Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Lào Việt bảo hiểm cho dự án thủy điện 200 triệu USD tại Lào
Chí Tín - 19/09/2015 10:18
 
Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt (LVI) và Công ty TNHH Thủy điện Nậm Mô Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nguyên tắc bảo hiểm mọi rủi ro cho quá trình xây dựng công trình Thủy điện Nậm Mô.
Lễ ký hợp đồng bảo hiểm diễn ra tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)
Lễ ký hợp đồng bảo hiểm diễn ra tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Thủy điện Nậm Mô là dự án có tổng mức đầu tư trên 200 triệu USD, với công suất thiết kế 120MW. Khi hoàn thành phần xây dựng, nhà máy sẽ cung cấp điện cho lưới điện quốc gia đồng thời xuất khẩu sang các nước láng giềng trong đó có Việt Nam. Đây cũng là một trong những dự án lớn trọng điểm tại Lào.

LVI hiện là một trong hai doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu tại thị trường Lào với doanh thu và lợi nhuận trung bình 3 năm liền kề đạt mức tăng gần 40%/năm; lợi nhuận cũng tăng trưởng mạnh tới 70%/năm. Tính đến hết năm 2014, LVI chiếm trên 23% thị phần bảo hiểm phi nhân thọ tại Lào.

Được biết, LVI hiện đang đứng đầu về mạng lưới với 1 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, trên 200 đại lý và hơn 200 điểm bán Bancassurance trên toàn nước Lào.

PTI bảo hiểm cho Vinpearl Đà Nẵng
Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa trở thành đơn vị bảo hiểm cho khu du lịch phức hợp Vinpearl Luxury Resort tại Đà Nẵng với mức tiền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư