
-
Đảo Châu Âu, Eco Central Park: Nơi giới siêu giàu không chọn mua nhà, chọn mua tuổi thọ
-
Asia Vibe - Tâm điểm thương mại mùa lễ hội hút dòng vốn đầu tư đổ về Móng Cái
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới -
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh -
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
![]() |
Vạn Hạnh Mall có tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2 |
Vạn Hạnh Mall có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, có tổng diện tích xây dựng 90.000 m2, diện tích thương mại 55.000 m2 với hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
Van Hạnh Mall được xây dựng gồm 1 tầng hầm, 7 tầng thương mại với Cụm rạp chiếu phim CGV được đầu tư qui mô và hiện đại, khu vui chơi giải trí PowerBowl, khu mua sắm gồm siêu thị Co.opXtra và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng.
Chủ đầu tư chính của Vạn Hạnh Mall là Ông Trần Lệ Nguyên. Năm 2008, Ông Nguyên cũng đã đầu tư vào xây dựng Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza và đưa Hùng Vương Plaza trở thành trung tâm thương mại có mật độ thuê ổn định và đạt mức 100%.
Theo Ông Trần Lệ Nguyên, mô hình trung tâm thương mại không thể thiếu một trong các yếu tố như, chất lượng dịch vụ tốt, hàng hóa chọn lọc và có chất lượng, vị trí tiện lợi cho người tiêu dùng… Theo đó, Vạn Hạnh Mall chủ trương chọn lựa các đối tác uy tín và những dịch vụ tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi đến vui chơi, mua sắm và giải trí tại Vạn Hạnh Mall.
Vạn Hạnh Mall gồm hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng trải dài từ tầng hầm đến tầng 5 với sức chứa trên 3.000 xe máy và 350 xe ô tô.
Hiện tỷ lệ lấp đầy tại Vạn Hạnh Mall hơn 90% với các thương hiệu hiện lớn và uy tín: Đại siêu thị Co.opXtra, Phương Nam Book City, CGV, trung tâm giải trí Power Bowl, trung tâm anh ngữ ILA, các thương hiệu thời trang quốc tế như Charles & Keith, Pedro, Mujosh, Nike, Levi's, Adidas...
-
Kỷ lục tại Tây Bắc TP.HCM: Hơn 2.000 căn của Vinhomes Green City đã có chủ chỉ sau 24h
-
Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn dắt xu hướng bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam
-
Shophouse mặt đại lộ tại Hoang Huy New City: Định nghĩa bằng giá trị dài hạn
-
Nghệ An: Hoàn thành các Tiểu dự án Hạ tầng trước ngày 30/9/2025
-
Flamingo Golden Hill: Lợi nhuận cho thuê ổn định từ cộng đồng chuyên gia quốc tế -
Đà Nẵng: Khu đô thị Capital Square 2 đủ điều kiện mở bán 530 căn hộ -
Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE Prime Hills - Biểu tượng chất sống tinh anh tại Global Gate -
Sắp lộ diện căn hộ Nhật hiện đại bậc nhất tại tháp Orion - TT AVIO -
Hải Phòng - Từ thành phố cảng đến siêu đô thị đa trung tâm vươn tầm quốc tế -
Chỗ đỗ xe - Thách thức nan giải tại trung tâm đô thị lớn -
AHS Property trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Hado Charm Villas
-
1 Giao cơ quan chủ quản đầu tư cao tốc Bắc Kạn - Cao Bằng vốn 29.893 tỷ đồng
-
2 Đất nền khu vực Đông Anh (Hà Nội) đang chững lại
-
3 Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI
-
4 TP.HCM kích hoạt cơ chế đặc thù chuẩn bị khởi công tuyến metro số 2
-
5 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới