Bất động sản hàng hiệu thu hút người Việt đầu tư tích sản
Tú Nhi - 21/05/2021 10:52
 
Đợt ra mắt tại thị trường Việt Nam của Dự án căn hộ hàng hiệu Grand Marina, Saigon chứng kiến giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ.

Điều này cho thấy xu hướng tích sản rõ rệt của khách hàng Việt bằng sản phẩm bất động sản hàng hiệu, tương tự các thị trường phát triển như Singapore, Hồng Kông… Đây cũng là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng của bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Buổi triển lãm kết hợp ra mắt Dự án Grand Marina quy mô giới hạn và độc quyền
Buổi triển lãm kết hợp ra mắt dự án Grand Marina quy mô giới hạn và độc quyền

Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn ở quận 1 (TP.HCM), Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, cao hơn 30 - 40% so với các dự án căn hộ hạng sang khác.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng xuống tiền mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina.

Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là, sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền của Grand Marina tổ chức cuối tuần vừa qua đã thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu. Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina. Một người mua cho biết: “Grand Marina có vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác. Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng, các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có được”.

Hàng trăm căn hộ hàng hiệu trị giá triệu đô đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán độc quyền và giới hạn tại Việt Nam. Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (giá gần 15.000 USD/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences (giá bán 18.000 USD/m2).

Ông Gibran chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng, đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”.

Dự án Grand Marina là Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm
Dự án Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott nằm trong khu vực trung tâm

Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thương hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực. Và thực tế cho thấy, với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” của các căn hộ Grand Marina, mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường. Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.

Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên tại thị trường Hồng Kông. Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản