Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Hàng Không (VNI) nhận bằng khen tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long 2023
Như Loan - 18/12/2023 14:31
 
Lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023" vinh danh 150 doanh nghiệp đại diện cho hơn 300.000 doanh nghiệp Thủ đô.

Ngày 17/12/2023 tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp với Sở Công thương, Ban Thi đua khen thưởng TP, Sở Kế hoạch và Đầu tư long trọng tổ chức buổi lễ tôn vinh "Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023". Tại sự kiện lần này, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vinh dự trong 150 doanh nghiệp đại diện cho hơn 300.000 doanh nghiệp Thủ đô được vinh danh.

Các doanh nghiệp được vinh danh lần này không chỉ nỗ lực vượt khó, đạt kết quả cao trong kinh doanh mà còn thượng tôn pháp luật, có tinh thần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nộp thuế, ngân sách đầy đủ cho nhà nước, tạo hàng ngàn công ăn việc làm, tham gia BHYT, BHXH và các chế độ đầy đủ cho người lao động.

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, mặc dù năm 2023 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của HĐQT, sự linh hoạt, bám sát thị trường của Ban lãnh đạo, sự nỗ lực, quyết tâm của CBNV, Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã đạt được kết quả kinh doanh khả quan. Tổng doanh thu đạt hơn 2.700 tỷ đồng, giữ vững vị thế TOP 10 DNBH phi nhân thọ, TOP 2 doanh thu bảo hiểm TNDS bắt buộc xe cơ giới, mạng lưới 50 công ty thành viên, tạo công ăn việc làm, đảm bảo thu nhập cho gần 2.000 CBNV, chấp hành tốt chủ trương thuế, nộp BHXH, BHYT đầy đủ. Bên cạnh đó, VNI hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như KNP Pro Finance, Hanwha Aero Engines, U-Truck, Mai Thanh Group…. và các đối tác ứng dụng công nghệ Vifo, save money, ABS, Global Care, Bankas…cung cấp dịch vụ bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi, hướng tới mục tiêu là doanh nghiệp bảo hiểm có “Chất lượng dịch vụ vượt trội”.

Ngoài ra, VNI là doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những giá trị cộng đồng như: Ủng hộ quỹ vì Biển đảo Việt Nam, tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo “Giọt máu hồng - Chia sẻ yêu thương”, trao 20 suất quà đến những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi TW, Trao quà cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và 10 xe lăn cho Bệnh viện K Tân Triều, Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh trong chương trình tuyên truyền an toàn giao thông của tỉnh Bắc Ninh, tham dự Giải chạy Tràng An Marathon 2023 - Bước chạy trong lòng di sản.

Ông Nguyễn Thành Quang - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Hàng không (VNI) nhận bằng khen tại lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân Thăng Long

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc, Nguyễn Thành Quang chia sẻ: “Đây là dấu ấn quan trọng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể CBNV VNI trong nhiều năm qua đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố Hà Nội. Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội tại lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân Thăng Long tiếp thêm động lực để VNI chinh phục các mục tiêu lớn hơn. Phương châm hoạt động của VNI là thượng tôn pháp luật, kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững, tạo ra nhiều giá trị, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội và đất nước”.

VNI Bắc Ninh trao 750 triệu đồng bồi thường bảo hiểm ô tô do cháy xe
Công ty Bảo hiểm Hàng không Bắc Ninh (VNI Bắc Ninh) đã trao 750 triệu đồng bồi thường bảo hiểm vật chất xe ô tô điện VF8. Nguyên nhân cháy được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư