
-
Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội tại Đông Anh, giá chỉ 20,6 triệu đồng/m2
-
Hà Nội: 192 dự án không đủ điều kiện để thí điểm mở rộng loại đất làm nhà thương mại
-
Nhà ở xã hội - “chiến trường” cạnh tranh của tư nhân
-
Bỏ giá đất cụ thể có thể làm giảm thu ngân sách, dễ phát sinh khiếu nại khi thu hồi đất -
TP.HCM quyết liệt yêu cầu chủ dự án nhà ở thương mại làm nhà ở xã hội -
Bộ Xây dựng sẽ nâng cấp hệ thống thông tin thị trường bất động sản ngay trong năm 2025 -
Phát Đạt quyết tâm trở lại đường đua tăng trưởng từ nền tảng vững chắc
Điều này cho thấy xu hướng tích sản rõ rệt của khách hàng Việt bằng sản phẩm bất động sản hàng hiệu, tương tự các thị trường phát triển như Singapore, Hồng Kông… Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của bất động sản Việt Nam trong khu vực.
![]() |
Buổi triển lãm kết hợp ra mắt dự án Grand Marina quy mô giới hạn và độc quyền |
Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn ở quận 1 (TP.HCM), Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, cao hơn 30 - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác.


Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là, sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền của Grand Marina tổ chức cuối tuần vừa qua đã thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu. Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.
Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina. Một người mua cho biết: “Grand Marina có vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng, các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có được”.
Hàng trăm căn hộ hàng hiệu trị giá triệu đô đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán độc quyền và giới hạn tại Việt Nam. Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (giá gần 15.000 USD/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences (giá bán 18.000 USD/m2).
Ông Gibran chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng, đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”.
![]() |
Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm |
Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thương hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực. Và thực tế cho thấy, với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” của các căn hộ Grand Marina, mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường. Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.
Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên tại thị trường Hồng Kông. Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.
-
Lãi suất đồng loạt giảm, nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội mới với nhà phố FestiShop tại Phú Quốc -
Thanh Trì lên Quận là động lực tăng trưởng của bất động sản năm 2025 -
Hà Nội giao hơn 6.500 m2 đất phục vụ hai dự án hạ tầng kỹ thuật đấu giá đất tại huyện Mỹ Đức -
Điều chỉnh quy hoạch chung TP. Hội An giai đoạn đến năm 2035 -
The Grand Expo sắp cán đích, bất động sản Cổ Loa thêm “nóng” -
[Ảnh]: Cận cảnh Cầu Nhơn Trạch trước ngày hoàn thành dịp 30/4/2025 -
Chuyển động pháp lý mới của chung cư cao tầng Vạn Xuân Thủ Đức
-
1 Sắp khánh thành, khởi công 250 dự án chiến lược, dự kiến đóng góp 18% GDP năm 2025
-
2 Việt Nam vẫn là điểm đến lý tưởng để đầu tư
-
3 Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
-
4 Đề xuất đầu tư 17.509 tỷ đồng xây dựng Tổ hợp công nghiệp đường sắt tại Hà Nội
-
5 UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD
-
Top 6 lý do để phải trở thành cư dân của Nam Long II Central Lake
-
Tổ hợp tiện ích nâng tầm cuộc sống biệt thự Legacy Hill Resort & Villas
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng