Bất động sản Hà Nội: Vì sao tòa CT1 Gelexia Riverside hút khách?
Như Loan - 02/12/2016 13:49
 
Là một trong bốn tòa chung cư tại dự án Gelexia Riverside, CT1 được mệnh danh là “trái tim” của toàn dự án bởi hội tụ những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tiện ích, tầm nhìn,…

Tầm nhìn rộng, thoáng

Với 31 tầng cao, tòa CT1 Gelexia Riverside có thiết kế, phân bố hợp lý giữa khu nhà ở và khu tiện ích dành riêng cho cư dân. Từ tầng 1 đến tầng 3 tòa nhà là tầng thương mại – dịch vụ, tầng 4 trở đi là tầng căn hộ với trung bình 20 căn hộ/sàn, với 8 thang máy và 4 thang bộ.

 Được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất toàn khu, tòa CT1 Gelexia Riverside sở hữu nhiều điểm ưu việt, khác lạ, đặc biệt là tầm nhìn rộng, thoáng. Từ đây, cư dân có thể ngắm trọn vẹn khu công viên nội đô, khu tiện ích, trường học,… của khu đô thị với khoảng không gian đẹp, ánh sáng chan hòa và ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên.

100% căn hộ tòa CT1 đều có hướng Bắc view hồ Hoàn Kiếm, khu trung tâm; hoặc hướng Nam view công viên Yên sở, hồ điều hòa, giúp không gian sống của cư dân luôn đủ gió và ánh nắng tự nhiên, nhưngkhông bị ảnh hưởng bởi ánh nắng trực tiếp, luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đối với những người yêu thiên, đây chính là một khoảng không gian tuyệt vời để thỏa sức sáng tạo, tận hưởng cuộc sống mơ ước cùng gia đình.

Thiết kế tối đa không gian sống

Với diện tích từ 76 m2 đến 110 m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ, các căn hộ tòa CT1 được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: từ tri thức trẻ độc thân, hộ gia đình một thế hệ, đến hộ gia đình nhiều thế hệ,… Tuy có diện tích khác nhau, nhưng tất cả các căn hộ tòa CT1 đều là không gian sống đa chức năng bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, phòng vệ sinh. Do đó, việc sinh hoạt của gia chủ luôn thuận tiện.

Đặc biệt, với phương châm mang lại cuộc sống trong lành và hoà hợp với thiên nhiên, tất cả các căn hộ CT1 đều được thiết kế tối ưu không gian sống, giảm thiểu góc chết tại căn hộ.Tất cả các căn hộ CT1 đều có 2 ban công được bố trí hợp lý: Một ban công gần phòng bếp, giúp giảm mùi khi chủ nhân căn hộ chế biến thực phẩm có vị đậm; Một ban công gần phòng khách, tạo khoảng không và tầm nhìn đẹp. Sau khi nhận nhà về ở, khách hàng có thể bài trí nội thất theo phong cách riêng, hoặc trồng hoa, cây cảnh để tạo thêm sự lịch sự, sang trọng cho căn hộ của mình.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích hiện đại của toàn khu

Nằm trong quần thể dự án Gelexia Riverside, CT1 được phát triển hệ thống tiện íchkhép kín đồng bộ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bên cạnh việc thừa hưởng những tiện ích chung của dự án như khu trường học, không gian xanh, siêu thị, phòng gym, đường dạo bộ thư giãn,… cư dân tòa CT1 Gelexia Riverside còn được hưởng những tiện ích riêng với 3 tầng dịch vụ riêng biệt, sở hữu 1 trong 2 bể bơi bốn mùa với diện tích xây dựng mỗi bể hơn 400m2 của dự án, những khu vườn sắc màu, gần khu trường học,… Đây là những tiện ích đặc biệt, tạo không gian sống thư giãn và thoải mái như nghỉ dưỡng, đồng thời, góp phần kết nối và thắt chặt mối quan hệ cộng đồng của cư dân CT1 và các tòa.

Chính sách bán hàng, quà tặng hấp dẫn

Được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu hiện nay, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tòa CT1 Gelexia Riverside sẽ được hỗ trợ tối đa về dịch vụ để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với mức tài chính và nhu cầu sử dụng. Theo đó, nếu có nhu cầu vay mua tài chính khách hàng sẽ được hỗ trợ tới 70% giá trị, hưởng ưu đãi chiết khấu sớm: thanh toán 95% chiết khấu 5%, thanh toán 70% chiết khấu 3%.

Đặc biệt, từ nay đến hết 18/12/2016, đặt mua thành công CT1 tại STDA khách hàng sẽ được tặng ngay 01 chuyến du lịch Thái lan, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0976956990

CSKH: 19006088
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản