Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Bảo Việt ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ ngân hàng
Chí Tín - 01/04/2020 21:36
 
Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết vừa triển khai chương trình hoàn tiền 10% vào thẻ thanh toán khi mua các sản phẩm bảo hiểm tại trang web bán hàng của Bảo hiểm Bảo Việt.
Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt
Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Bảo Việt

Chương trình áp dụng cho tất cả các chủ thẻ của 12 ngân hàng uy tín tại Việt Nam bao gồm Baovietbank, BIDV, Citibank, HSBC, MSB, PVComBank, SCB, Standard Chartered Bank, Techcombank, TPBank & Vietcombank

 Theo đó, chủ thẻ của các ngân hàng trên khi sử dụng các thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế, tín dụng quốc tế để thanh toán cho các đơn bảo hiểm trực tuyến đặt trên.

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được hoàn 10% số tiền phí bảo hiểm vào thẻ thanh toán trong vòng từ 3 đến 7 ngày làm việc.

Chương trình áp dụng cho các sản phẩm bảo hiểm được các khách hàng quan tâm nhất bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe số, Bệnh hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm Bệnh ung thư, Bảo hiểm nhà tư nhân, Bảo hiểm Du lịch (Quốc tế & Việt Nam), Bảo hiểm dành cho người chơi golf.

Chương trình không quy định giá trị tối thiểu đơn hàng, không giới hạn số tiền hoàn phí, không giới hạn số lần nhận ưu đãi/1 tài khoản.

Bên cạnh đó, khách hàng là chủ thẻ cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán đa dạng với chương trình “Mua trả góp bảo hiểm lãi suất 0%” đang được triển khai trên kênh bán hàng trực tuyến.

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, cùng với những biện pháp phòng tránh an toàn vệ sinh hay nâng cao sức đề kháng cơ thể, các chương trình bảo hiểm sức khỏe đa dạng  của Bảo hiểm Bảo Việt chính là một trong những lá chắn vững chắc mùa dịch để khách hàng an tâm trước rủi ro về sức khỏe để cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Theo đó với mức phí vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/năm, khách hàng được lựa chọn khám ở những bệnh viện cũng như nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng tỷ đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm trước những rủi ro bất ngờ.

Năm 2019, tổng tài sản Bảo Việt đạt gần 130.000 tỷ đồng
Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý IV và cả năm 2019 (trước soát xét), theo đó Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận tổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư