Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo nước ngoài gọi Công Phượng là "Messi Việt Nam"
Anh Huy - 06/09/2014 06:05
 
Công Phượng đã tỏa sáng khi thực hiện siêu phẩm giúp đội tuyển U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U19 Australia trong khuôn khổ bảng B giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia: Công Phượng "nhảy múa giữa bầy sói"
Thắng Campuchia 3- 0, U19 Việt Nam đối đầu U19 Thái Lan ở bán kết
U19 Việt Nam thắng nhẹ đương kim vô địch U19 Indonesia với tỷ số 3 - 1
U19 Việt Nam hòa đáng tiếc trước U19 Wimbledon
   
  Công Phượng độc diễn và ghi bàn thắng tuyệt đẹp. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)  

Công Phượng đã tỏa sáng khi thực hiện siêu phẩm giúp đội tuyển U19 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước U19 Australia trong khuôn khổ bảng B giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood.

Chứng kiến pha độc diễn và ghi bàn của Công Phượng, tờ Daily Express của Anh đã ca ngợi hết lời và giật hàng tít "Messi của Việt Nam" và nỗ lực ghi điểm với Arsene Wenger

"Công Phượng có thể là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ Arsenal nhưng có lẽ tài năng này sẽ sớm khoác áo đội bóng của Arsene Wenger," trích lời dẫn của Daily Express khi nói về Công Phượng.

Daily Express còn gọi Công Phượng là "Messi Việt Nam" và vốn là sản phẩm của học viện Arsenal JMG tại Việt Nam.
 

Trong khi đó, trang 101greatgoals.com thì viết: "Người hâm mộ Arsenal có thể không bao giờ nhìn thấy Nguyễn Công Phượng khoác lên mình chiếc áo của đội chủ sân Emirates nhưng ngay từ lúc này, sản phẩm được chính họ phối hợp đào tạo lên đang làm tốt nhất những gì có thể để thuyết phục huấn luyện viên Arsene Wenger và các cộng sự của mình.

Công Phượng đã chứng minh rằng anh ta đáng giá để có thể chuyển tới Anh thi đấu.
 
Tiền đạo mang áo số 10 này thường được ví như Messi của bóng đá Việt Nam. Những pha đi bóng, những động tác xử lý kỹ thuật luôn hội tụ ở Công Phượng và đó là lý do anh ta được so sánh với cầu thủ hay nhất thế giới."

Ở trận đấu đêm qua, Công Phương đã có pha độc diễn kỹ thuật, đi qua hàng loạt cầu thủ U19 Australia rồi tung ra cú sút xa tuyệt đẹp, ghi bàn thắng duy nhất màng chiến thắng 1-0 về cho U19 Việt Nam./.

Sang Pháp, U19 Việt Nam đụng ngay Sang Pháp, U19 Việt Nam đụng ngay "hàng khủng"

Một trong những đối thủ U19 Việt Nam gặp phải là U19 Lille OSC - lò đào tạo trẻ lừng danh nước Pháp, nơi sản sinh ra tiền vệ siêu sao Eden Hazard hiện đang chơi cho CLB Chelsea.

Bốc thăm U19 Đông Nam Á: U19 Việt Nam gặp lại Nhật Bản, Australia Bốc thăm U19 Đông Nam Á: U19 Việt Nam gặp lại Nhật Bản, Australia

Kết quả bốc thăm giải U19 Đông Nam Á đã đưa U19 Việt Nam tái ngộ hai đối thủ cũ và cũng là hai đội tuyển trẻ hàng đầu châu Á ở thời điểm hiện tại là U19 Australia và U19 Nhật Bản.

Lịch bóng đá trực tiếp: Hai trận cầu kinh điển Real - Barca, Chelsea - Arsenal Lịch bóng đá trực tiếp: Hai trận cầu kinh điển Real - Barca, Chelsea - Arsenal

(Baodautu.vn) Cuối tuần này, người hâm mộ bóng đá châu Âu dồn về Tây Ban Nha, với trận siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona diễn ra tại SVĐ Bernabeu. Trận đấu nóng nhất vòng 29 Liga này có ý nghĩa rất lớn trong việc quyết định đến ngôi vương mùa này của cả hai đội bóng giàu tham vọng và thực lực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư