Bất động sản Tây Hà Nội: Vinhomes Thăng Long chính thức trình làng
Hải Đăng - 12/05/2016 15:00
 
Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt dự án Vinhomes Thăng Long tại Hà Nội. Đây là dự án biệt thự sinh thái khép kín với hạ tầng hoàn hảo đầu tiên tại cửa ngõ phía Tây Thủ Đô; và là một trong những dự án thuộc “chiến lược hướng Tây” của Tập đoàn Vingroup năm 2016.
Vinhomes Thăng Long

Toàn cảnh khu biệt thự sinh thái Vinhomes Thăng Long với 10ha hồ điều hòa và hệ thống cảnh quan, vườn bốn mùa, bể bơi xanh mát

Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn – nơi kết nối giao thông huyết mạch tới trung tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng hơn 5km.

Dự án có địa thế đặc biệt, được ví như “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở phía Tây thành phố Hà Nội, được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập. Trong đó, điểm nhấn là hồ điều hòa rộng tới 10ha, trải dọc theo dự án, đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị. 

Tổng diện tích của Vinhomes Thăng Long là 24 ha với quy mô gần 800 căn biệt thự, nhà liền kề, shophouse.... Toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng như đường chạy bộ ven hồ, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Với quy hoạch theo hướng sinh thái hoàn hảo, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh, mật độ dân số thấp - Vinhomes Thăng Long là khu biệt thự khép kín yên tĩnh, đạt đẳng cấp resort hiếm hoi ngay trong lòng thành phố.

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại, sang trọng với nội thất liền tường cao cấp
Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại, sang trọng với nội thất liền tường cao cấp

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các biệt thự tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước và sau; giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.

Cũng như các khu đô thị Vinhomes đã đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch hoàn hảo về cơ sở hạ tầng theo mô hình “tất cả trong một”, với hệ thống tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…

Đặc biệt, từ Vinhomes Thăng Long có thể kết nối thuận lợi tới các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc… Với vị thế đắc địa này, Vinhomes Thăng Long vừa là điểm đến lý tưởng, vừa có tiềm năng kinh doanh, vừa là chốn an cư trong lành cho cả gia đình.

Hiện Ngân hàng Techcombank và Tập đoàn Vingroup đã ký kết gói ưu đãi vay vốn đặc biệt dành riêng cho các khách hàng của dự án. Dự kiến lễ mở bán chính thức dự án Vinhomes Thăng Long sẽ được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, ngày 29/05/2016.

Vinhomes Thăng Long sẽ được phân phối tới khách hàng thông qua 9 đại lý chính thức: Tân Thời Đại, Newstarland, Novahomes, Đất Xanh, Vietstarland, Worldstarland, Queen Land, Big Homes, Tân Kiến.

Webssite: www.vinhomes.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản