
-
Niêm yết trên sàn quốc tế, SOHO tiếp tục khẳng định giá trị thương mại bền vững
-
Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City
-
Bản hòa ca hoàng hôn bên bờ biển Đà Nẵng của giới thượng lưu
-
Chủ đầu tư cam kết thuê lại shophouse Square City 2 năm: Đòn bẩy sinh lời an toàn -
Bình Định khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải quy mô 530 căn hộ -
Hạ tầng khai phá thế mạnh bất động sản Đông Anh -
3 lợi thế vàng khi đầu tư căn hộ Kyoto 5 tại Thanh Hoá
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử – baodautu.vn, lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long (STL) và Ban đại diện khách hàng cho biết, chiều ngày 12/8/2013, Ban đại diện khách hàng đã có buổi làm việc với STL để chốt tiến độ thi công cụm CT1 dự án Usilk City.
![]() |
Ban Đại diện khách hàng và STL "chốt" tiến độ 23 tuần vào ngày 12/8 |
Bảng tiến độ 23 tuần này được gắn kèm cùng kế hoạch vốn cho từng tuần, mà theo đó STL cam kết sẽ bù đắp phần tiền còn thiếu hụt để đảm bảo tiến độ trong những tuần đầu do việc nộp tiền của khách hàng có thể có độ trễ 2-3 tuần.
Các tuần tiếp theo đó, dự kiến các khách hàng sẽ nộp tiền một cách tích cực và đầy đủ hơn để không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. STL cam kết, nếu có thêm bất kỳ các chi phí phát sinh liên quan đến việc hoàn thiện căn hộ thì STL sẽ phải có nghĩa vụ bố trí vốn đối ứng của mình để thực hiện hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho Khách hàng theo như trong Hợp đồng mua bán.
Đại diện STL cho biết, bộ Hồ sơ nghiệm thu và thanh toán đầu tiên theo Mô hình khách hàng quản lý dòng tiên đã đươc hoàn thiện và BIDV Thanh Xuân tiến hành nghiệm thu/giải ngân vào ngày 07/8 và 08/8 với tổng giá trị đã giải ngân khoảng 5.7 tỷ đồng. Phía SĐ=TL đã chuyển bộ Hồ sơ này cho Tổ giám sát và Tổ cố vấn của Ban Đại diện khách hàng kiểm tra trước khi Ban đại diện quyết định duyệt/hoàn trả khoản tiền đã giải ngân này.
Theo Ban Đại diện khách hàng, đến thời điểm này đã có 175 khách hàng của cụm CT1 đến ký xác nhận/Phụ lục hợp đồng nộp tiền theo Mô hình Khách hàng quản lý dòng tiền và đã có 59 khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản.
Ngoài ra, có 106 khách hàng khác đã đồng ý với pương án kách hàng nộp tiền và Quản lý dòng tiền, nhưng chưa tới Phòng Kinh doanh của STL làm thủ tục xác nhận và ký phụ lục Hợp đồng.
Theo thông tin từ Chủ đầu tư và Ban đại diện khách hàng, đến cuối tuần này sẽ chốt lại danh sách các khách hàng cần bị áp dụng chế tài và sẽ thực hiện việc chuyển đổi căn hộ một cách công khai, minh bạch.
Hữu Tuấn
-
Cả nước đã hỗ trợ xóa 201.651 căn nhà tạm, nhà dột nát -
Phân khúc đất nền tại miền Trung nóng dần -
Khoảng 60% hợp đồng mua bán chung cư chứa điều khoản bất lợi cho người mua -
Chính sách bán hàng của chủ đầu tư bất động sản phía Nam -
Bất động sản nghỉ dưỡng cần thêm dòng tiền -
Doanh nghiệp bất động sản xoay xở tìm vốn -
Đất nền “chiếm sóng” thị trường Hà Nội
-
Shanghai Electric thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Masdar và Mawarid
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
OTOKI ra mắt video "Jin Ramen Campaign" với sự tham gia của Jin từ nhóm nhạc BTS
-
WEPACK Đông Nam Á 2025 sẽ ra mắt tại Indonesia
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh