Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 31 tháng 07 năm 2024,
Báo Đầu tư ký kết hợp tác với VIREA truyền thông hoạt động khu công nghiệp
Lê Quân - 30/07/2024 17:16
 
Chiều 30/7, trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam năm 2024, Báo Đầu tư ký kết hợp tác với Liên Chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VIREA).

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Báo Đầu tư và Liên Chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam được tổ chức nhằm phát huy năng lực, thế mạnh của mỗi bên với mục tiêu triển khai, tổ chức các hoạt động có ý nghĩa phụng sự xã hội.

Lễ ký kết hợp tác giữa Báo Đầu tư với Liên Chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam. Ảnh: Lê Toàn

Theo thoả thuận được ký kết, hai bên sẽ phối hợp và tham gia tổ chức các sự kiện, các hội nghị, hội thảo về các lĩnh vực, chủ đề như tài chính, kinh tế mà hai bên cùng quan tâm.

Đồng thời, hai bên phối hợp tổ chức Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIPF) và Chương trình bình chọn “Vì Tương lai Xanh/VIPF Green Future Awards” hàng năm.

Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các sự kiện (diễn đàn, tọa đàm, hội thảo.) liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp phù hợp với nhu cầu và năng lực của các bên.

Ngoài ra, Báo Đầu tư sẽ hỗ trợ VIREA trong công tác truyền thông liên quan các hoạt động của VIREA và hội viên VIREA.

Liên Chi hội bất động sản công nghiệp Việt Nam thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VIREA) được thành lập từ tháng 1/2024 với hơn 300 hội viên là các chủ đầu tư; nhà đầu tư thứ cấp tại các khu công nghiệp và các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ trong hệ thống khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm kinh tế.

Hình ảnh ấn tượng tại Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2024
Diễn đàn thu hút sự tham dự đông đảo đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các địa phương, hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư