Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bảo Việt ra mắt sản phẩm Bảo Việt Tâm An
Chí Tín - 30/05/2019 20:38
 
Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt.
Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo lãnh nội trú tại hơn 100 bệnh viện lớn
Dch vụ bảo lãnh nội trú thông quan hợp tác giữa Bảo Việt với hơn 100 bệnh viện lớn

Sản phẩm này bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ.

Bảo Việt Tâm An sẽ bảo vệ và chi trả cho các chi phí điều trị nội trú; tai nạn; biến chứng thai sản;… với mức bồi thường tối đa lên tới 842 triệu đồng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chi trả các chi phí phát sinh liên quan đến họ như: chi phí tiền giường cho người nhà chăm sóc; chi phí trợ cấp cho con đẻ/ con nuôi hợp pháp dưới 18 tuổi của người được bảo hiểm khi người được bảo hiểm không may mắc bệnh thuộc danh sách 22 bệnh/tình trạng nghiêm trọng; chi phí chi trả trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Theo đó, việc tham gia gói bảo hiểm tích hợp Bảo Việt Tâm An, toàn bộ người có tên trong bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm sức khỏe đầy đủ.

Bảo Việt Tâm Ân sẽ chi trả mọi chi phí y tế điều trị nội trú cho ốm bệnh, tai nạn, biến chứng thai sản, tử vong do tai nạn với các mức trách nhiệm cao lên đến hàng trăm triệu đồng.   

Mức chi phí để có thể tham gia sảm phẩm Bảo Việt Tâm An chỉ từ 7.000 đồng/ngày, tương đương từ 1,3 triệu đồng/ năm, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo lãnh nội trú tại hơn 100 bệnh viện lớn trong hệ thống ký kết với Bảo Việt cùng với các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, trong tháng 3, Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện tăng vốn điều lệ lên 2.900 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về quy mô vốn.

Bảo Việt: Doanh thu hợp nhất quý I ước đạt 10.297 tỷ đồng
Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2019 (kết quả trước soát xét), theo đó tổng doanh thu hợp nhất toàn Tập đoàn ước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư