-
Vinhomes Green Paradise - “Kỳ tích phương Đông” mở ra chương mới cho hành trình ESG toàn cầu -
Chưa chốt khu đất quy hoạch Khu trung tâm Hành chính tỉnh tại Khu kinh tế Nhơn Hội -
Yếu tố chiến lược của Khánh Hoà tạo lợi thế đột phá cho Bình Sơn Ocean Park -
Cần Giờ không còn “đi khó, về khổ” -
Dự án Vinhomes Green Paradise Cần Giờ đang được đẩy nhanh tiến độ -
“Hàng hiếm” - Biệt thự có tầng hầm đa năng tại Anlac Green Symphony -
Quảng Trị chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu dân cư 1.318 tỷ đồng
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử – baodautu.vn, lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long (STL) và Ban đại diện khách hàng cho biết, chiều ngày 12/8/2013, Ban đại diện khách hàng đã có buổi làm việc với STL để chốt tiến độ thi công cụm CT1 dự án Usilk City.
![]() |
| Ban Đại diện khách hàng và STL "chốt" tiến độ 23 tuần vào ngày 12/8 |
Bảng tiến độ 23 tuần này được gắn kèm cùng kế hoạch vốn cho từng tuần, mà theo đó STL cam kết sẽ bù đắp phần tiền còn thiếu hụt để đảm bảo tiến độ trong những tuần đầu do việc nộp tiền của khách hàng có thể có độ trễ 2-3 tuần.
Các tuần tiếp theo đó, dự kiến các khách hàng sẽ nộp tiền một cách tích cực và đầy đủ hơn để không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. STL cam kết, nếu có thêm bất kỳ các chi phí phát sinh liên quan đến việc hoàn thiện căn hộ thì STL sẽ phải có nghĩa vụ bố trí vốn đối ứng của mình để thực hiện hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho Khách hàng theo như trong Hợp đồng mua bán.
Đại diện STL cho biết, bộ Hồ sơ nghiệm thu và thanh toán đầu tiên theo Mô hình khách hàng quản lý dòng tiên đã đươc hoàn thiện và BIDV Thanh Xuân tiến hành nghiệm thu/giải ngân vào ngày 07/8 và 08/8 với tổng giá trị đã giải ngân khoảng 5.7 tỷ đồng. Phía SĐ=TL đã chuyển bộ Hồ sơ này cho Tổ giám sát và Tổ cố vấn của Ban Đại diện khách hàng kiểm tra trước khi Ban đại diện quyết định duyệt/hoàn trả khoản tiền đã giải ngân này.
Theo Ban Đại diện khách hàng, đến thời điểm này đã có 175 khách hàng của cụm CT1 đến ký xác nhận/Phụ lục hợp đồng nộp tiền theo Mô hình Khách hàng quản lý dòng tiền và đã có 59 khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản.
Ngoài ra, có 106 khách hàng khác đã đồng ý với pương án kách hàng nộp tiền và Quản lý dòng tiền, nhưng chưa tới Phòng Kinh doanh của STL làm thủ tục xác nhận và ký phụ lục Hợp đồng.
Theo thông tin từ Chủ đầu tư và Ban đại diện khách hàng, đến cuối tuần này sẽ chốt lại danh sách các khách hàng cần bị áp dụng chế tài và sẽ thực hiện việc chuyển đổi căn hộ một cách công khai, minh bạch.
Hữu Tuấn
-
River Park - LA Home: Hấp lực mạnh mẽ với cư dân tri thức -
Tâm điểm mới trên bản đồ bất động sản Nhơn Hội -
Thành phố Huế sẽ quy hoạch Khu công nghiệp rộng 140 ha -
Không gian xanh đang bị bỏ quên trong cuộc đua phát triển đô thị -
Tuyên Quang hút dòng tiền đầu tư nghỉ dưỡng cao cấp phía Bắc -
Dự án Khu đô thị mới Phủ Hà: Tiện ích trung tâm, đa tầng trải nghiệm -
Masteri Rivera Danang: Khai mở nhịp sống mới giữa lòng Thành phố đáng sống
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/10 -
2
Đầu tư dự án tuyến tàu điện gần 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc -
3
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
4
Vàng chợ đen loạn giá, nhà vàng mặc sức thao túng -
5
Nhiều sở, ngành của TP.HCM đồng thuận với đề xuất làm đường vượt biển Cần Giờ
-
DFSK kỷ niệm 20 năm mở rộng toàn cầu với mẫu E5 PLUS -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo

