-
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững? -
Tổng giám đốc Dược Nam Hà được vinh danh “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025” -
Nữ doanh nhân Đà Nẵng kiến nghị có chính sách khuyến khích kinh doanh bền vững -
KNI hướng đến "xuất khẩu giáo dục" nội trú quốc tế tại Việt Nam -
Doanh nhân Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group: Khi chiến lược kinh doanh song hành với trách nhiệm phụng sự -
Kiểm soát nội lực bằng kỷ luật để tăng trưởng bền vững
![]() |
| Ông Đào Đức Hưng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng |
Thưa ông, ông nhận thức thế nào về ý nghĩa Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam và trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng?
Ngày 15/3 hàng năm được chọn là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, không chỉ để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, mà còn để doanh nghiệp nhận thức rõ trách nhiệm bảo vệ khách hàng, để khách hàng được sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng và đúng giá trị.
Người tiêu dùng không chỉ là người mua sản phẩm, mà còn là trọng tâm phát triển của doanh nghiệp cũng như nền kinh tế. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không chỉ chạy theo lợi nhuận, mà cần xây dựng niềm tin, sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là nghĩa vụ cốt lõi của doanh nghiệp, nên phải minh bạch thông tin sản phẩm, nhãn mác rõ ràng cùng nguồn gốc, thành phần, giá trị dinh dưỡng. Đồng thời, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, lắng nghe người tiêu dùng, xây dựng cơ chế tiếp nhận phản hồi, xử lý khiếu nại kịp thời. Một môi trường tiêu dùng văn minh, công bằng và bền vững là khi có sự hợp tác chặt chẽ giữa doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người tiêu dùng.
Là một thương hiệu bánh kẹo lớn, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã làm gì để thiết thực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng?
Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng là một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, đã khẳng định được vị thế trong nước và quốc tế, với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia, nhất là những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Canada, Hàn Quốc, Trung Đông…
Công ty không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và minh bạch nhất đến tay người tiêu dùng, tiên phong trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua các chính sách thực tiễn.
Trước hết, bánh kẹo Bảo Hưng được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất bánh kẹo Bảo Hưng có công nghệ hàng đầu thế giới, đạt các tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, HALAL, FDA, FSSC22000.
Cùng với đó, 100% nguyên liệu để sản xuất bánh kẹo Bảo Hưng có nguồn gốc rõ ràng, không chứa chất độc hại. Bảo Hưng thực hiện quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm tuyệt đối. Công ty thực hiện công khai, minh bạch thông tin sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều có tem truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra; thông tin dinh dưỡng rõ ràng trên bao bì, giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Bảo Hưng duy trì hệ thống tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng qua hotline chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ đổi trả sản phẩm lỗi, cùng chính sách bảo hành chất lượng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
Đồng thời, Công ty luôn tiên phong trong thực hiện trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng bằng các hoạt động tài trợ quỹ hỗ trợ trẻ em, tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, cung cấp bánh kẹo miễn phí trong các chương trình thiện nguyện; tham gia chương trình bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hướng đến dòng sản phẩm giảm đường, giảm chất béo, tốt cho sức khỏe.
Trong thời gian tới, Bảo Hưng sẽ tiếp tục hành động như thế nào để cùng cộng đồng doanh nghiệp tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tốt hơn?
Công ty tiếp tục đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến, cải tiến sản phẩm; mở rộng hệ thống kiểm soát chất lượng, nâng cao tiêu chuẩn sản phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm theo chuẩn quốc tế.
Đồng thời, tăng cường kiểm soát thị trường, phối hợp thông tin với cơ quan chức năng ngăn chặn hàng giả, hàng nhái. Đẩy mạnh truyền thông, giúp người tiêu dùng hiểu rõ quyền lợi của mình, có kiến thức để lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng.
Ngoài ra, phát triển các dòng sản phẩm thân thiện với sức khỏe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới. Tích cực tham gia các hoạt động của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và của cộng đồng doanh nghiệp.
-
Doanh nhân Nguyễn Việt Hùng, Chủ tịch HĐQT Vietluxtour: Kiến tạo một hành trình xanh và đẳng cấp cho du lịch Việt -
Lê Quang Hiếu, nhà sáng lập TradiFood: Đưa khâu nhục Lạng Sơn “đi xa” bằng tư duy mới -
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững? -
Tổng giám đốc Dược Nam Hà được vinh danh “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025”
-
Nữ doanh nhân Đà Nẵng kiến nghị có chính sách khuyến khích kinh doanh bền vững -
KNI hướng đến "xuất khẩu giáo dục" nội trú quốc tế tại Việt Nam -
Doanh nhân Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group: Khi chiến lược kinh doanh song hành với trách nhiệm phụng sự -
Kiểm soát nội lực bằng kỷ luật để tăng trưởng bền vững -
Ông Dương Long Thành: Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi là Doanh nhân Sao Đỏ 2025 -
Trần Thanh Tú, nhà sáng lập Kombutrà: Đánh thức tinh hoa trà Việt bằng thức uống lên men -
Ông Đặng Hồng Anh làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa VIII
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025

