Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bất chấp Covid-19, Tiktak liên tiếp mở thêm địa điểm Co-working Space
Như Loan - 18/05/2020 08:01
 
Sắp tới, hệ thống Co-working Space Tiktak sẽ ra mắt thêm hai cơ sở mới tại Đà Nẵng và Hà Nội, góp phần tạo nhiệt cho thị trường văn phòng làm việc chia sẻ thời kỳ hậu Covid-19.

Doanh nghiệp “đóng băng” đợi thời cơ

Tác động của dịch Covid-19 đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng vẫn hiện hữu rõ nét. Một số chuyên gia nhận định rằng dịch Covid-19 có thể coi như một “phép thử” năng lực các doanh nghiệp. Bởi con số từ các báo cáo cho thấy nhiều công ty khó có thể trụ vững trước thách thức lớn này.

Theo số liệu thống kê của VCCI, chỉ trong 3 tháng đầu năm, gần 35.000 doanh nghiệp trên toàn quốc rút lui khỏi thị trường. Kết quả khảo sát nhanh vào tháng 4 của đơn vị này cho thấy dịch Covid-19 đã làm cho thị trường tiêu thụ của gần 85% doanh nghiệp bị thu hẹp, gần 60% bị thiếu vốn và đứt dòng tiền kinh doanh. Nếu tình hình dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, thì có tới gần 30% số doanh nghiệp được khảo sát chỉ có thể duy trì hoạt động được không quá 3 tháng, 50% doanh nghiệp chỉ trụ được nửa năm.

Một số đơn vị khác lựa chọn chuyển hoạt động kinh doanh sang trạng thái “ngủ đông”, “đóng băng”, lên sẵn các phương án tối ưu chờ thời cơ tới để “kích hoạt”. Báo cáo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong quý I cho thấy sự gia tăng mạnh về số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh trong ngắn hạn và giảm về số doanh nghiệp giải thể, chờ giải thể.

Cụ thể, trong 4 tháng đầu năm, gần 22.700 doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh trong ngắn hạn, tăng 33,6% với cùng kỳ năm 2019. Đây là mức tăng cao nhất về số lượng đăng ký tạm ngừng kinh doanh trong 4 tháng giai đoạn 2015-2020, thể hiện sự ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid-19 đến việc tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp.

Thiết kế tối giản, trẻ trung và hiện đại tạo nên không gian làm việc lý tưởng tại Tiktak 3
Thiết kế tối giản, trẻ trung và hiện đại tạo nên không gian làm việc lý tưởng tại Tiktak 3

Địa điểm mới với vị trí “vàng”

Với những lợi thế riêng có, hệ thống văn phòng chia sẻ Tiktak đã khẳng định nguồn lực của mình bằng việc ra mắt thêm hai cơ sở nữa tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Tiktak 3 nằm trên một trong những con phố đẹp nhất Hà Nội – phố Tràng Tiền. Nơi đây được coi là chứng nhân lịch sử mang nhiều giá trị văn hóa trường tồn với thời gian. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, thể hiện tinh thần sáng tạo của thế hệ trẻ, Tiktak đã tạo nên không gian làm việc lý tưởng nhờ sự kết hợp đầy ẩn ý giữa hai gam màu chủ đạo: vàng – xám.

Tiktak 4 thuộc tổ hợp văn phòng hạng A có vị trí tại quận Hải Châu – trung tâm TP Đà Nẵng
Tiktak 4 thuộc tổ hợp văn phòng hạng A có vị trí tại quận Hải Châu – trung tâm TP Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa, Tiktak 4 toạ lạc tại Thái Phiên, con phố thuộc quận Hải Châu – trung tâm của thành phố Đà Nẵng, mang đến không gian làm việc cảm hứng cho cư dân thành thị. Nằm tại điểm kết nối với công ty, trường đại học, đây là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu tuyển dụng những nhân sự trẻ tài năng nhằm củng cố bộ máy doanh nghiệp của mình.

Lựa chọn những vị trí trung tâm, nơi có giao thông thuận lợi, Tiktak hi vọng có thể đến gần hơn với cộng đồng doanh nghiệp trẻ, những con người luôn khát khao đổi mới, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi ước mơ.

Là thành viên của VNGroup, được quản lý và vận hành bởi Lotus Hospitality, Tiktak Coworking Space trân trọng gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi phí thuê văn phòng trong thời gian từ ngày 23/4/2020 – 30/6/2020 (Các thành viên chính thức của Tiktak sẽ được giảm 50% khi sử dụng không gian làm việc chung tại các cơ sở của Tiktak Co-working Space).

Khách hàng ký hợp đồng thuê 3 tháng Tiktak sẽ tặng thêm 1 tháng miễn phí.

Khách hàng ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng miễn phí.

Khách hàng ký hợp đồng 12 tháng được tặng thêm 3 tháng miễn phí.

Liên hệ hotline 0898.580.666 hoặc truy cập vào http://tiktak.com.vn
Fanpage https://www.facebook.com/tiktakcoworkingspace/ để có thông tin chi tiết về chương trình.

Co-working space - Mối đe dọa các văn phòng truyền thống
Với những mô hình làm việc phá cách, đậm phong cách riêng, mang đến trải nghiệm mới lạ, đón đầu xu hướng khởi nghiệp, thu hút thế hệ trẻ,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư