Tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến đường bộ cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16) có tiến trình đầu tư sau năm 2030.
TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp để tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhằm tăng tốc giải ngân 118.948 tỷ đồng vốn đầu tư công được Chính phủ giao năm 2025.
UBND TP. Hải Phòng muốn bổ sung hai sân golf 36 lỗ tại đảo Vũ Yên và sân golf 18 lỗ tại Núi Voi vào Quy hoạch Phát triển sân golf Việt Nam đến năm 2020.
Bốn điểm yếu của môi trường kinh doanh Việt Nam là tham nhũng, chi phí không chính thức, chất lượng dịch vụ hành chính công và chất lượng của cơ sở hạ tầng.
Mặc dù xây dựng mức phí lên tới 2.000 đồng/xe tiêu chuẩn/km và nhận khá nhiều ưu đãi, nhưng phương án tài chính của Dự án Xây dựng đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng do Vidifi đầu tư vẫn bị đánh giá là mong manh.
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến chỉ đạo Bộ Tài chính và các ngân hàng khoanh nợ, không tiếp tục tính lãi phát sinh của Dự án nhà máy bột giấy Phương Nam.
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có công văn gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy xin ý kiến chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị mới Thiên Tân có diện tích 261 ha, tổng mức đầu tư 4.104,6 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa mới ký văn bản chấp thuận chủ trương cho Công ty Naanovo Energy INC (Canada) thực hiện dự án đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý rác thải bằng công nghệ đốt kết hợp với sản xuất điện năng tại xã Đông Nam, huyện Đông Sơn.
Sau 40 năm kể từ ngày giải phóng, hệ thống giao thông tỉnh Bình Thuận có những thay đổi mạnh mẽ, mang tới diện mạo mới, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Phóng viên Báo Đầu tư đã phỏng vấn ông Phạm Văn Nam, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Thuận về những thành tựu mà Bình Thuận đạt được trong lĩnh vực giao thông.