Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bảo Lạc Hoàn: Sự lựa chọn cho sức khỏe hiện đại
Dương Ngân - 29/09/2022 09:50
 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, chống lão hóa... Bảo Lạc Hoàn phù hợp dùng làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn giúp chăm sóc sức khỏe, mang lại cảm quan tốt cho người dùng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn giúp chăm sóc sức khỏe, mang lại cảm quan tốt cho người dùng.

Lời cảnh báo sức khỏe từ thể chất tới tâm hồn

Dưới tác động của nhiều yếu tố như không khí ô nhiễm, khói thuốc lá, nhiễm khuẩn mạn tính, nhiễm độc kim loại nặng, các chất tạo ngọt hóa học, căng thẳng thần kinh hay chế độ ăn uống nhiều đường, nhiều muối... là nguyên nhân gây bệnh khiến cơ thể trở nên suy nhược, lão hóa nhanh chóng, đề kháng suy giảm.

Sức khỏe thể chất bị tàn phá cũng chính là nguyên nhân khiến cho tinh thần trở nên suy kiệt theo thời gian. Kéo theo đó là hàng loạt hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hiện nay, mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn tới kiến thức chăm sóc sức khỏe cũng như những vấn đề liên quan, những sản phẩm hỗ trợ bồi bổ cơ thể. Mỗi bước chuẩn bị được ví như là “bàn đạp” tự cứu lấy mình trong khi môi trường đang ô nhiễm ngày càng báo động.

Bảo Lạc Hoàn - bí quyết khỏe, đẹp từ bên trong cơ thể

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên (kể cả các dòng mỹ phẩm dùng bên ngoài) đang là xu hướng chăm sóc sức khỏe thời hiện đại. Bởi xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống nhiều áp lực, tình trạng oxy hóa tế bào làm phát sinh nhiều bệnh lý ác tính… đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng con người.

Thấu hiểu được mong muốn về nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, Ngũ Phúc Đường đã cho ra đời sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn - cung cấp giải pháp chăm sóc cơ thể khỏe bên trong, đẹp bên ngoài.

Với những ưu điểm về thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm, công nghệ sấy thăng hoa hiện đại... thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, giúp ăn ngon ngủ tốt. Sản phẩm được khuyên dùng cho những người muốn bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng; người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy cần tăng cường sức khỏe.

Trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc ngũ vị, ngũ sắc, bồi bổ cả 5 tạng: tâm, can, tỳ, phế, thận (tim, gan, lá lách, phổi, thận), thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn giúp người dùng bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng toàn diện.

Các thành phần có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn được sử dụng từ nguồn dược liệu thiên nhiên nuôi trồng tại các vùng nguyên liệu sạch đạt chuẩn GAP như: cao tang thẩm (dâu tằm); chiết xuất hàu mỡ; long nhãn; cao ban long (sừng hươu đực); chiết xuất mầm rau cải… Các nguồn nguyên liệu sẽ được xử lý và tiến hành sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho người dùng từ dược chất bên trong đến hình thức hiện đại, sang trọng bên ngoài.

Do đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn không chỉ mang lại hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe, mà còn mang lại một cảm quan tốt cho người dùng khi lần đầu “chạm mặt”. Với thiết kế bao bì sang trọng, bắt mắt, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Lạc Hoàn còn được lựa chọn làm món quà biếu tặng vô cùng nổi bật, không những khiến người tặng cảm thấy yên tâm, mà người nhận cũng cảm thấy mình được trân trọng hơn.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Cùng tìm hiểu ngay hệ sinh thái sản phẩm Ngũ Phúc Đường, qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/CPYDNGUPHUCDUONG

Website: https://nguphucduong.com/

Hotline: 090 535 8668 - 1900 636 691
[Longform] Doanh nhân Đoàn Hiếu Minh và chiến lược kinh doanh chạm đến trái tim người dùng
Từ một doanh nhân có tiếng kinh doanh xe dòng sang Rolls-Royce, Đoàn Hiếu Minh chuyển hướng khởi nghiệp sang một lĩnh vực hoàn toàn mới. Điều gì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư