
-
Cầu Hoàng Gia thông xe: Cú hích nghìn tỷ đưa bất động sản Vũ Yên cất cánh
-
Hoàn thành việc hỗ trợ nhà ở cho người có công, gia đình liệt sĩ trước ngày 24/7/2025
-
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
-
Phụ huynh tậu căn hộ The Opus One cho hành trình vào đời của con -
Hà Nội chấp thuận thêm dự án tòa nhà hỗn hợp tại Khu đô thị mới Cầu Giấy -
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars -
Masterise Homes ra mắt bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, Saigon
![]() |
Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2 |
Vạn Hạnh Mall có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, có tổng diện tích xây dựng 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
Van Hạnh Mall được xây dựng gồm 1 tầng hầm, 7 tầng thương mại với Cụm rạp chiếu phim CGV được đầu tư qui mô và hiện đại, khu vui chơi giải trí PowerBowl, khu mua sắm gồm siêu thị Co.opXtra và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng.
Chủ đầu tư chính của Vạn Hạnh Mall là Ông Trần Lệ Nguyên. Năm 2008, Ông Nguyên cũng đã đầu tư vào xây dựng Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza và đưa Hùng Vương Plaza trở thành trung tâm thương mại có mật độ thuê ổn định và đạt mức 100%.
Theo Ông Trần Lệ Nguyên, mô hình trung tâm thương mại không thể thiếu một trong các yếu tố như, chất lượng dịch vụ tốt, hàng hóa chọn lọc và có chất lượng, vị trí tiện lợi cho người tiêu dùng… Theo đó, Vạn Hạnh Mall chủ trương chọn lựa các đối tác uy tín và những dịch vụ tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi đến vui chơi, mua sắm và giải trí tại Vạn Hạnh Mall.
Vạn Hạnh Mall gồm hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa trên 3.000 xe máy và 350 xe ô tô.
Hiện tỷ lệ lấp đầy tại Vạn Hạnh Mall hơn 90% với các thương hiệu hiện lớn và uy tín: Đại siêu thị Co.opXtra, Phương Nam Book City, CGV, trung tâm giải trí Power Bowl, trung tâm anh ngữ ILA, các thương hiệu thời trang quốc tế như Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi's, Adidas...
-
Springville “cháy hàng” - 97% tổng sản phẩm có chủ ngay khi vừa ra mắt -
Từ bãi biển Thổ Nhĩ Kỳ đến vùng duyên hải Việt Nam: Mô hình All-Inclusive đã thay đổi cuộc chơi -
Vera Diamond City - Hấp lực từ siêu phẩm đất nền giới hạn tại trung tâm Móng Cái -
Crystal Holidays và Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn ký hợp tác chiến lược về phát triển du lịch -
Oriental Square by OSI - Tâm điểm thu hút khách thuê văn phòng hiện đại tại Hà Nội -
Trăm lối sinh lời với shoptel Isla Bella tại Vinhomes Royal Island -
Chính phủ đốc thúc Đà Nẵng đẩy nhanh tháo gỡ 13 dự án tại bán đảo Sơn Trà
-
1 TP.HCM dự kiến đầu tư 7 tỷ USD phát triển Trung tâm tài chính quốc tế
-
2 Nhà đầu tư nước ngoài vững cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam
-
3 Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy xăng cho người dân
-
4 Sắp có “cuộc cách mạng” trong ngành bất động sản
-
5 Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD