Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bánh kẹo Kinh Đô bán mì ăn liền, cà phê, dầu ăn
Chí Tín - 16/08/2014 11:07
 
Công ty cổ phần Kinh Đô (mã KDC, sàn HOSE) dự kiến trong những tháng tới sẽ tung ra thị trường các mặt hàng mới như mì ăn liền, cà phê và dầu ăn.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Doanh nhân Việt mua thị trấn Mỹ bán lại thương hiệu cà phê cho Kinh Đô
Ngã rẽ của Kinh Đô
Kinh Đô bị “tuýt còi” vì qua mặt cổ đông
"Vua bánh kẹo" Kinh Đô muốn đi xa, đi nhanh
  Kinh Đô là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo  
  Kinh Đô là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo  

Kinh Đô kỳ vọng, trong tương lai, những sản phẩm mới này sẽ giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng của công ty và làm tăng tính hiệu quả của toàn bộ hệ thống.

Về kết quả kinh doanh của Kinh Đô trong nửa đầu năm 2014, lợi nhuận gộp 6 tháng tăng 5,3%, đạt được 704 tỷ đồng. Biên lợi nhuận gộp duy trì ở mức 39,2%, tương đương năm ngoái do lương cơ bản và chi phí điện nước tăng.

Biên lợi nhuận trước thuế và lãi vay (EBIT) trong 6 tháng đầu năm giảm từ mức 9,2% xuống mức 8,4% do công ty đã đầu tư nhiều hơn vào các thương hiệu sản phẩm và đầu tư thêm vào hệ thống bán hàng và phân phối.

Trong 6 tháng đầu năm 2014, lợi nhuận sau thuế của Kinh Đô tăng 22,1% so với cùng kỳ, riêng lợi nhuận quý II tăng mạnh 31,0% so với cùng kỳ năm 2013.

Thời gian qua, Kinh Đô đã tập trung đầu tư vào hệ thống phân phối bán hàng, cơ cấu lại hệ thống thương hiệu và sự thay đổi, tập trung hướng về bán lẻ đã có ảnh hưởng tích cực đến doanh thu. Đồng thời, lợi nhuận được hỗ trợ bởi sự hiệu quả hơn của công ty sau quá trình tái cấu trúc.

CEO Kinh Đô mơ làm CEO Kinh Đô mơ làm "Hoàng đế"

Tổng giám đốc Công ty Kinh Đô, Trần Lệ Nguyên chia sẻ, tham vọng của ông trong chu kỳ mới là đưa doanh nghiệp đi lên bằng năng lực cốt lõi, phấn đấu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư