Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bắt khẩn cấp người mẫu Trang Trần
PV - 27/02/2015 22:57
 
Cơ quan điều tra Công an Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa bắt khẩn cấp người mẫu Trang Trần. Nguyên nhân được cho là do diễn viên, người mẫu Trang Trần có hành vi lăng mạ, thậm chí đạp một cán bộ công an.
TIN LIÊN QUAN
Bắt khẩn cấp người mẫu Trang Trần
Người mẫu Trang Trần. Ảnh: Ngoisao.net

Tin mới nhất về vụ việc người mẫu Trang Trần bị tạm giữ để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ, báo điện tử VnExpress đưa tin, tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

VnExpress dẫn thông tin từ Trung tá Phạm Trung Thành (Trưởng Công an phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Trang Trần được cho là tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn đạp vào cán bộ công an.

Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu Trang Trần tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong một đoạn clip dài hơn một phút.

Trang Trần là người mẫu tự do và diễn viên, tham gia một số phim, nổi bật là vai nữ phụ trong phim Hương Ga của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. Trang Trần ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show diễn của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.

Di lý Trang Trần về Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm

() Thông tin vừa được chỉ huy CAQ Hoàn Kiếm xác nhận với PV ANTĐ: CQĐT CAQ Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (30 tuổi - cựu người mẫu có nghệ danh Trang Trần), để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư