Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam" tại Hưng Yên
Thanh Sơn - 18/11/2016 13:50
 
Sáng nay (18/11), tại huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư đã trao 50 suất học bổng có tổng trị giá 25 triệu đồng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích trong học tập của một số trường Tiểu học và THCS tại huyện Mỹ Hào.
TIN LIÊN QUAN

Các suất học bổng này được trích từ Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” do Báo Đầu tư triển khai. Đến nay, sau 10 năm hoạt động, quỹ đã trao gần 13.000 suất học bổng cho học sinh; hỗ trợ các trường học khó khăn về trang thiết bị dạy và học như phòng máy tính, ngoại ngữ... với tổng trị giá hơn 12 tỷ đồng tại 43 tỉnh thành trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư chia sẻ: “Sau hàng trăm chuyến trao học bổng khắp nước, chuyến trao học bổng tại Mỹ Hào hôm nay có ý nghĩa đặc biệt khi được diễn ra trước thềm kỷ niệm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. Hi vọng rằng với nguồn động viên này, các cháu sẽ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu trong học tập, tích lũy tri thức để sau này đóng góp cho xã hội”.  

Lãnh đạo Báo Đầu tư  trao biển tượng trưng cho Hội khuyến học huyện Mỹ Hào.
Lãnh đạo Báo Đầu tư trao biển tượng trưng cho Hội khuyến học huyện Mỹ Hào.

Bên cạnh công tác chính của cơ quan báo chí kinh tế, Báo Đầu tư luôn đề cao công tác xã hội, trong đó có hoạt động trao học bổng. Nhằm gây quỹ cho hoạt động này, cách đây 10 năm Báo Đầu tư đã tổ chức giải golf “Swing for the Kids” và hoạt động này đã trở thành hoạt động thường niên của báo. Nguồn quỹ này đã được Báo Đầu tư thay mặt các cá nhân, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước đóng góp để trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Ông Lê Trọng Minh và Ông Trần Quốc Văn - GĐ Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên trao học bổng cho các em học sinh
Ông Lê Trọng Minh và Ông Trần Quốc Văn - GĐ Sở KH&ĐT tỉnh Hưng Yên trao học bổng cho các em học sinh

Ông Nguyễn Mạnh Tuân, Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học huyện Mỹ Hào đã gửi lời cảm ơn đến báo Đầu tư khi đã dành sự quan tâm đến các cháu học sinh của huyện. Những nguồn hỗ trợ này đã phần nào vơi đi gánh lo trong cuộc sống, giúp các cháu học sinh yên tâm để phấn đấu trong học tập, trở thành người có ý nghĩa cho xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư