
-
Công ty cổ phần Sợi Trà Lý: Đầu tư bền vững từ nội lực đến đột phá
-
Doanh nghiệp có vốn 25 tỷ trúng thầu mỏ cát hơn 491 tỷ ở Quảng Nam
-
Đường đua bán lẻ hiện đại: Cơ hội cho doanh nghiệp nội địa bứt phá
-
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác do sân bay Vinh tạm đóng cửa trong 6 tháng
-
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025
![]() |
Ảnh chụp màn hình tài khoản Facebook N.V đăng thông tin về "giải cứu trứng gà Ba Huân" (Ảnh: HP). |
Theo đó, một số tài khoản đăng tin trên Facebook, kêu gọi sự ủng hộ người tiêu dùng với sản phẩm trứng gà có thương hiệu Ba Huân, giảm 50% giá, còn 15 nghìn đồng/hộp 10 trứng. Các vỉ trứng mới, còn hạn sử dụng 15 ngày.
Lý do học sinh các trường chưa đến lớp học nên Ba Huân bị dư hàng và đang tạm ngừng xuất khẩu.
![]() |
Một tài khoản Facebook cho rằng, Ba Huân phải giảm giá trứng gà 50% do học sinh chưa đến lớp và tạm ngừng xuất khẩu do ảnh hưởng từ dịch do virus Corona chủng mới gây ra (COVID-19) Ảnh: HP |
Phản hồi về vấn đề này, đại diện Ba Huân khẳng định, Công ty không hề ra thông báo hay kêu gọi sự ủng hộ của người tiêu dùng để giải cứu trứng Ba Huân.
Thực tế, theo công văn số 04 do Ba Huân gửi đến Liên đoàn Lao động TP.HCM ngày 11/02/2020, Công ty này muốn thông qua Liên đoàn để cung cấp khoảng 300.000 trứng/ngày đến công nhân lao động trên địa bàn.
Là doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thực phẩm sạch, Ba Huân muốn góp sức vào hoạt động chung của xã hội, bằng cách giảm giá các mặt hàng thực phẩm từ 20%-50% và thông qua Liên quan Lao động TP.HCM để gửi đến công nhân lao động trên địa bàn Thành phố.
“Ba Huân không có xuất khẩu trứng tươi thì đâu cần phải giải cứu. Trong mùa dịch này, các cá nhân/tổ chức có phát khẩu trang, dung dịch diệt khuẩn,…thì Ba Huân có một lượng trứng gà và muốn cung cấp đến người lao động, để họ có nguồn dinh dưỡng tốt trong khẩu phần ăn hàng ngày”, đại diện Ba Huân nói và cho biết, chương trình này chỉ kéo dài trong 10 ngày, với số lượng khoảng 300.000 trứng/ngày.

-
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025 -
CHINT giới thiệu giải pháp năng lượng toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất tại VIMF 2025 -
Vinamilk nâng tầm sữa Việt, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025 -
Malaysia bỏ áp thuế chống bán phá giá với thép cán nguội Việt Nam -
Vinamilk 20 năm tham gia hội chợ quốc tế khẳng định vị thế thương hiệu -
Doanh nghiệp chế biến gỗ sẽ vượt qua khó khăn
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc