
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
Cổng xếp Toàn An Khánh đã hiếm tới 60% và phủ sóng 50 tỉnh, thành phố trên cả nước |
Những năm gần đây, nhu cầu tạo sự sang trọng nơi mặt tiền của các cơ quan, doanh nghiệp đã giúp thị trường ngành sản xuất, kinh doanh cổng xếp phát triển. Thay vì các loại cổng sắt lớn, nặng nề, mặt tiền của các cơ quan, doanh nghiệp đã dần được thay thế bằng các loại cổng xếp inox tự động hóa, tạo sự thân thiện trong mắt đối tác.
Nắm bắt thị trường mới mẻ này, quý III/2011, Công ty cổ phần Thương mại và Sản xuất Toàn An Khánh đã ra đời, với sản phẩm chủ lực là cung cấp các giải pháp về cổng cho các đơn vị, công ty và cá nhân. Các sản phẩm của Toàn An Khánh bao gồm cổng xếp điện, cổng xếp inox, hợp kim nhôm, cổng trượt tự động, cổng mở cánh tự động và barie tự động.
Theo ông Phạm Toàn Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Toàn An Khánh, ý tưởng ban đầu khi sản xuất cổng xếp inox của Toàn An Khánh rất đơn giản, đó là nếu khách hàng không thanh toán thì Công ty có thể đến... rỡ cổng để bán cho công trình khác. Cổng xếp là sản phẩm linh hoạt, có thể rút ngắn hoặc nối dài ra nên khả năng tái sử dụng cao, giảm thiểu tối đa rủi ro trong kinh doanh.
Hiện nay, Công ty Toàn An Khánh có 13 đại diện phân phối khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, từ Hà Giang đến tận Cà Mau, ra cả đảo Lý Sơn… Ông Vinh chia sẻ, bí quyết tạo sự cạnh tranh và khác biệt của Toàn An Khánh là không bắt chước các sản phẩm của Trung Quốc, mà chú trọng vào sản xuất và nội địa hóa các sản phẩm của mình với chất lượng tốt và kiểu dáng đa dạng. Điều này đã giúp Toàn An Khánh giảm giá thành sản phẩm thấp hơn các loại cửa inox của Trung Quốc từ 10 - 12%.
Với sự nỗ lực xây dựng uy tín trên thị trường, thương hiệu cổng xếp Toàn An Khánh đã được nhiều cơ quan, doanh nghiệp tin tưởng, trực tiếp liên hệ đặt hàng như Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, Tổng công ty May 10, Nhà ga T2 Nội Bài… Điều này đã giúp Toàn An Khánh có mức tăng trưởng 200% qua từng năm kể từ khi thành lập, hiện đã chiếm khoảng 60% thị trường kinh doanh cổng xếp điện.
“Chúng tôi luôn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng, tiến độ nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Công ty đề ra phương châm: “Có trách nhiệm đến cùng với sản phẩm của mình”, bất cứ phản ánh nào của khách hàng về sản phẩm, Công ty đều cử người đến sửa chữa. Điều này đã tạo sự khác biệt của Toàn An Khánh”, ông Vinh cho biết.
Trong thời gian tới, Toàn An Khánh tiếp tục tập trung cung cấp các giải pháp về kiểm soát vào ra tự động, tích hợp với thiết bị sẵn có cổng xếp tự động, barie tự động, motor trượt và mở cánh, cổng xoay tự động… Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu các sản phẩm chiến lược khác mà Toàn An Khánh đang sản xuất như đồ gia dụng bằng inox, bếp ăn công nghiệp cho các cơ quan, doanh nghiệp, khách sạn 3 sao và xây dựng thương hiệu bán lẻ demhanquoc.vn.
Cùng với đó, nhằm tận dụng thế mạnh về các thiết bị điện, điện tử, máy công nghiệp, Toàn An Khánh dự kiến sẽ thành lập thêm một công ty chuyên về bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà, máy công nghiệp với khách hàng mục tiêu là các nhà máy, xí nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam.
Địa chỉ: số 4 - ngõ 199/2 - đường Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Văn phòng giao dịch: Tầng 3, Triển lãm Nông nghiệp - số 489, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 85876480; Hotline: 0986.000.358 -1900.0286
Website: www.toanankhanh.com.vn
Email: [email protected]
-
Sống tận hưởng với hệ tiện ích đẳng cấp tại Fusion Resort & Villas Đà Nẵng -
Aqua City sẵn sàng đón cư dân tương lai cùng hệ tiện ích đa trải nghiệm -
Khu đô thị Ân Phú đầu tư hạ tầng thương mại bền vững -
Cuộc đua tiện ích tỷ USD của các "ông lớn" làm nóng thị trường biệt thự phía Tây Hà Nội -
Bình Định đề nghị bổ sung 71 ha đất quy hoạch xây dựng cảng cạn -
Bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Nam sôi động trở lại nhờ “sóng” du lịch -
Vincom Shophouse - Bất động sản hạng sang khẳng định đẳng cấp đô thị
-
1 Góc nhìn TTCK tuần đầu tháng 8: VN-Index có khả năng kiểm định lại vùng hỗ trợ 1.465 điểm
-
2 Đà Nẵng thống nhất đầu tư, khai thác Cảng hàng không Chu Lai theo phương thức PPP
-
3 Ngân hàng lãi lớn nhờ thu ngoài lãi
-
4 Bất động sản nghỉ dưỡng: Bán lỗ để thoát hàng
-
5 Làn sóng đầu tư logistics “nóng” dần tại TP.HCM
-
MetroTrans 2025 hướng tới đổi mới và hợp tác giao thông đường sắt đô thị
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Sungrow ra mắt hệ thống ESS dân dụng thế hệ mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
XCMG nâng cao năng lực dịch vụ hậu mãi toàn cầu với cuộc thi kỹ năng thế giới đầu tiên
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030