Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Barbara Palvin là 'thiên thần' mới của Victoria's Secret
Họa Mi (vnexpress) - 23/03/2019 17:30
 
Hãng nội y nhận được ủng hộ khi chọn người mẫu đầy đặn thay vì gầy như trước.
TIN LIÊN QUAN
Trên Instagram, Victoria's Secret công bố Barbara Palvin là thiên thần mới. Người mẫu Hungary sinh năm 1993, cao 1,75 m, nặng 54 kg với số đo ba vòng 84-58-88 cm. Barbara diễn cho Victoria's Secret Fashion từ năm 2012. Cô từng tham gia vào các chiến dịch quảng cáo của Armani Exchange, H&M, Pull & Bear..., diễn cho các nhà mốt lớn Louis Vuitton, Miu Miu, Christopher Kane, Jeremy Scott, Vivienne Westwood...
Barbara Palvin.

Bức ảnh gây sốt của Barbara Palvin trên Instagram của Victoria's Secret.

Bức ảnh Barbara Palvin đang gây sốt trên Instagram của Victoria's Secret, đạt hơn 800.000 lượt thích - nhiều nhất trong số 103 bài đăng của Victoria's Secret một tháng qua. "Người mẫu này thực sự trông khỏe mạnh. Tôi yêu điều đó!", "Cuối cùng! Họ cũng dùng một cơ thể người thật", "Thật vui khi thấy một người mẫu khỏe mạnh chứ không phải một người trông như mắc bệnh biếng ăn. Làm tốt lắm Victoria's Secret"... là những bình luận của khán giả.

Trên Business Insider, chuyên gia phân tích Jamie Merriman đánh giá: "Mặc dù đây chỉ là một bài trên Instagram và Barbara Palvin cũng không phải là người mẫu ngoại cỡ, nó vẫn cho thấy khách hàng đã có phản ứng tích cực với Victoria's Secret khi thương hiệu nội y có sự đa dạng, bao quát hơn, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng".

Thời gian qua, đế chế nội y của Mỹ đang rơi vào cơn khủng hoảng. Hãng bị khán giả quay lưng sau quan điểm "muốn xinh đẹp thì phải gầy" và phát ngôn gây sốc của giám đốc tiếp thị Ed Razek hồi cuối năm ngoái. Ed Razek khi đó nói: "Chúng tôi từng thử làm show cho người mẫu béo vào năm 2000 nhưng không ai quan tâm, giờ làm lại cũng thế thôi. Tôi cũng không nghĩ nên cho người chuyển giới tham gia". Tháng 12/2018, một nhóm phụ nữ với đủ hình thái cơ thể mang theo băng rôn, biểu ngữ biểu tình trước trụ sở Victoria's Secret ở London, Anh kêu gọi Victoria's Secret công bằng. 

Theo Bloomberg, doanh thu Victoria's Secret trượt dốc, giảm 3% trong năm 2018. Công ty mẹ L Brands quyết định đóng cửa 53 cửa hàng Victoria's Secret trong năm nay. Trong khi đó, các thương hiệu đối thủ như Aerie và ThirdLove đanh giành được thị phần nhờ tích cực ủng hộ cơ thể đa dạng. Năm ngoái, show Victoria's Secret có tỷ lệ người xem thấp kỷ lục.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư