Alphanam và Beta Group bắt tay chiến lược phát triển căn hộ dịch vụ
Hà Minh - 17/04/2021 14:08
 
Với việc hợp tác chiến lược, Alphanam và Beta Group hứa hẹn đem đến không gian sống chất lượng và chi phù hợp nhất cho người trẻ, mở ra những cơ hội đầu tư tiềm năng giữa hai bên.

Tập đoàn Alphanam và Beta Group vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đánh dấu quan hệ hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam. Bà Nguyễn Ngọc Mỹ - Thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Alpha Nam; ông Bùi Quang Minh - Tổng giám đốc Beta Group, đơn vị chủ quản chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu A.Plus Home đã cùng tiến hành ký kết.

Đối với những cư dân tương lai của Aplus, đây là một căn hộ trong mơ, chi phí hợp lý với điều kiện thu nhập, là nơi các bạn trẻ xoá bỏ rào cản tìm nhà trọ, đàm phán hợp đồng, hay phải lo từng hạng mục như điện, nước, giặt là, vệ sinh
Bà Nguyễn Ngọc Mỹ - Thành viên HĐQT Alphanam Group, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Alpha Nam.

Theo thỏa thuận này, hai bên cam kết kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi bên trong việc phát triển các dự án chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu, nhằm đem đến không gian sống chất lượng và chi phù hợp nhất cho người trẻ, cũng như mở ra những cơ hội đầu tư tiềm năng giữa Alphanam Group và A.Plus Home.

A.Plus Home là chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu được phát triển theo mô hình PlusLiving đầu tiên tại Đông Nam Á - tức phong cách sống hiện đại với căn hộ riêng đầy đủ tiện ích chỉ từ 5.500.000 đồng/studio/tháng dành cho 2 người.

Theo thống kê, năm 2020, khoảng 45% nguồn cung căn hộ dịch vụ mới đã tham gia vào thị trường. Dự đoán đến 2022, hơn 50.000 căn hộ hạng A và B sẽ được bàn giao, trong đó khả năng cho thuê lên đến 30%. Có thể thấy, tiềm năng phát triển căn hộ dịch vụ tại thị trường Việt Nam là rất lớn. Còn khảo sát của của CBRE năm 2020, người trẻ Việt đang chật vật tìm thuê một căn hộ chất lượng với chi phí phù hợp, dẫn đến hệ lụy: 60% người trẻ gặp vấn đề về mất vệ sinh và an toàn; 90% căn hộ cho thuê ở chất lượng thấp so với giá thuê; thiếu thốn các dịch vụ giá trị gia tăng chất lượng.

“Xuất phát từ trăn trở đó cũng như nhận định về tiềm năng thị trường, Beta Group đã cho ra mắt dự án chuỗi căn hộ dịch vụ tối ưu với chi phí hợp lý A.Plus Home, đánh dấu việc lấn sân sang lĩnh vực bất động sản của Beta Group” - ông Bùi Quang Minh, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Beta Group chia sẻ.

Đa số các bạn trẻ trong nhóm tuổi 22-32 chỉ có thể dành ra 2-3 triệu cho chỗ ở, và phải chấp nhận không gian sống có chất lượng thấp.
Bùi Quang Minh - Tổng giám đốc Beta Group.

Theo nhìn nhận của giới chuyên gia, A.Plus Home là mô hình PlusLiving đầu tiên tại Đông Nam Á, cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở cùng với các giá trị cộng đồng dành cho cư dân trẻ. Căn hộ dịch vụ tiện nghi dà nh cho 2 người với thiết kế khép kín gồm bếp và phòng tắm, giá  chỉ từ 5.500.000 đồng/studio/tháng.

Dự án A.Plus Home đầu tiên được đặt tại Hoàng Cầu (Hà Nội), với 35 studio khép kín và 1 không gian sinh hoạt chung tại tầng thượng. Dự án đã được đón nhận nhiệt tình, đạt 80% tỷ lệ lấp đầy trong 2 tháng vận hành đầu tiên và đạt 95% tỷ lệ lấp đầy sau 4 tháng.

Bắt tay ký kết thành công và trở thành đối tác đầu tiên tại Đông Nam Á cung cấp căn hộ dịch vụ
Bắt tay ký kết thành công và trở thành đối tác đầu tiên tại Đông Nam Á cung cấp căn hộ dịch vụ theo mô hình A.Plus Home

Trong khi đó, bà Nguyễn Ngọc Mỹ cũng là người dành nhiều tâm huyết cho việc phát triển hướng đến thế hệ trẻ như việc ủng hộ các hoạt động của quỹ vì môi trường Alphanam Green Foundation, thúc đẩy quyền bình đẳng giới tại nơi làm việc với chứng chỉ quốc tế EDGE, cùng với nhiều năm liền là giám đốc chiến lược của quỹ học bổng Vietseeds… Nữ Giám đốc Alphanam Real Estate mong muốn cơ hội hợp tác chiến lược này là một bước đi mạnh mẽ trong việc hình thành một môi trường sống ổn định, bền vững và cấp tiến dành cho giới trẻ Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản