
-
Gia Lai phê duyệt Dự án Khu dân cư Nam Đề Gi hơn 1.800 tỷ đồng
-
VEC - Cú hích chiến lược đưa Việt Nam bước vào quỹ đạo tăng trưởng toàn cầu
-
Tây Thăng Long trước cột mốc thông xe: Hạ tầng mở đường cho dòng vốn tỷ đô
-
“Căn hộ thương gia” tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn -
Dự án nào sẽ định hình lại bản đồ du lịch phía Bắc? -
Sunshine Legend City “bắt tay” hàng loạt đại lý chiến lược, thổi bùng sức nóng bất động sản Đông Hà Nội -
Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân “kiến tạo chuẩn sống”, góp sức vào công cuộc kiến quốc
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử – baodautu.vn, lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long (STL) và Ban đại diện khách hàng cho biết, chiều ngày 12/8/2013, Ban đại diện khách hàng đã có buổi làm việc với STL để chốt tiến độ thi công cụm CT1 dự án Usilk City.
![]() |
Ban Đại diện khách hàng và STL "chốt" tiến độ 23 tuần vào ngày 12/8 |
Bảng tiến độ 23 tuần này được gắn kèm cùng kế hoạch vốn cho từng tuần, mà theo đó STL cam kết sẽ bù đắp phần tiền còn thiếu hụt để đảm bảo tiến độ trong những tuần đầu do việc nộp tiền của khách hàng có thể có độ trễ 2-3 tuần.
Các tuần tiếp theo đó, dự kiến các khách hàng sẽ nộp tiền một cách tích cực và đầy đủ hơn để không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. STL cam kết, nếu có thêm bất kỳ các chi phí phát sinh liên quan đến việc hoàn thiện căn hộ thì STL sẽ phải có nghĩa vụ bố trí vốn đối ứng của mình để thực hiện hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho Khách hàng theo như trong Hợp đồng mua bán.
Đại diện STL cho biết, bộ Hồ sơ nghiệm thu và thanh toán đầu tiên theo Mô hình khách hàng quản lý dòng tiên đã đươc hoàn thiện và BIDV Thanh Xuân tiến hành nghiệm thu/giải ngân vào ngày 07/8 và 08/8 với tổng giá trị đã giải ngân khoảng 5.7 tỷ đồng. Phía SĐ=TL đã chuyển bộ Hồ sơ này cho Tổ giám sát và Tổ cố vấn của Ban Đại diện khách hàng kiểm tra trước khi Ban đại diện quyết định duyệt/hoàn trả khoản tiền đã giải ngân này.
Theo Ban Đại diện khách hàng, đến thời điểm này đã có 175 khách hàng của cụm CT1 đến ký xác nhận/Phụ lục hợp đồng nộp tiền theo Mô hình Khách hàng quản lý dòng tiền và đã có 59 khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản.
Ngoài ra, có 106 khách hàng khác đã đồng ý với pương án kách hàng nộp tiền và Quản lý dòng tiền, nhưng chưa tới Phòng Kinh doanh của STL làm thủ tục xác nhận và ký phụ lục Hợp đồng.
Theo thông tin từ Chủ đầu tư và Ban đại diện khách hàng, đến cuối tuần này sẽ chốt lại danh sách các khách hàng cần bị áp dụng chế tài và sẽ thực hiện việc chuyển đổi căn hộ một cách công khai, minh bạch.
Hữu Tuấn
-
Phát động Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam lần thứ II -
Một số góp ý nhằm tháo gỡ vướng mắc do quy định pháp luật về đất đai, khoáng sản -
Chấp nhận "bóng tối" để có chốn an cư trong ngõ nhỏ -
Cơ bản hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát sớm hơn mục tiêu 5 năm 4 tháng -
Hạ tầng bứt tốc, mở đường cho bất động sản -
Phân khúc căn hộ tiếp tục dẫn dắt thị trường miền Trung -
Đà Nẵng phản hồi gì về phản ánh giá đất tăng gấp 10 lần?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9
-
2 Giá vàng tăng hơn 60% từ đầu năm, Thủ tướng chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc
-
3 Hoàn thành 113 km cao tốc vành đai 4 vùng Thủ đô sau 30 tháng thi công
-
4 Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tin tưởng, dốc 26,1 tỷ USD vào Việt Nam
-
5 Hà Nội mở bán nhà ở xã hội gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giá chỉ 13,6 triệu đồng/m2
-
Hollyland ra mắt camera livestrea VenusLiv Air
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp