để giải cứu trứng Ba Huân.

Thực tế, theo công văn số 04 do Ba Huân gửi đến Liên đoàn Lao động TP.HCM ngày 11/02/2020, Công ty này muốn thông qua Liên đoàn để cung cấp khoảng 300.000 trứng/ngày đến công nhân lao động trên địa bàn.

doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm sạch, Ba Huân muốn góp sức vào hoạt động chung của xã hội, bằng cách giảm giá các mặt hàng thực phẩm từ 20%-50% và thông qua Liên quan Lao động TP.HCM để gửi đến công nhân lao động trên địa bàn Thành phố.

“Ba Huân không có xuất khẩu trứng tươi thì đâu cần phải giải cứu. Trong mùa dịch này, các cá nhân/tổ chức có phát khẩu trang, dung dịch diệt khuẩn,…thì Ba Huân có một lượng trứng gà và muốn cung cấp đến người lao động, để họ có nguồn dinh dưỡng tốt trong khẩu phần ăn hàng ngày”, đại diện Ba Huân nói và cho biết, chương trình này chỉ kéo dài trong 10 ngày, với số lượng khoảng 300.000 trứng/ngày.

Ảnh hưởng virus corona: Trung tâm thương mại tại TP.HCM vắng như chợ chiều
Các trung tâm thương mại ( TTTM)lớn tại TP.HCM đang lâm vào tình cảnh vắng khách đến vui chơi, mua sắm và ăn uống do ảnh hưởng của virus corona.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư