-
[Ảnh] Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan -
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 kéo dài 10 ngày -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á -
Cơ quan du lịch nước ngoài quảng bá, xúc tiến rầm rộ tại VITM Hà Nội 2024 -
Tìm giải pháp kích cầu du lịch phía Nam của Thủ đô
Đoàn khách Famtrip Úc đầu tiên đến thăm Việt Nam sau dịch thông qua chuyến bay thẳng của Bamboo Airways |
Tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng là một trong những mục tiêu được Bamboo Airways kiên định từ những ngày đầu thành lập. Kết hợp với hệ sinh thái phong phú, đa ngành gồm các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại các quần thể FLC, Bamboo Airways cho ra đời các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng – chơi golf, vốn được xem như “đặc sản” trên hành trình chinh phục khách hàng.
Do đó, song song với việc mở mới các đường bay, Bamboo Airways liên tục đồng hành, phát triển các sản phẩm trọn gói, nhằm đưa khách du lịch từ các thị trường nguồn tiềm năng của hãng đến Việt Nam, góp phần không nhỏ vào công cuộc phục hồi kinh tế đất nước giai đoạn hậu dịch bệnh.
Đối với Úc – mạng bay kết nối liên lục địa của Bamboo Airways, hãng hiện vận hành 3 đường bay thẳng tới “xứ sở chuột túi”. Cụ thể, ngày 27/4 vừa qua, Bamboo Airways khai trương đường bay thẳng thường lệ kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với TP. Melbourne, Úc, trở thành hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng này.
Trước đó, hãng hàng không đã lần lượt đưa vào vận hành 2 đường bay thường lệ kết nối TP.HCM với TP. Melbourne và TP. Sydney (Úc) trong tháng 2 và tháng 3 năm nay. Đây là cơ sở để Bamboo Airways triển khai các sản phẩm bay – nghỉ dưỡng trên cơ sở hệ sinh thái đa ngành, đem tới những trải nghiệm mới mẻ, ưu việt cho khách hàng nước Úc.
Mới đây nhất, Bamboo Airways và hệ sinh thái FLC đã phối hợp tổ chức chuyến Famtrip chào đón đoàn du khách Úc đầu tiên tới Việt Nam.
Đoàn du khách được trải nghiệm các đêm nhạc đậm nét văn hoá Việt Nam với dàn nhạc chế tác 100% bằng tre trúc. |
Xuyên suốt chuỗi Famtrip này, du khách có dịp trải nghiệm dịch vụ hàng không hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế bao gồm suất ăn, đồ uống, dịch vụ giải trí, đội ngũ tiếp viên ưu tú về ngoại hình, tận tâm, chuyên nghiệp trong phục vụ. Đồng thời, các du khách có dịp khám phá quần thể nghỉ dưỡng FLC tại Hạ Long và Quy Nhơn, trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí 5 sao, chơi golf và khám phá các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.
Đại diện Bamboo Airways cho biết, với chiến lược đầu tư đồng bộ, Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan có thể cung cấp cho du khách những trải nghiệm du lịch cao cấp theo phong cách độc đáo “tất cả trong 1”, tiện lợi và trọn vẹn. Qua đó, hãng mong muốn sẽ đem lại trải nghiệm hài lòng và đáng nhớ nhất cho tất cả du khách khi ghé thăm Việt Nam.
Là một thành viên trong đoàn Famtrip, ông Anderson Andrew – đại diện 1000 Mile Travel Group, đơn vị lữ hành ở Sydney, bang New South Wales, Úc, cho biết ông rất hào hứng với hành trình khám phá Việt Nam lần này, đặc biệt sau một thời gian dài đóng băng do dịch bệnh.
“Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều người Úc. Đặc biệt, với các đường bay thẳng mới của Bamboo Airways, du khách di chuyển giữa Việt Nam và Úc tiết kiệm được tối đa thời gian, thay vì bay nối chuyến. Tôi hy vọng các tour du lịch tới Việt Nam do chúng tôi xây dựng sắp tới sẽ được nhiều du khách đón nhận”, ông Anderson Andrew nói.
Úc là quốc gia có cộng đồng người Việt đông đảo hàng đầu thế giới, với hơn 300.000 người, trong đó, chủ yếu tập trung tại Sydney (bang New South Wales) và Melbourne (bang Victoria). Lượng khách Úc đến Việt Nam năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19) đạt hơn 383.000 lượt, chỉ sau các nước Mỹ, Nga và một số nước châu Á khác. Kể từ sau ngày Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế 15/3/2022, Úc là một trong các thị trường tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam, hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Úc – Việt trong giai đoạn tới.
Là hãng bay Việt Nam có tỷ lệ bay đúng giờ cao, chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways được đánh giá tích cực. Tỷ lệ khách hàng hài lòng duy trì ở mức 4,5/5, Bamboo Airways đã được vinh danh là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam... Trên cơ sở đó, hãng hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách trên hành trình khám phá Việt Nam cũng như hệ sinh thái Bamboo Airways - FLC.
Trong năm 2022, Bamboo Airways chủ động chuẩn bị các phương án tối ưu cho kế hoạch tăng cường khai thác và mở rộng mạng bay quốc tế. Hãng hàng không lên kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế lên 40 đường bay, trong đó có nhiều đường bay đến Úc trong năm nay.
-
Vietnam Airlines tăng gấp đôi chuyến bay dịp Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ -
PGS TS Phạm Trung Lương: Cần chính sách đặc thù để Phú Quốc phát triển xứng tầm -
Doanh nghiệp Bình Định cam kết không tăng giá tour dịp 5 ngày nghỉ lễ -
Gần 80.000 khách tham quan, mua sắm tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024 -
Để văn hóa trở thành đòn bẩy phát triển du lịch -
Việt Nam là thị trường hàng đầu của du lịch Hàn Quốc tại Đông Nam Á -
Cơ quan du lịch nước ngoài quảng bá, xúc tiến rầm rộ tại VITM Hà Nội 2024
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
- Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông