Bất động sản Đông Hưng Group góp phần “thay áo mới” cho quận Thủ Đức
N.L - 07/08/2018 07:56
 
Trải qua hơn 12 năm hoạt động, khó khăn chập chững từ những bước đi đầu tiên, giờ đây Bất động sản Đông Hưng đã lớn mạnh, như con voi vươn vòi ra khắp thị trường Thủ Đức, góp phần thay đổi diện mạo của khu vực này.

“Thành phố Thủ Đức” không còn xa

Ngày trước, đất nền, căn hộ chung cư thuộc các phường Bình Chiểu, Linh Xuân rất khó bán, bởi suy nghĩ và lựa chọn của đại đa số cư dân đầu tư và an cư đều lựa chọn ở nơi gần với trung tâm thành phố.

Họ "chê" Thủ Đức xa, ngập, lại hoang vắng. Nhưng giờ nhìn lại, có ai tin rằng Thủ Đức ngày xưa đã biến thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại?

Tương lai không xa, Thủ Đức sẽ trở thành khu đô thị cao cấp bậc nhất của thành phố.
Tương lai không xa, Thủ Đức sẽ trở thành khu đô thị cao cấp bậc nhất của thành phố.

Đơn cử, từ ngày con đường Phạm Văn Đồng được thành lập đã tạo nên một lực đẩy hạ tầng mạnh mẽ, kéo xa về gần, khoảng cách giữa rìa quận Thủ Đức đến trung tâm Thành phố chỉ mất 5 đến 10 phút.

Chưa kể, còn những tín hiệu tích cực nữa, như thông tin mở rộng đường Tô Ngọc Vân lên 30m dự kiến hoàn thành vào năm 2020, con đường bắt đầu từ ngã 5 chợ Thủ Đức nối dài đến Quốc lộ 1 sắp được đầu tư nâng cấp; dự án nằm liền kề đường Vành đai 2 dài 69km, đi qua 13 giao lộ trọng điểm, kết nối xuyên suốt thành phố HCM.

Đặc biệt, tuyến Quốc lộ 13 – Xô Viết Nghệ Tĩnh được đầu tư mở rộng lên đến 60 m tạo thêm sự thuận tiện trong việc đi lại từ khu vực Bắc Sài Gòn vào trung tâm Thành phố. Từ khu vực này, cư dân có thể đi vào trung tâm Thành phố như quận 1, quận 2, Bình Thạnh theo quốc lộ 13 hoặc đại lộ Phạm Văn Đồng. Khả năng liên kết giao thương từ dự án với khu vực ngoại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương cũng thuận lợi và dễ dàng hơn.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay cơ cấu kinh tế quận Thủ Đức chuyển dịch đúng định hướng, phát triển nhanh theo hướng tăng đầu tư, phát triển ngành thương mại, dịch vụ, phù hợp với thế mạnh của một quận ở cửa ngõ Đông Bắc của TPHCM. Hiện nay Thủ Đức là một trong 11 quận, huyện của TP.HCM có mức thu ngân sách cao trên 2.000 tỷ đồng /năm; cơ sở hạ tầng kỹ thuật được tập trung đầu tư phát triển nhanh và đồng bộ…

Thông tin gần đây nhất từ UBND thành phố, quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức sẽ được kết hợp thành khu đô thị thông minh, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển.

Bên cạnh cơ sở hạ tầng là các Dự án mọc lên như nấm, trong hình là Dự án đất nền Ngô Chí Quốc 1 của chủ đầu tư Đông Hưng Group
Bên cạnh cơ sở hạ tầng là các dự án mọc lên như nấm, trong hình là dự án đất nền Ngô Chí Quốc 1 của chủ đầu tư Đông Hưng Group

Có thể thấy, trong vòng 10 năm trở lại đây, Thủ Đức đã dần hoàn thiện và khoác lên mình bộ áo mới khang trang hơn, hiện đại hơn. Với những chuyển động đó, diện mạo của một "thành phố Thủ Đức", một khu đô thị thông minh Thủ Đức có lẽ không còn quá xa.

Đông Hưng Group góp phần “thay áo mới” cho quận Thủ Đức

Nhờ vào các dự án lớn nhỏ phân phối trong suốt 12 năm qua, Đông Hưng Group đã góp một phần vào diện mạo mới của Thủ Đức, góp phần tạo nên một khu đô thị cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn

Ngay từ khi lập nghiệp, Bất động sản Đông Hưng đã tích cực "đi săn", thu gom các dự án thuộc phân khúc căn hộ, nhà phố, đặc biệt là đất nền với ngưỡng giá trung bình, phù hợp với lựa chọn của khách hàng. Khi lực đẩy hạ tầng phát triển, khoảng cách kéo gần, nhiệm vụ của Đông Hưng lúc này là bung ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với chiến lược thông minh, kèm với sự kiên nhẫn chờ đợi, các sản phẩm của Đông Hưng được quan tâm và săn đón quyết liệt từ các nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu an cư.

Ngay từ khi có thông tin Thủ Đức sẽ là trung tâm trong khu đô thị sáng tạo của thành phố, Đông Hưng Group đã âm thầm thiết lập mặt bằng mới về quỹ đất, giá cả nhằm đi đầu thị trường.

Các dự án căn hộ chung cư nằm ở ngưỡng giá trung bình như căn hộ Navita, Lan Phương MHBR, căn hộ 4S Linh Đông… Các dự án đất nền Linh Đông 1, 2, 3 và 4, dự án Bình Chiểu 1, 2, 3, 4…được xem là minh chứng rõ nét nhất cho sự hoàn thiện “chiếc áo” Thủ Đức của chủ đầu tư Đông Hưng.

Đông Hưng Group tự hào là chủ đầu tư các Dự án đất nền tại quận Thủ Đức (hình ảnh tại một buổi lễ mở bán Dự án đất nền)
Đông Hưng Group tự hào là chủ đầu tư các dự án đất nền tại quận Thủ Đức (hình ảnh tại một buổi lễ mở bán dự án đất nền)

“Nếu ai đã từng đầu tư và đầu tư thường xuyên tại các dự án đất nền của Đông Hưng, thì có thể thấy tại các dự án mà công ty phân phối hiện nay đã có bước phát triển đáng kể, nhà dân mọc lên san sát và tiện ích cũng từ ấy hình thành”, ông Lê Chí Trung - Tổng giám đốc Tập đoàn bất động sản Đông Hưng chia sẻ

Hiện nay, Đông Hưng đã sở hữu tới hơn 30 dự án lớn nhỏ, với quỹ đất lớn, đủ để xây dựng trong 5 năm tới.

Có thể thấy, song hành với sự phát triển vượt bậc của Thủ Đức là sự phát triển vững bền mà mạnh mẽ của Đông Hưng trong hơn 10 năm trở lại đây

“Để góp phần đưa Thủ Đức thành khu đô thị cao cấp, Đông Hưng đã, đang và sẽ tiếp tục cho ra đời các dự án đất nền, căn hộ với mức giá phù hợp và chính sách cực kì ưu đãi dành cho khách hàng”, Tổng giám đốc Lê Chí Trung cho biết thêm

Hiện tại, Đông Hưng đang phân phối các dự án nằm trên trục đường Quốc lộ 13 và Phạm Văn Đồng, tiếp theo sẽ là triển khai dự án Smart City nằm giữa trung tâm quận Thủ Đức, với mức giá ưu đãi chỉ 28 triệu/m2

Smart City Thủ Đức được ví như một miếng bánh nóng chuẩn bị ra lò hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp
Smart City Thủ Đức được ví như một miếng bánh nóng chuẩn bị ra lò hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp

Khi mà quỹ đất ngày càng hạn hẹp và nguồn cung ngày càng tăng, việc lộ diện những dự án mới của Đông Hưng được xem là miếng bánh nóng được mong đợi của giới đầu tư và an cư.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản