Affordable Luxury khẳng định vị thế của Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi
N.L - 20/05/2021 08:02
 
Azerai Resorts đã khởi xướng dòng sản phẩm “affordable luxury” và thành công vang dội.
TIN LIÊN QUAN

Tiếp nối bước chân tiên phong, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi đưa “affordable luxury” trở thành tiêu chuẩn trong các sản phẩm của mình và nâng lên một tầm cao mới.

Azerai nâng tầm ngành BĐS toàn cầu

Năm 2017 đánh dấu sự ra mắt của Azerai – “đứa con cưng” của Adrian Zecha - huyền thoại ngành công nghiệp không khói lần đầu tiên với định vị “affordable luxury”- chuẩn xa xỉ vừa tầm. Azerai được xây dựng theo đúng định vị trên, mang “hồn” Aman nhưng với mức giá dễ chịu, chỉ khoảng 250 USD mỗi đêm.

Ngay lập tức, dòng sản phẩm này đã gây nên tiếng vang lớn, đặc biệt Azerai Cần Thơ được tờ The New York Times (Mỹ) bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới năm 2018. Điều này đã chỉ rõ tiềm năng phát triển của xu hướng “affordable luxury” và vạch ra một con đường mới cho những nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam. 

Apec Mandala Sky Villas kế thừa và nâng dòng sản phẩm “affordable luxury” lên một tầm cao mới 

Tập đoàn Apec Group là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam phát triển chuỗi khách sạn nội địa cao cấp gắn liền với định hướng “affordable luxury”.

Mô hình kinh tế san sẻ lợi ích với khách hàng được Apec đề cao và phát triển thành dòng sản phẩm sang trọng với diện tích đủ cho nhu cầu sử dụng, đưa giá trị căn hộ về mức hợp lý với nhiều người hơn. Có thể nói, “affordable luxury” chính là khái niệm về triết lý sản phẩm nghỉ dưỡng đáng trông chờ của tập đoàn Apec. 

Nhận thấy tiềm năng phát triển BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Hòa Bình, Apec Group đã triển khai chuỗi dự án hàng nghìn tỷ thuộc dòng sản phẩm “affordable luxury” nhằm bổ sung cơ sở lưu trú cao cấp 5 sao tại đây. Tuân theo triết lý của công ty, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi luôn hướng tới hai yếu tố - “luxury” nhưng “affordable”. 

Từ đẳng cấp … 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa – “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” chỉ cách Hà Nội 90 phút di chuyển, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng sức khỏe sang trọng với kiến trúc và nội thất lấy cảm hứng từ 3 nền văn hóa: Mường, Nhật Bản và La Mã, được thi công bởi Kume Sekkei - đơn vị thiết kế hàng đầu đã từng hợp tác với các khách sạn 5 - 6 sao toàn thế giới. Ngoài ra, Apec cũng bắt tay với Phục Hưng Holdings – top 3 tổng thầu lớn nhất tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng thi công, mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

Căn hộ “affordable luxury” tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi

Mô hình “all in one” với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm Pool bar tích hợp bể bơi khoáng nóng, tổ hợp spa chuyên sâu La Sen cho trải nghiệm tắm rượu, tắm trà, tắm khoáng khó quên, vườn khoáng trên mây cùng 100% căn hộ sở hữu bể khoáng nóng tại nhà… Tất cả tạo nên phong cách sống an vượng về vật chất, tinh tuý về tâm hồn, khiến bất kì ai đến thăm cũng đắm chìm, tạm quên đi mọi nỗi lo trong cuộc sống.

 

Bất ngờ hơn, dù đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí vàng: Vị trí đắc địa – Khả năng tăng giá cao – Đẳng cấp 5 sao – Tiện ích đa dạng – Đối tác chuyên nghiệp nhưng mỗi căn hộ được trang bị bể khoáng nóng trong nhà lại có giá chỉ từ 1.1 tỷ đồng.

Tiên phòng dòng sản phẩm “Affordable luxury” – stay luxury, pay affordable, Apec Mandala Sky Villas mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng triệu đô với chi phí hợp lý như: chính sách ưu đãi “mua căn hộ tặng chuỗi kỳ nghỉ 5 sao miễn phí”, thanh toán dàn trải lãi suất 0%, nhận chiết khẩu lên đến 8%…, rất phù hợp với tình cảnh kinh tế trì trệ do dịch bệnh như hiện nay. 

Khung cảnh tĩnh yên mà sang trọng tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi

Dự án Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tập đoàn Apec mà còn trở thành chuẩn mực mới trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng – “affordable luxury”, mang giấc mơ sở hữu căn hộ 5 sao quốc tế đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản