
-
Chương trình diễu binh, diễu hành sáng ngày 2/9/2025
-
Nhân viên Samsung tự hào trong áo đỏ sao vàng “Cùng Việt Nam tiến bước”
-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường
-
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
-
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Thiết kế áo ngực bằng đá quý này có giá 1 triệu đô mang tên Dream Angels Fantasy Bra. Dream Angels Fantasy Bra có màu chủ đạo trắng bạc được hình thành từ 2.100 viên kim cương Swarovski và viên đá quý nặng tới 71 carat ở giữa.
Fantasy Bra được đính kèm chuỗi dây đeo bằng bạc nối từ cổ xuống eo khá gợi cảm. Tổng thể mẫu nội y đắt giá cùng phụ kiện tốn tới 930 giờ để hoàn thành.
Chân dài có vinh dự được diện mẫu thiết kế độc đáo và đắt đỏ này là "thiên thần" Elsa Hosk.
![]() |
"Thiên thần" Elsa Hosk vinh dự được mặc chiếc áo ngực đắt giá này. |
Elsa Hosk chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô mặc chiếc áo ngực đắt giá tới vậy. "Cơ thể tôi như run lên nhưng không phải là sự lo lắng mà quá phấn khởi. Một cảm giác tôi chưa từng được trải qua trước đây. Và có lẽ đây sẽ là khoảnh khắc tôi không bao giờ quên", Elsa Hosk nói.
Elsa Hosk cũng chia sẻ rằng, khi nhìn thấy chiếc áo ngực này, cô đã thốt lên rằng: "Các bạn đùa tôi đấy à?". Bởi, cô từng tưởng tượng một chiếc áo ngực đẹp như thế và nó đã hiển hiện trước mặt cô.
![]() |
Elsa Hosk quá bất ngờ với chiếc áo ngực đẹp như tưởng tưởng. |
Elsa Hosk sẽ đưa mẫu áo Dream Angels Fantasy Bra lên sàn catwalk vào buổi ghi hình ngày 8/11. Chương trình sẽ được phát sóng lại vào ngày 2/12 trên kênh ABC.
![]() |
Phiên bản của bộ nội y triệu đô năm nay sẽ được bày bán tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ với giá 250 USD. |
Đặc biệt, năm 2018 cũng đánh dấu lần đầu tiên Victoria's Secret bày bán phiên bản dupe (phiên bản giống hình dáng nhưng rẻ tiền hơn) của Fantasy Bra. Mẫu áo này giá chỉ 250 USD và được bày bán tại các cửa hàng trên toàn nước Mỹ kể từ ngày 29/11.
Victoria's Secret là thương hiệu nội y bình dân nổi tiếng tại Mỹ. Hãng tạo dựng danh tiếng toàn cầu nhờ những buổi trình diễn thường niên quy tụ nhiều người mẫu hàng đầu.
Những năm gần đây, Fantasy Bra ngày càng kém đẹp và rẻ hơn, thậm chí chỉ bằng 1/10 các thiết kế của đầu thập niên 2000, khiến người hâm mộ Victoria's Secret không hài lòng.

-
Hơn 1 triệu người đi bộ vì một Việt Nam đoàn kết, hùng cường -
Hà Nội bố trí gần 900 lượt xe buýt/ngày phục vụ tham quan Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" -
Những sự kiện văn hóa, nghệ thuật nổi bật tại Hà Nội chào mừng 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 -
[Live] Lễ vinh danh 28 Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động năm 2025 -
Tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong giáo dục khi chuyển sang chính quyền hai cấp -
Ban hành Kế hoạch truyền thông tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội -
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi “Bản sắc”
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt