7 yếu tố then chốt giúp Nhật Lệ Riverside trở thành sản phẩm bất động sản hoàn hảo
P.V - 28/04/2021 08:05
 
Thời điểm, vị trí, quy hoạch, hạ tầng/tiện ích, pháp lý, giá và quan hệ cung – cầu là 7 yếu tố các nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định đầu tư.

Nhật Lệ Riverside tại Quảng Bình chính là một dự án bất đông sản lý tưởng khi sở hữu cả 7 yếu tố này trong sản phẩm của mình

Thời điểm

“Mua đáy bán đỉnh” vốn được coi như nguyên tắc nằm lòng của giới đầu tư bất động sản. Vậy làm thế nào để xác định được thời điểm đầu tư tốt? 

Thứ nhất, cần xem xét tín hiệu của nền kinh tế vĩ mô. Theo báo cáo thị trường bất động sản quý I/2021 của Savills, tuy chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19 nhưng GDP quý I vẫn tăng trưởng 4.5% so với cùng kỳ năm 2020. Đó là những tín hiệu rất khả quan. 

Thứ hai, cần nghiên cứu các thị trường mới nổi, trước đây giao dịch bất động sản chưa sôi động, nhưng hiện tại có những yếu tố tác động mạnh mẽ từ quy hoạch, kinh tế, hạ tầng giao thông… chắc chắn giá bất động sản sẽ có những thay đổi nhanh trong thời gian ngắn. Trong đó phải kể đến Quảng Bình, đang nổi lên như một điểm đến đầu tư của thập kỷ mới khi ngay đầu năm 2021 đã phê duyệt danh mục đầu tư 62 dự án với gần 95 nghìn tỷ đồng.

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình năm 2021 trao giấy chứng nhận cho hàng chục nhà đầu tư 

Vị trí

Bán đảo Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới - nơi được chính quyền tỉnh Quảng Bình đặc biệt chú trọng đầu tư trở thành thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng của địa phương này nhờ vị thế đắc địa vừa giáp sông, vừa giáp biển. Một loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp như Pullman, Melia, Wyndham… đều đã có mặt ở bán đảo này. 

Nổi bật tại bán đảo là dự án đất nền biệt thự Nhật Lệ Riverside sở hữu vị trí đắt giá, nơi dòng Nhật Lệ giao thoa cửa biển. Với đa dạng mục đích để ở, nghỉ dưỡng, kinh doanh, hoặc đầu tư, dự án đang thu hút sự quan tâm và hình thành loạt giao dịch sôi động của các nhà đầu tư thời gian qua.

Nhật Lệ Riverside – dự án sở hữu vị trí Kim cương trên bán đảo vàng

Quy hoạch 

 Một vị trí tốt thôi chưa đủ. Các nhà đầu tư cần xem xét các thông tin quy hoạch cũng như các chính sách phát triển kinh tế của vùng để đảm bảo sự sinh lời của bất động sản trong tương lai.

Bên cạnh kế hoạch xây cầu Nhật Lệ 3 và đường ven biển; nâng cấp cảng hàng không Đồng Hới lên sân bay quốc tế; hoàn thiện xây dựng KCN cửa khẩu Cha Lo và cảng Hòn La... tỉnh Quảng Bình vẫn xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn. Như lời của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị xúc tiến đầu tư đã nói: “Nếu hạ tầng và phát triển ví như con gà và quả trứng, thì tại một nơi có nhiều tiên cảnh như Quảng Bình, thì phải nói là Con gà đẻ trứng vàng”.

Hạ tầng, tiện ích

Chỉ cách trung tâm thành phố 1 cây cầu, ngay gần quảng trường biển 1, chỉ 45’ bay từ Hà Nội, việc di chuyển tới dự án vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Với lợi thế nằm trong khuôn viên của Sun Spa Resort và cùng một chủ đầu tư, Nhật Lệ Riverside nghiễm nhiên thừa hưởng hạ tầng, cảnh quan 5 sao cùng các tiện ích liên kết đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Dự án hưởng lợi từ cảnh quan, hạ tầng 5* của Sun Spa Resort

Giá

Nhiều nhà đầu tư đã từng tiếc nuối khi để lỡ cơ hội đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng cách đây 10 năm khi thấy giá bất động sản tại đây tăng chóng mặt. 

Sở hữu những sự tương đồng đặc biệt với Đà Nẵng của 10 năm trước đây, Quảng Bình đang được kỳ vọng trở thành một Đà Nẵng thứ 2 trong thập kỷ tới. Đặc biệt, khi Nhật Lệ Riverside chính thức mở bán với mức giá chỉ bằng 1/10 mức giá tại Đà Nẵng hiện tại, đây được cho là cơ hội vô cùng tốt mà rất nhiều nhà đầu tư thức thời quan tâm chắc chắn sẽ không thể chậm chân bỏ lỡ lần thứ hai trong đời.

Nguồn cung khan hiếm

Sở hữu vị trí đắc địa tại Quảng Bình, tự tin không có dự án thứ 2 ở thế kề sông – cận biển và sở hữu hạ tầng, cảnh quan 5* như vậy, Nhật Lệ Riverside với quỹ hàng khan hiếm, số lượng lô giới hạn - trong tháng 4 chỉ chính thức chào bán 31 lô hướng sông và hướng sân golf - đã tự thân khiến dự án trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết và chính các yếu tố đó đã gia tăng mức độ quan tâm của các nhà đầu tư dành cho dự án lên từng ngày.

Pháp lý

Cuối cùng và đặc biệt quan trọng là tính pháp lý của dự án. Nhật Lệ Riverside là dự án hiếm hoi sở hữu pháp lý minh bạch, rõ ràng, đã có sổ đỏ từng lô, sở hữu lâu dài. Vietcombank, ACB là hai trong số nhiều ngân hàng sau khi thẩm định dự án đã nhanh chóng thoả thuận và ra chính sách vay vốn cho khách hàng.

Rất khó để tìm được một dự án như Nhật Lệ Riverside, hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một bất động sản đầu tư sinh lời cực kỳ tiềm năng. Ngay trong sự kiện mở bán ngày 25.4 vừa qua, 2/3 quỹ hàng đã được giao dịch thành công với giá trị giao dịch lên đến gần 200 tỷ. Cơ hội sở hữu viên kim cương trên bán đảo vàng cho các nhà đầu tư ngày càng hẹp lại khi chỉ còn đúng 14 lô hướng sông và hướng sân golf.

Dự án Nhật Lệ Riverside
- Đơn vị tư vấn & phát triển dự án: Công ty Cổ phần Lasting Capital
- Đơn vị phát triển kinh doanh: MSH Group (My Second Home)
- Hotline: 1900 588 886
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản