Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bạn bè tiễn biệt vlogger Toàn Shinoda
MC - 27/07/2014 13:46
 
Cùng niềm tiếc thương vô hạn trong buổi đưa tiễn vlogger Toàn Shinoda về cõi vĩnh hằng, những giọt nước mắt đã lăn dài trên khuôn mặt của những người bạn trong lễ tang...
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Toàn Shinoda: Ngọn lửa hồng vụt tắt
Gia đình tổ chức lễ tang Toàn Shinoda
Tình đầu huyền thoại Lý Tiểu Long hé lộ chuyện yêu đương
Sao nữ Hàn phim "Sex is zero" qua đời vì ung thư
10h: An Nguy và không ít người bạn đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi lần cuối nhìn mặt Toàn Shinoda.  

Phở Đặc Biệt - Tô Bửu Phát, người bạn và cũng là đối tác thân thiết với Toàn Shinoda cho biết: "Lúc Phở nghe tin Toàn mất là Phở đang đi cùng với Big Daddy ở Hà Nội. Tụi mình không tin đó là sự thật nên cùng nhau qua nhà anh Toàn xem thực hư thế nào.

Nhà Toàn lúc đó khá im ắng nên tụi mình ngồi đợi. Đến lúc biết tin anh mất là thật thì ai cũng đơ ra hết, không tin vào sự thật. Anh Toàn ra đi quá nhanh. Phở không ngờ mình mất đi một người anh tốt nhanh tới vậy.

Anh Toàn hiền lắm, luôn lắng nghe và góp ý, luôn nhường nhịn mọi người... Cú sốc này quá lớn, mất mát này quá lớn, Phở không biết nói gì hơn".

Những người bạn với những vòng hoa trắng tiễn biệt Toàn Shinoda. Những người bạn với những vòng hoa trắng tiễn biệt Toàn Shinoda.  

Có mặt trong lễ viếng Toàn Shinoda, diễn viên Mạnh Quân chia sẻ: "Mình không thân với Toàn nhưng mình cũng đã một vài lần tiếp xúc. Hai ngày trước nghe tin Toàn mất, mình bàng hoàng và cho rằng đó chỉ là tin đồn. Nhưng hôm nay tới đây thì buộc phải tin đó là sự thật.

Mình rất tiếc cho tài năng của Toàn. Mình vẫn luôn thích xem vlog của bạn ấy. Trong mắt mình Toàn là vlogger hàng đầu hiện nay. Đoàn làm phim mình đang tham gia còn đang có dự định hợp tác lâu dài với Toàn. Vậy mà..."

 Không kìm được giọt nước mắt thương tiếc. Không kìm được giọt nước mắt thương tiếc.

An Nguy nghẹn ngào khi lần cuối nhìn mặt Toàn Shinoda. An Nguy không cầm nổi những giọt nước mắt.    Giọt nước mắt tuôn rơi. Giọt nước mắt tuôn rơi.  

Giọt nước mắt tuôn rơi.

Giọt nước mắt tuôn rơi.

Giọt nước mắt tuôn rơi.   9h: Bà con cùng khu phố và những người bạn hoạt động nghệ thuật như Tuấn Hưng có mặt tại nhà tang lễ...   Bà con, người thân, bạn bè... Bà con, người thân, bạn bè...

Ca sĩ Tuấn Hưng tới đưa tiễn Toàn Shinoda lần cuối.
Ca sĩ Tuấn Hưng tới đưa tiễn Toàn Shinoda lần cuối.   Khoảng 1 giờ trước khi lễ tang Trần Vũ Toàn (Toàn Shinoda) bắt đầu, những người bạn như Justa Tee, Big Daddy, Bê Trần, Mie, Vương Anh Ole... đã có mặt để đưa tiễn anh về cõi vĩnh hằng.   An Nguy lặng lẽ xuất hiện tại lễ tang vlogger Toàn Shinoda sáng nay Mặc dù mới qua Mỹ được ít hôm nhưng vừa nghe tin dữ về Toàn Shinoda, bạn gái An Nguy đã trở về Việt Nam, lặng lẽ xuất hiện tại lễ tang cùng với những người bạn.  

Phở Đặc biệt đã có mặt tại Hà Nội từ cuối tuần. Phở Đặc biệt đã có mặt tại Hà Nội từ cuối tuần.

Phở Đặc biệt đã có mặt tại Hà Nội từ cuối tuần. Nỗi buồn phảng phất trên gương mặt những người bạn của Toàn Shinoda. Quỳnh Anh Shyn không giấu được nỗi buồn.

JVevermind cũng có mặt tại lễ tang từ sớm.

JVevermind cũng có mặt tại lễ tang từ sớm.
JVevermind cũng có mặt tại lễ tang từ sớm.  

Sáng nay, lễ tang vlogger Toàn Shinoda diễn ra tại Hà Nội

Sáng nay, lễ tang vlogger Toàn Shinoda diễn ra tại Hà Nội

Sáng nay, lễ tang vlogger Toàn Shinoda diễn ra tại Hà Nội    *******   Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Anh là một trong số những vlogger nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Vlogger Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn đã mất ở tuổi 27
Vlogger Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn đã mất ở tuổi 27

Vlog của Toàn Shinoda theo đuổi phong cách nói chuyện hài hước, châm biếm, bàn về những vấn đề mang tính thời sự trong giới trẻ. Để đạt được thành công trong giới vlog, anh rất chịu khó đầu tư từ nội dung đến hình ảnh cho các clip. Anh thường xuyên đổi chủ đề, cách tiếp cận khán giả và thể loại.   Tới nay, Toàn Shinoda hút gần 1 triệu người theo dõi trên Facebook và 700.000 người trên Youtube.

Đêm ngày 24/7, tin đồn về cái chết của Toàn Shinoda đã lan nhanh trên mạng. Tuy nhiên, ngay cả bạn bè anh cũng không tin vào điều này và cho rằng đó là tin đồn thất thiệt. Tiếc rằng, tin đồn đã được xác thực, Toàn Shinoda đã mất.

Bạn bè khóc thương Toàn Shinoda
Bạn bè khóc thương Toàn Shinoda

Sự ra đi đột ngột của vlogger Toàn Shinoda khiến bạn bè, người thân và fan vô cùng bàng hoàng. Ở tuổi 27, anh “bỏ cuộc chơi” khi tương lai còn đang rộng mở, bao người ngưỡng mộ, gia đình kì vọng.

Trong 2 ngày sau khi Toàn mất, gia đình Toàn Shinoda lặng lẽ chuẩn bị cho tang lễ của anh. Cha mẹ Toàn Shinoda quá đau buồn trước cái chết của người con trai thứ hai đã trở nên suy sụp. Lúc này, anh trai Toàn là Trần Vũ Lâm đứng ra lo lắng mọi chuyện, từ tiếp đón khách viếng đến thủ tục lễ tang.

Sáng nay (27/7), tang lễ Toàn Shinoda (tức Trần Vũ Toàn) chính thức diễn ra tại Nhà tang lễ bệnh viện 19-8, Hà Nội.

Thư đẫm lệ của bạn thân tiễn biệt Toàn Shinoda Thư đẫm lệ của bạn thân tiễn biệt Toàn Shinoda

() Những dòng chữ chân thực, không nắn nót nhưng chất chứa tình cảm của người bạn dành cho Toàn Shinoda

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư