Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Bảo hiểm PVI: Người bạn đồng hành tin cậy
Chí Tín - 27/09/2017 10:15
 
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) tiếp tục khẳng định hình ảnh của một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh, chuyên nghiệp tại Việt Nam, vươn lên tầm vóc khu vực và quốc tế.
Lễ ra mắt Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Nam và ký kết Hợp đồng Bảo hiểm Dự án Nam Hội An.
Lễ ra mắt Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Nam và ký kết Hợp đồng Bảo hiểm Dự án Nam Hội An.

Song hành cùng các đối tác lớn

Thời gian qua, Bảo hiểm PVI tiếp tục nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng, đối tác lớn trong hầu hết các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế. Hàng loạt hợp đồng bảo hiểm lớn đã được ký kết cho thấy uy tín vững chắc của Bảo hiểm PVI trong mắt các doanh nghiệp, các nhà đầu tư.

Một trong những hợp đồng lớn gần đây có thể kể đến là Hợp đồng bảo hiểm cho giai đoạn I của Dự án Nghỉ dưỡng Nam Hội An (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), với trị giá bảo hiểm 450 triệu USD, mà Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm đứng đầu. Dự án có diện tích 985,6 ha, mức đầu tư lên tới 4 tỷ USD, được đánh giá là một trong những dự án phức hợp đô thị, du lịch lớn nhất Việt Nam, với kỳ vọng phát triển trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao.

Cũng trong năm 2017, Bảo hiểm PVI tiếp tục đứng đầu trong liên danh các công ty bảo hiểm được Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) lựa chọn bảo hiểm cho đội bay và phi hành đoàn của VNH. Hợp đồng bảo hiểm có giá trị trên 150 triệu USD cho mỗi sự cố, cung cấp dịch vụ cho đội bay 27 chiếc, 147 phi công và kỹ thuật viên, tổng giá trị bảo hiểm hơn 163 triệu USD. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ cho VNH.

Bên cạnh VNH, Bảo hiểm PVI hiện là Nhà bảo hiểm đứng đầu các chương trình bảo hiểm hàng không của tất cả các hãng hàng không của Việt Nam, bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO), Hải Âu Aviation.

Trong lĩnh vực cảng biển, Bảo hiểm PVI cũng tham gia đứng đầu liên danh bảo hiểm cho Dự án Đầu tư xây dựng Cảng cửa ngõ Quốc tế Hải Phòng - Hợp phần B, có tổng mức đầu tư 321 triệu USD, trên diện tích 57 ha do Công ty Molnykit (Nhật Bản) và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Bộ Quốc phòng) thực hiện. Theo kế hoạch xây dựng, Dự án sẽ được hoàn thành vào quý I/2018. Trước đó, Bảo hiểm PVI cũng là nhà bảo hiểm đứng đầu bảo hiểm cho Hợp phần A của Dự án với điều kiện và phạm vi bảo hiểm mở rộng nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của PVI được đầu tư hiện đại sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin phản hồi 24/7
Tổng đài chăm sóc khách hàng của PVI được đầu tư hiện đại sẵn sàng tiếp nhận mọi thông tin phản hồi 24/7

Tiếp tục chuẩn hóa hệ thống và dịch vụ khách hàng

Không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu để gửi gắm niềm tin của nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn, Bảo hiểm PVI còn tiếp tục chiến lược phát triển quy mô song hành với hiệu quả bằng việc mở rộng hệ thống chi nhánh, đơn vị thành viên, tăng cường công tác quản trị hệ thống, phát triển sản phẩm và kênh phân phối  đồng thời không ngừng nâng cao dịch vụ khách hàng.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Bảo hiểm PVI đã mở thêm 3 đơn vị mới là Bảo hiểm PVI Cửu Long, Quảng Nam và Quảng Bình, nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 33. Riêng tại miền Trung, việc Bảo hiểm PVI mở liên tiếp 2 đơn vị tại Quảng Nam và Quảng Bình khẳng định sự quan tâm phát triển mạnh thị trường cũng như mong muốn gắn bó chặt chẽ, mang lại dịch vụ tiện ích hơn cho người dân trong khu vực.

Song hành với việc mở rộng mạng lưới, Bảo hiểm PVI cũng phát triển nhiều hình thức chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh công tác đào tạo… nhằm khẳng định trách nhiệm cao nhất của một doanh nghiệp bảo hiểm chuyên nghiệp.

Cụ thể, Bảo hiểm PVI đã  thực hiện nhiều biện pháp nhằm rút ngắn quy trình giải quyết khiếu nại, nghiệp vụ bảo lãnh, chi trả bảo hiểm sức khỏe và hoạt động giám định, bồi thường xe cơ giới. Đến nay, Bảo hiểm PVI đã xây dựng đồng bộ hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, kênh bán bảo hiểm trực tuyến, phát triển dịch vụ bảo lãnh viện phí đơn giản thuận tiện… Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Bảo hiểm PVI với công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là đầu mối tập trung và phục vụ toàn bộ các yêu cầu của khách hàng liên hệ với Bảo hiểm PVI thông qua tổng đài trực 24/7. Kênh bán bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm PVI cũng được khách hàng đánh giá tốt với nhiều ưu điểm nổi bật như thao tác đơn giản, tính bảo mật cao, phương thức thanh toán đa dạng, có nhiều ưu đãi về phí…

Về đào tạo, thời gian qua, Bảo hiểm PVI đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ cán bộ nhân viên, với hơn 1.400 lượt cán bộ đã được tập huấn, đào tạo trong 8 tháng đầu năm 2017. Theo Chiến lược Quản lý Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực của Bảo hiểm PVI, các chương trình đào tạo được xây dựng và triển khai phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của từng cấp quản lý và nhóm đối tượng cán bộ. Bên cạnh các chương trình phát triển đội ngũ cán bộ nguồn, các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và các kỹ năng cho đội ngũ cán bộ giải quyết khiếu nại, dịch vụ khách hàng… được đặc biệt chú trọng. Chất lượng của đội ngũ nhân viên trực tiếp phục vụ khách hàng là một trong những yếu tố tạo ra lòng tin của khách hàng, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp bảo hiểm. Hiểu rõ được vấn đề này, Bảo hiểm PVI đã có lộ trình rà soát đánh giá năng lực chuyên môn định kỳ để từ đó có kế hoạch đào tạo, chuẩn hóa và nâng cao chất lượng cán bộ.

Kết quả từ những nỗ lực

Những nỗ lực liên tục của Bảo hiểm PVI đã được thể hiện qua kết quả hoạt động kinh doanh đang tăng trưởng bền vững cũng như những phần thưởng, danh hiệu được cộng đồng và xã hội ghi nhận.

6 tháng đầu năm 2017, Bảo hiểm PVI đạt tổng doanh thu 4.308 tỷ đồng, hoàn thành 112,8% kế hoạch 6 tháng và 52,5% kế hoạch năm. Cũng trong năm 2017, Bảo hiểm PVI đã được xếp trong Top 10 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017. Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính. Trong đó, tiêu chí đầu tiên là năng lực tài chính, thể hiện trên các chỉ số tài chính cơ bản gồm tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn... Hai tiêu chí còn lại là uy tín truyền thông; mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

Ngoài ra, Bảo hiểm PVI còn được nhận nhiều giải thưởng danh giá khác như Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo báo cáo và đánh giá của Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen)…

Bảo hiểm PVI được biết đến là một trong những doanh nghiệp có đầy đủ nhất các dịch vụ tiện ích hiện nay với hotline 24/7: 1900545458, giám định và bán hàng trực tuyến, website công bố thông tin http://baohiempvi.com.vn.

Bảo hiểm PVI là công ty bảo hiểm phi nhân thọ trong nước đầu tiên mời tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế xếp hạng năng lực tài chính doanh nghiệp. Năm 2017, Bảo hiểm PVI được tái xếp hạng năng lực tài chính (FSR) ở mức “B++” (Tốt) và xếp hạng năng lực tín dụng của tổ chức phát hành (ICR) ở mức “bbb”. Kết quả này tiếp tục phản ánh khả năng đáp ứng yêu cầu về vốn, kết quả kinh doanh bảo hiểm khả quan, chiến lược đầu tư thận trọng và khả năng thanh khoản an toàn của Bảo hiểm PVI.

Bảo hiểm PVI mở công ty thành viên tại Quảng Nam
Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) vừa ra mắt Công ty Bảo hiểm PVI Quảng Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư