Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
BASF chính thức đặt chân vào thị trường Campuchia
P.V - 17/01/2019 22:24
 
BASF Campuchia hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm; cao su; giày dép và đồ trang trí nội thất

Hôm qua 16/1/2019, tập đoàn BASF (Đức) đã chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của mình tại Campuchia.

Ông Petrus Ng, Giám đốc BASF Thái Lan và Đông Dương phát biểu tại lễ ra mắt BASF Campuchia
Ông Petrus Ng, Giám đốc BASF Thái Lan và Đông Dương phát biểu tại lễ ra mắt BASF Campuchia

BASF đã xâm nhập thị trường Campuchia từ năm 2014 nhưng chủ yếu thông qua các đối tác phân phối.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Petrus Ng, Tổng giám đốc BASF tại Thái Lan và Đông Dương cho biết, BASF Campuchia sẽ trực tiếp trong việc khảo sát thị trường, tiếp thị và kinh doanh trực tiếp để cung cấp các giải pháp tiên tiến nhất của BASF cho các đối tác của BASF trong các lĩnh vực từ nông nghiệp; thực phẩm; cao su; giày dép và đồ trang trí nội thất. Sự khác biệt lớn nhất là khách hàng ngoài làm việc trực tiếp còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và kết nối trực tiếp đến mạng lưới BASF trên quy mô toàn cầu.

Campuchia với lợi thế diện tích canh tác lớn đang trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo có giá trị cao trên thế giới.

Ông Martin Wolf nói. Giám đốc phụ trách các giải pháp nông nghiệp của BASF cho biết, các giải pháp của BASF luôn được xây dựng trên nền tảng hỗ trợ đối tác gia tăng sản lượng, năng suất, chất lượng trên nền tảng phát triển bền vững.

Lãnh đạo ngành hàng giải pháp nông nghiệp BASF chia sẻ tại lễ ra mắt
Đại sứ CHLB Đức tại Campuchia chia sẻ tại lễ ra mắt

Dự kiến, ngay sau khi đi vào hoạt động BASF sẽ ra mắt các sản phẩm hỗ trợ nông nghiệp cho thị trường Campuchia bao gồm Thuốc trừ cỏ Basagran; Thuốc trừ cỏ Tetris và thuốc trừ sâu có hại cho mùa màng Regent 50 SC.

Ngoài cung cấp sản phẩm, BASF sẽ hình thành nhóm kỹ sư, chuyên gia nông nghiệp để sẵn sàng hỗ trợ các đối tác tại Campuchia phát triển, canh tác sản phẩm nông nghiệp đạt hiệu quả cao.

Với dân số đang gia tăng nhanh chóng, thế giới ngày càng phụ thuộc vào khả năng phát triển và duy trì một nền nông nghiệp bền vững và môi trường ít ô nhiễm. Ngành Giải pháp Nông nghiệp tập đoàn BASF hợp tác cùng các nông dân, chuyên gia nông nghiệp, chuyên gia quản lý sâu bệnh và các đối tượng khác nhằm biến mục tiêu này thành hiện thực. Đó là lý do chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực nghiên cứu và phát triển với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm hạt giống và nguồn gen tính trạng, hóa chất và công nghệ sinh học dùng trong bảo vệ thực vật, quản lý chất lượng đất, sức khỏe cây trồng, kiểm soát côn trùng và các nền tảng nông nghiệp công nghệ cao áp dụng kỹ thuật số. Với đội ngũ chuyên gia trong phòng thí nghiệm, tại khu vực canh tác, trong văn phòng và nhà máy sản xuất, chúng tôi biến những ý tưởng sáng tạo thành hành động cụ thể và tạo nên những giải pháp thực tế hiệu quả cho người nông dân, cho cộng đồng và hành tinh này. Năm 2017, Ngành Bảo vệ thực vật tập đoàn BASF đạt mức doanh số 5,7 tỷ euro. 

BASF tạo mối quan hệ gắn kết vì một tương lai bền vững hơn. BASF kết hợp thành công trong kinh doanh với bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội. Hiện có khoảng 115.000 nhân viên BASF trên toàn cầu đang nỗ lực đóng góp vào thành công của khách hàng trong hầu hết các ngành công nghiệp tại hầu hết mọi quốc gia trên thế giới.
Danh mục sản phẩm của BASF gồm 5 phân khúc chính: Hóa chất, Sản phẩm chuyên dụng, Vật liệu & Giải pháp chức năng, Giải pháp Nông nghiệp và Dầu khí.
BASF đã đạt được doanh thu hơn 64.5 tỷ Euro vào năm 2016. Cổ phiếu của BASF được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Frankfurt (BAS), London (BFA) và Zurich (BAS).
Thông tin thêm về tập đoàn BASF hiện có tại trang web www.basf.com.
BASF tăng trưởng bền vững cùng Việt Nam
Ông Tanachart Ralsiripong, Tổng giám đốc Công ty TNHH BASF Việt Nam - nhà cung cấp các sản phẩm đa dạng và giải pháp tiên tiến cho nhiều ngành công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư