
-
Hạ tầng Tây Thủ đô “chuyển trạng thái”, nhà đầu tư đổ về Vinhomes Wonder City chớp cơ hội cuối cùng
-
Vinhomes The Gallery: Nơi bản sắc Hà Nội gặp gỡ chuẩn mực thương mại cao cấp toàn cầu
-
Bộ ba lợi thế đưa Zen Harmony trở thành “quán quân” trên thị trường bất động sản Đông Bắc
-
Sau hợp nhất, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào “kỷ nguyên vàng” với tầng lớp thịnh vượng mới -
Regal Group ra mắt tổ hợp hơn 3.300 căn hộ hạng sang, sở hữu lâu dài -
Lễ ký kết hợp tác thi công phần thân và hoàn thiện dự án Khải Hoàn Prime -
Gần 20 đại lý ký kết hợp tác, phân phối 2 dự án bất động sản hàng hiệu của Sunshine Group
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử – baodautu.vn, lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long (STL) và Ban đại diện khách hàng cho biết, chiều ngày 12/8/2013, Ban đại diện khách hàng đã có buổi làm việc với STL để chốt tiến độ thi công cụm CT1 dự án Usilk City.
![]() |
Ban Đại diện khách hàng và STL "chốt" tiến độ 23 tuần vào ngày 12/8 |
Bảng tiến độ 23 tuần này được gắn kèm cùng kế hoạch vốn cho từng tuần, mà theo đó STL cam kết sẽ bù đắp phần tiền còn thiếu hụt để đảm bảo tiến độ trong những tuần đầu do việc nộp tiền của khách hàng có thể có độ trễ 2-3 tuần.
Các tuần tiếp theo đó, dự kiến các khách hàng sẽ nộp tiền một cách tích cực và đầy đủ hơn để không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. STL cam kết, nếu có thêm bất kỳ các chi phí phát sinh liên quan đến việc hoàn thiện căn hộ thì STL sẽ phải có nghĩa vụ bố trí vốn đối ứng của mình để thực hiện hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho Khách hàng theo như trong Hợp đồng mua bán.
Đại diện STL cho biết, bộ Hồ sơ nghiệm thu và thanh toán đầu tiên theo Mô hình khách hàng quản lý dòng tiên đã đươc hoàn thiện và BIDV Thanh Xuân tiến hành nghiệm thu/giải ngân vào ngày 07/8 và 08/8 với tổng giá trị đã giải ngân khoảng 5.7 tỷ đồng. Phía SĐ=TL đã chuyển bộ Hồ sơ này cho Tổ giám sát và Tổ cố vấn của Ban Đại diện khách hàng kiểm tra trước khi Ban đại diện quyết định duyệt/hoàn trả khoản tiền đã giải ngân này.
Theo Ban Đại diện khách hàng, đến thời điểm này đã có 175 khách hàng của cụm CT1 đến ký xác nhận/Phụ lục hợp đồng nộp tiền theo Mô hình Khách hàng quản lý dòng tiền và đã có 59 khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản.
Ngoài ra, có 106 khách hàng khác đã đồng ý với pương án kách hàng nộp tiền và Quản lý dòng tiền, nhưng chưa tới Phòng Kinh doanh của STL làm thủ tục xác nhận và ký phụ lục Hợp đồng.
Theo thông tin từ Chủ đầu tư và Ban đại diện khách hàng, đến cuối tuần này sẽ chốt lại danh sách các khách hàng cần bị áp dụng chế tài và sẽ thực hiện việc chuyển đổi căn hộ một cách công khai, minh bạch.
Hữu Tuấn
-
Thị trường bất động sản phía Nam chờ bùng nổ -
Quận Long Biên sẽ có 452 căn nhà ở xã hội tại “khu đất vàng” -
Căn hộ thứ cấp tại TP.HCM giá cao, nhưng khó chốt giao dịch -
Thị trường bất động sản: Cú hích đến từ thị trường cấp hai -
Hai thái cực của thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu -
Đất đấu giá huyện Thạch Thất lập đỉnh mới, giá trúng cao nhất gần 181 triệu đồng/m2 -
TP.HCM: 17 dự án thương mại kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư
-
HOTELEX 2025 thu hút lượng khách quốc tế vượt 10.000 lượt
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Highstar ra mắt dòng Tabless Cell thế hệ tiếp theo tại Triển lãm pin châu Âu 2025
-
Huawei giới thiệu loạt giải pháp mới tại Asia Pacific Rail 2025
-
Envision Energy hợp tác với SUN Terra xây dựng hệ sinh thái lưu trữ năng lượng toàn chuỗi