7 lý do người Việt chuộng đầu tư đất nền, nhà phố
N.L - 10/10/2018 08:17
 
Những năm gần đây, thị trường bất động sản xuất hiện thêm nhiều dòng sản phẩm mới với mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, tuy nhiên nhiều nhà đầu tư vẫn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đất nền, nhà phố bởi những lý do đặc biệt với kênh đầu tư này.

Trong quan niệm của ông cha ta “tấc đất tấc vàng”, đất đai là nguồn tài nguyên vô cùng quí giá. Trải qua nhiều giai đoạn thị trường nhà đất nóng sốt, quan niệm này càng được khẳng định. Không phải ngẫu nhiên mà đây là loại hình được ưa chuộng ở nước ta. Có thể kể đến một vài lý do dưới đây:

Thứ nhất, do tập quán cha ông để lại, ngôi nhà phải gắn liền với đất mới là tài sản có giá trị. Trong suy nghĩ, tiềm thức của người dân Việt, việc sở hữu ruộng vườn, đất đai có thể nói là một nếp sống mang tính kế thừa từ đời này qua đời khác. Niềm tin giá đất tăng dần theo thời gian hoặc giữ giá tốt hơn những tài sản khác khiến người Việt luôn ưu tiên loại sản phẩm này.

Thứ hai, việc mua đất nền hoặc nhà phố còn gắn liền với tiềm năng phát triển tương lai trong bối cảnh các gia đình Việt thường có nhiều thế hệ sống cùng hoặc ở gần nhau. Các gia đình này chuộng đất nền và nhà phố vì một khi kinh tế khá giả có thể xây ngôi nhà mới khang trang hơn ngay trên chính mảnh đất hoặc ngôi nhà cũ.

Thứ ba, một bộ phận không nhỏ các bậc phụ huynh chỉ chấp nhận cho tiền con cái mua nhà phố hoặc đất nền. Ngoài ra họ còn bị ám ảnh bởi sự nhếch nhác, xô bồ, phức tạp không phải ai cũng có ý thức tốt khi sống cùng nhau tại các khu các căn hộ chung cư.

Đất nền, nhà phố luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm
Đất nền, nhà phố luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm

Thứ tư, việc mua nhà phố hoặc đất nền mang lại cho chủ sở hữu cảm giác mình là người chủ thực sự của tài sản có giá trị. Quan niệm đất đai là tài nguyên không sinh thêm trong khi dân số ngày càng tăng mạnh, tốc độ đô thị hóa nhanh. Nhà phố và đất nền trong đô thị được xem là dòng sản phẩm có thể khan hiếm theo thời gian.

Nhìn chung, thị trường chung cư tại Việt Nam dù đã có bước phát triển đáng kể tuy nhiên đối với đại đa số chủ sở hữu nếu có điều kiện được sở hữu tài sản đất vừa túi tiền tại vị trí tiềm năng luôn là lựa chọn ưu tiên hơn cả.

Nắm bắt được tâm lý ưa chuộng đầu tư các sản phẩm bất động sản đất nền, nhà phố, chủ đầu tư DTA Land đã xây dựng dự án Garden House nằm tại Khu đô thị & dịch vụ VSIP - Từ Sơn, Bắc Ninh.Garden House có tổng diện tích 20,580m2 gồm 160 căn nhà phố thương mại, đa dạng về loại hình: nhà phố thương mại, nhà liên kế cùng các tiện ích nội và ngoại khu hiện đại.

Quy hoạch Dự án Garden House
Quy hoạch dự án Garden House

Dự án nằm trên trục đường dẫn vào 3 khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh: KCN Đại Đồng Hoàn Sơn, KCN Tiên Sơn và nhà máy FDI với hơn 400 nhà máy FDI, 80.000 cán bộ nhân viên, 2.000 công ty dịch vụ và có mức chi tiêu lên tới 160 tỷ đồng/tháng. Hiện quỹ đất được quy hoạch đã sử dụng gần như cạn kiệt. Điều này càng tạo thêm sự khát khao sở hữu một căn nhà phố thương mại riêng lẻ đa chức năng, mang tính đầu tư cực kỳ lạc quan tại khu vực tiềm năng kinh tế này.

Tổng quan Dự án Garden House
Tổng quan dự án Garden House

Đáp ứng sự mong chờ và nhu cầu đầu tư dự án nhà phố thương mại nóng nhất Bắc Ninh mang tên Garden House, đại lý phân phối độc quyền MLAND Vietnam sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới San San - TP Bắc Ninh vào ngày 14/10 tới đây để đem tới cơ hội đầu tư cho các khách hàng.

Chi tiết liên hệ:
Hotline: 0949 66 92 93
Wesite: http://gardenhousebacninh.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản