4 lý do nên đầu tư cho “ngôi nhà tương lai” tại hoa viên nghĩa trang Sala Garden
N.L - 14/07/2023 08:00
 
Những kế hoạch về sự nghiệp, chuyển nhà hay cưới vợ gả chồng của bản thân luôn được bạn chuẩn bị kỹ càng… Vậy có bao giờ bạn nghĩ rằng “ngôi nhà tương lai” của ông bà, cha mẹ cũng nên được lo lắng từ sớm không?
TIN LIÊN QUAN

Đất sinh phần chính là nơi chôn cất và tưởng nhớ những người đã khuất. Dưới góc độ tôn giáo, đây được coi là nơi quan trọng để các linh hồn được nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc hành trình mới. Bên cạnh đó, “ngôi nhà tương lai” này còn đóng vai trò quan trọng trong việc gìn giữ và ghi nhớ di sản văn hoá, lịch sử lâu đời của gia quyến, đồng thời còn là không gian an yên cho người thân và bạn bè tìm đến để tưởng nhớ.

Nổi bật trong thị trường đất sinh phần khan hiếm hiện nay, hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp Sala Garden là một trong những dự án tiên phong đạt chuẩn quốc tế! Để giữ vững vị trí này, Sala Garden hội tụ đủ 4 yếu tố độc bản, thích hợp làm nơi an nghỉ vĩnh hằng cho người đã khuất và mang lại hồng phúc cho gia quyến.

Hạ tầng đắc địa - Phong thủy độc tôn

Việc thăm viếng người thân trở nên thuận tiện hơn bởi từ trung tâm TP.HCM đến hoa viên nghĩa trang sinh thái Sala Garden chỉ mất 35 phút, xuôi theo tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Sala Garden có vị trí giao thông thuận tiện.

Ngoài lợi thế hạ tầng, hoa viên nghĩa trang Sala Garden còn được xây dựng trên nền đất cao lanh cứng liền thổ giúp cho kim tĩnh không bị xê dịch. Hơn thế nữa, Sala Garden là hoa viên nghĩa trang hàng đầu sở hữu vị thế “Tựa sơn - Hướng thủy” giúp cho mộ phần của gia quyến được bao bọc an toàn và trường tồn với thời gian.

Tất cả những ưu điểm về hạ tầng và phong thủy này góp phần gia tăng vượng khí và giúp cho người đã khuất được an giấc ngàn thu ở miền yên bình, thanh tịnh trong khi gia đạo luôn bình an, thu hút tài lộc, con cháu đời đời hưởng phúc đức.

Trọn vẹn tiện ích hiện đại chuẩn quốc tế

Mặc dù dự án mới chỉ đi vào hoạt động năm 2019, nhưng so với những nghĩa trang lâu đời khác thì Sala Garden đã hoàn thiện toàn bộ tiện ích cần có của một hoa viên sinh thái đạt chuẩn quốc tế như: Nhà Hỏa Táng, Nhà Tang Lễ, Nhà Hàng Zen, Trung Tâm Lưu Trú, Tịnh Xá Sala, Đền Trình,...

Trong đó, nổi bật là nhà hoả táng có quy mô lớn nhất Việt Nam với 10 lò hoả táng Thuỵ Điển TABO SE - 1 được sử dụng công nghệ hoả táng tiên tiến nhất trên thế giới. Đảm bảo các yếu tố môi trường, không gây ô nhiễm.

Hiện tại, Sala Garden cũng sở hữu nhà tang lễ lớn nhất khu vực miền Nam với quy mô hơn 3.000 m2. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có kinh nghiệm trong tổ chức tang lễ, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn gia quyến trong lúc tang gia bối rối.

Với những nghĩa trang truyền thống, tiện ích nhà hàng thường không có khiến cho gia đình không cảm nhận được sự thoải mái và tiện lợi. Nắm bắt được nhu cầu này, Sala Garden đã cho ra đời nhà hàng Zen, đặc biệt hữu ích cho gia đình & bạn bè khi đến viếng thăm và dành thời gian tại nghĩa trang. Nhà hàng đã tạo dựng được một không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp khách hàng thưởng thức những món chay ngon trước khi quay về nhà.

Tiện ích đầy đủ trong khuôn viên: nhà hoả táng, tịnh xá Sala, nhà tang lễ, nhà hàng Zen,...

Đa dạng loại hình mộ, phù hợp nhiều nhu cầu

Việc đa dạng hoá các loại hình mộ trong hoa viên nghĩa trang cho phép khách hàng lựa chọn được phong cách và kiểu mộ phù hợp với sở thích và nguyện vọng của người thân đã khuất.

Dù cung cấp nhiều loại mộ như mộ đơn/đôi, mộ song thân, song quách, mộ người hoa, mộ nhật, mộ gia tộc,... nhưng Sala Garden vẫn đảm bảo quy hoạch đồng bộ, hài hoà & đẹp mắt để phù hợp với cảnh quan tổng thể của hoa viên nghĩa trang, tạo nên không gian thanh tịnh và trang nhã khi người thân đến thăm viếng.

Pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài

Thông thường, những hoa viên nghĩa trang khác chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 50 năm. Tuy nhiên, Sala Garden sở hữu quyền sử dụng đất lâu dài, từng mộ phần đều có tờ khai thuế và được đăng kí với cơ quan chức năng & Sở Tài nguyên & Môi trường. Điều này giúp cho khách hàng sẽ luôn được an tâm khi sử dụng dịch vụ và đầu tư cho dự án này mà không cần phải quá lo lắng về những vấn đề pháp lý về sau.

Đầu tư vào “ngôi nhà tương lai” tại hoa viên nghĩa trang Sala Garden không chỉ bảo vệ những giá trị vẹn tròn trong cuộc sống, mà còn giúp cho gia đình có tâm thế vững vàng hơn khi bước qua những giai đoạn khó khăn, bối rối. Con người không ai có thể thoát khỏi quy luật Sinh - Lão - Bệnh - Tử, vậy nên hãy tạo dựng một miền an yên cho chính mình và những người thân yêu ngay từ bây giờ.

Tìm hiểu thêm thông tin về Sala Garden tại đây:

Địa chỉ: Ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Website: https://salagarden.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản