Bảo vệ doanh nghiệp theo phong cách sang trọng
Thanh Huyền - 14/10/2015 16:32
 
Mặc dù mới chỉ ra mắt thị trường 4 năm, nhưng thương hiệu cổng xếp Toàn An Khánh đã khẳng định được uy tín trên thị trường với thị phần chiếm tới 60% và phủ sóng 50 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Cổng xếp Toàn An Khánh đã hiếm tới 60% và phủ sóng 50 tỉnh, thành phố trên cả nước
Cổng xếp Toàn An Khánh đã hiếm tới 60% và phủ sóng 50 tỉnh, thành phố trên cả nước

Những năm gần đây, nhu cầu tạo sự sang trọng nơi mặt tiền của các cơ quan, doanh nghiệp đã giúp thị trường ngành sản xuất, kinh doanh cổng xếp phát triển. Thay vì các loại cổng sắt lớn, nặng nề, mặt tiền của các cơ quan, doanh nghiệp đã dần được thay thế bằng các loại cổng xếp inox tự động hóa, tạo sự thân thiện trong mắt đối tác.

Nắm bắt thị trường mới mẻ này, quý III/2011, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Toàn An Khánh đã ra đời, với sản phẩm chủ lực là cung cấp các giải pháp về cổng cho các đơn vị, công ty và cá nhân. Các sản phẩm của Toàn An Khánh bao gồm cổng xếp điện, cổng xếp inox, hợp kim nhôm, cổng trượt tự động, cổng mở cánh tự động và barie tự động.

Theo ông Phạm Toàn Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Toàn An Khánh, ý tưởng ban đầu khi sản xuất cổng xếp inox của Toàn An Khánh rất đơn giản, đó là nếu khách hàng không thanh toán thì Công ty có thể đến... rỡ cổng để bán cho công trình khác. Cổng xếp là sản phẩm linh hoạt, có thể rút ngắn hoặc nối dài ra nên khả năng tái sử dụng cao, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh.

Hiện nay, Công ty Toàn An Khánh có 13 đại diện phân phối khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, từ Hà Giang đến tận Cà Mau, ra cả đảo Lý Sơn… Ông Vinh chia sẻ, bí quyết tạo sự cạnh tranh và khác biệt của Toàn An Khánh là không bắt chước các sản phẩm của Trung Quốc, mà chú trọng vào sản xuất và nội địa hóa các sản phẩm của mình với chất lượng tốt và kiểu dáng đa dạng. Điều này đã giúp Toàn An Khánh giảm giá thành sản phẩm thấp hơn các loại cửa inox của Trung Quốc từ 10 - 12%.

Với sự nỗ lực xây dựng uy tín trên thị trường, thương hiệu cổng xếp Toàn An Khánh đã được nhiều cơ quan, doanh nghiệp tin tưởng, trực tiếp liên hệ đặt hàng như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, Tổng công ty May 10, Nhà ga T2 Nội Bài… Điều này đã giúp Toàn An Khánh có mức tăng trưởng 200% qua từng năm kể từ khi thành lập, hiện đã chiếm khoảng 60% thị trường kinh doanh cổng xếp điện.

“Chúng tôi luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, tiến độ nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Công ty đề ra phương châm: “Có trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình”, bất cứ phản ánh nào của khách hàng về sản phẩm, Công ty đều cử người đến sửa chữa. Điều này đã tạo sự khác biệt của Toàn An Khánh”, ông Vinh cho biết.

Trong thời gian tới, Toàn An Khánh tiếp tục tập trung cung cấp các giải pháp về kiểm soát vào ra tự động, tích hợp với thiết bị sẵn có cổng xếp tự động, barie tự động, motor trượt và mở cánh, cổng xoay tự động… Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu các sản phẩm chiến lược khác mà Toàn An Khánh đang sản xuất như đồ gia dụng bằng inox, bếp ăn công nghiệp cho các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn 3 sao và xây dựng thương hiệu bán lẻ demhanquoc.vn.

Cùng với đó, nhằm tận dụng thế mạnh về các thiết bị điện, điện tử, máy công nghiệp, Toàn An Khánh dự kiến sẽ thành lập thêm một công ty chuyên về bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà, máy công nghiệp với khách hàng mục tiêu là các nhà máy, xí nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT TOÀN AN KHÁNH
Địa chỉ: số 4 - ngõ 199/2 - đường Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Văn phòng giao dịch: Tầng 3, Triển lãm Nông nghiệp - số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 85876480; Hotline: 0986.000.358 -1900.0286
Website: www.toanankhanh.com.vn
Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản