
-
Những kết quả nổi bật về phát triển khoa học công nghệ, chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2025
-
Mobile Legends: Bang Bang tái xuất - Bệ phóng mới cho Esports Việt Nam phát triển toàn diện
-
Ứng dụng thiết bị giám sát điện tử
-
Nhà mạng và nhà sản xuất smartphone “bắt tay” thúc đẩy hệ sinh thái 5G
-
Thị trường bưu chính, chuyển phát: Doanh thu dày, lợi nhuận mỏng -
Người Việt thuộc top 3 thế giới về mức độ tin tưởng AI
Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt…dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình còn được tặng 1 chăn Everon cao cấp.
![]() |
LG bảo hành, bảo dưỡng, lắp đặt miễn phí tại nhà các sản phẩm điện tử. |
Chương trình kéo dài từ ngày 7/10/2016 đến hết ngày 19/01/2017 tại các quận của 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM.
Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm:
- TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên.
- Máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp.
- Tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.
Trong chương trình này, ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm nhiều tính năng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ tới hướng dẫn sử dụng lắp đặt, cài đặt lại nếu khách hàng yêu cầu. Trong trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc, các chuyên viên của LG sẽ có mặt tại nhà khách hàng và thực hiện sửa chữa theo yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.
Đặc biệt, tất cả các khách hàng mua mới hoặc đang sử dụng các sản phẩm điện tử cao cấp của LG khi tham gia chương trình VIP CARE năm nay còn được tặng ngay 1 chăn Everon cao cấp. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực mà LG muốn gửi tới thay lời tri ân với các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm công nghệ cao của LG.
Ông Kim Young Lak, Tổng giám đốc LG Electronic Vietnam cho biết “LG VIP CARE 2016 là chương trình thường niên được chúng tôi thực hiện nhằm hỗ trợ các khách hàng khai thác tối ưu các tính năng, tiện ích của các sản phẩm công nghệ tiên tiến, sử dụng các sản phầm này đúng cách và bền lâu nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những giá trị thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu, tạo sự tin cậy và an tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm điện tử gia dụng của LG”.

-
Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh “xúi” startup làm AI giá rẻ -
Spacebit mang công nghệ truyền thông vũ trụ đến Việt Nam, khởi động Internet 6G -
Thị trường bưu chính, chuyển phát: Doanh thu dày, lợi nhuận mỏng -
Người Việt thuộc top 3 thế giới về mức độ tin tưởng AI -
Sáng tạo không giới hạn với mô hình sàn diễn thời trang số -
Đấu giá lại 2 khối băng tần "kim cương" dành cho 4G, 5G -
Giải pháp số thông minh từ VNPT giúp hộ kinh doanh Việt bứt phá
-
1 Đề xuất mới về thuế thu nhập cá nhân trong chuyển nhượng bất động sản: Tiếp tục nghiên cứu, lấy ý kiến để đề xuất chính sách phù hợp
-
2 Rõ dần phương án đầu tư tuyến cao tốc kết nối rừng và biển
-
3 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về Dự án tổ hợp công nghiệp đường sắt
-
4 Thị trường tài sản số thu hút tay chơi lớn
-
PVOIL thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Bệnh viện Quân y 175 ký kết hợp tác chuyên môn
-
SeABank năm thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới”
-
Tăng trưởng đồng bộ cả về lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Đất nền Bắc Ninh sôi động sau sáp nhập - Thời cơ cho nhà đầu tư đón sóng