80% căn hộ Dự án Happy Valley đã có chủ
- 27/05/2013 16:25
 

Đại diện ngân hàng VIB trao quà tặng cho khách hàng mua căn hộ

Buổi bốc thăm mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 2 do PMH được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) cuối tuần qua.

Đây là một tỷ lệ tiêu thụ thành công rất tốt trong bối cảnh thị trường BĐS đang trầm lắng hiện nay.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn ông Trương Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc PMH cho biết, sự thành công của Happy Valley cả hai giai đoạn 1 và 2 cho thấy nhu cầu nhà ở nơi có môi trường sống tốt, tiện ích hiện nay vẫn còn nhiều và Happy Valley là dự án đáp ứng được điều đó; đồng thời khẳng định những dự án tốt, chủ đầu tư uy tín, có khả năng thực hiện vẫn nhận được sự tín nhiệm của người dân.

Theo các chuyên gia cũng như khách hàng đã đặt mua căn hộ, Happy Valley được người dân tin tưởng lựa chọn, bởi đây là dự án tốt về vị trí, đối diện Sân golf Nam Sài Gòn và dòng sông cảnh quan ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, thiết kế nhiều tiện ích, diện tích nhà từ 81-116 m2 giúp người dân dễ mua, dễ lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính, giá bán tốt, lịch thanh toán dài hạn, ngân hàng hỗ trợ cùng với uy tín, thương hiệu Phú Mỹ Hưng cũng như sự ổn định và khả năng gia tăng tốt của bất động sản tại đây.

Cũng nhân dịp này, ngoài các phần quà do công ty Phú Mỹ Hưng và công ty Hafele Vina JSC tặng khách hàng tham gia buổi bốc thăm, còn có chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ Happy Valley giai đoạn 2, gồm 2 máy tính bảng Google Nexus (Ngân hàng Hong Leong VN tài trợ), 1 tivi LED Samsung 40” (Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tài trợ), 1 máy giặt Samsung(Ngân hàng Quốc tế VIB tài trợ) và 4 tivi LED Samsung 40” (Ngân hàng Standard Chartered VN tài trợ).

Được xây dựng trên khuôn viên đất rộng gần 3,4 ha trong Khu Văn hóa Giải Trí của đô thị Phú Mỹ Hưng, Happy Valey sở hữu vị trí đắc địa và không bị che chắn bởi dự án nào, mang lại không gian sống yên tĩnh, riêng tư ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại. Dự án Happy Valley có mật độ xây dựng gần 23%, gồm14 khối nhà cao từ 8 đến 28 tầng.

Toàn dự án có 818 căn hộ và 23 cửa hàng. Dự án thiết kế nhiều kiểu nhà tiêu chuẩn có , diện tích từ 81~145m2, trong đó, số lượng căn hộ diện tích từ 81~116m2, chiếm đến hơn 53% toàn công trình, giúp người mua dễ chọn lựa căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản