
-
Apple vá hai lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên iPhone
-
Công nghệ AI trong hoạt động dự báo rủi ro giao thông
-
iPhone 16e giúp Apple soán ngôi Samsung trên thị trường toàn cầu
-
MobiFone ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng
-
A05 đang điều tra vụ tấn công mã hóa đòi tiền chuộc nhắm vào Tập đoàn CMC -
Apple chuẩn bị "đại tu" iPad?
Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt…dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình còn được tặng 1 chăn Everon cao cấp.
![]() |
LG bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt miễn phí tại nhà các sản phẩm điện tử. |
Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 đến hết ngày 19/01/2017 tại các quận của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM.
Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm:
- TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên.
- Máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp.
- Tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.
Trong chương trình này, ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng và thực hiện sửa chữa theo yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.
Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua mới hoặc đang sử dụng các sản phẩm điện tử cao cấp của LG khi tham gia chương trình VIP CARE năm nay còn được tặng ngay 1 chăn Everon cao cấp. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực mà LG muốn gửi tới thay lời tri ân với các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm công nghệ cao của LG.
Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam cho biết “LG VIP CARE 2016 là chương trình thường niên được chúng tôi thực hiện nhằm hỗ trợ các khách hàng khai thác tối ưu các tính năng, tiện ích của các sản phẩm công nghệ tiên tiến, sử dụng các sản phầm này đúng cách và bền lâu nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu, tạo sự tin cậy và an tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm điện tử gia dụng của LG”.

-
MobiFone ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng -
Chặn làn sóng lộ lọt dữ liệu -
Sửa mã định danh điện tử của bộ, ngành phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu -
A05 đang điều tra vụ tấn công mã hóa đòi tiền chuộc nhắm vào Tập đoàn CMC -
Apple chuẩn bị "đại tu" iPad? -
Nâng tầm thương hiệu Việt với lựa chọn in ấn thông minh từ HP Smart Tank 580 -
YouTube ra mắt Music Assistant, tạo nhạc nền video dài bằng AI
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép