Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình thi công vượt tiến độ, hoàn thành cất nóc tòa A
B.T - 10/05/2017 09:10
 
Bidhomes The Garden Hill 99 Trần Bình vào ngày 30/4 vừa qua đã vượt tiến độ cất nóc tòa A. Không chỉ vậy, BIDGROUP – đơn vị phát triển dự án còn dành tặng các khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn mới nhất nhân dịp mở bán chính thức vào ngày 20/5 tới.
Những tiện ích hiện đại bên trong Dự án Bidhomes The Garden Hill được BIDGROUP chăm chút đến từng chi tiết
Những tiện ích hiện đại bên trong dự án Bidhomes The Garden Hill được BIDGROUP chăm chút đến từng chi tiết

Đó là lý do Bidhomes The Garden Hill luôn nằm trong số những dự án được quan tâm. Có rất nhiều lí do để dự án luôn duy trì được sức hút trong mắt các nhà đầu tư cũng như khách hàng mua để ở.

Mở bán chính thức với nhiều chính sách ưu đãi

Trong đợt mở bán chính thức dự án Bidhomes The Garden Hill dự kiến tổ chức vào ngày 20/5, BIDGROUP cho biết sẽ đưa ra những chính sách bán hàng rất ưu đãi.

Cụ thể, trong đợt mở bán tháng năm tại sàn giao dịch 99 Trần Bình sẽ mang đến cho các khách hàng mua nhà những gói quà tặng giá trị lớn và thiết thực.

Theo đó, mỗi căn hộ Bidhomes The Garden Hill sẽ có giá từ 25 - 30 triệu/m2 tùy vào diện tích, tầng và hướng nhà. Đặc biệt, với các khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, BIDGROUP cũng hỗ trợ ưu đãi lãi suất 0% cho 70% giá trị căn hộ.

Như vậy, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% tức chỉ từ 400 triệu đồng là đã yên tâm sở hữu một căn hộ trị giá hơn 1 tỷ đồng tại Bidhomes The Garden Hill. Đây là thời điểm rất thuận lợi để các khách hàng quyết đoán vì thời gian bàn giao nhà đã đến rất gần, được dự kiến vào đầu năm 2018.

Luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, hưởng thụ của cư dân, The Garden Hill được đầu tư chuỗi nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện ích, dịch vụ…
Luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, hưởng thụ của cư dân, The Garden Hill được đầu tư chuỗi nhà hàng, cafe, cửa hàng tiện ích, dịch vụ…

BIDGROUP đã hợp lực với những đơn vị chuyên gia tư vấn – giám sát nước ngoài như JCM Nhật Bản và Châu Á - Thái Bình Dương Apave, giúp xây dựng một quy trình giám sát chặt chẽ.

Quy trình này sẽ áp dụng không chỉ cho Bidhomes The Garden Hill mà còn cả những dự án khác trong tương lai của BIDGROUP.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thiện Bidhomes The Garden Hill dự kiến sẽ được đưa vào vận hành và quản lý bở đơn vị quản lý quốc tế, nhưng đã có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà điển hình ở Việt Nam.

Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn thiện

Tọa lạc tại số 99 Trần Bình, cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, cũng như nằm ở khu vực trung tâm của Mỹ Đình, Bidhomes The Garden Hill sở hữu vị trí huyết mạch của 12 tuyến phố lớn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố. Tiện ích ngoại khu và hạ tầng cơ sở của khu vực cũng rất đầy đủ cùng hệ thống giáo dục, y tế hoàn thiện.

Cư dân tại đây sẽ được sống trọn vẹn cuộc sống tràn ngập màu xanh, môi trường trong lành với các khu vực công cộng như khuôn viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, rèn luyện sức khỏe tại bể bơi và phòng tập Gym.

Bidhomes The Garden Hill cũng có đa dạng các nhà hàng, quán café, cửa hàng tiện ích, dịch vụ… luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, hưởng thụ của cư dân.

Mỗi căn hộ tại Bidhomes The Garden Hill được tích hợp những tiện ích tân tiến, hiện đại và an toàn nhất mà BIDGROUP đã dày công tìm hiểu kĩ lưỡng như hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ, suốt 24/24; các loại vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện với môi trường – đặc biệt là sơn tường từ hãng Graphenstone (Tây Ban Nha) không độc hại, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ và người mẫn cảm; hệ thống đèn điện LED giúp tiết kiệm điện và giảm chi phí cho gia chủ; hệ thống ra vào tòa nhà được tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi cư dân được cấp thẻ ra vào riêng nên đảm bảo được sự riêng tư và an toàn cho bản thân cũng như từng thành viên trong gia đình.

Bidhomes The Garden Hill là Dự án đang được
Bidhomes The Garden Hill là dự án đang được "săn đón" trên thị trường

Những ưu điểm kể trên cùng với chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn chính là lí do mà Bidhomes The Garden Hill là một trong những dự án đang được săn đón trên thị trường.

Các khách hàng đang có dự định sở hữu căn hộ Bidhomes The Garden Hill chắc chắn sẽ không còn đắn đo quyết định mua sau khi tham quan nhà mẫu dự án vào ngày 20/5 tới đây.

Bidhomes The Garden Hill được phát triển bởi BIDGROUP - một tập đoàn tư nhân đa ngành, với trọng tâm là lĩnh vực xây dựng, bất động sản.

Bên cạnh dự án Bidhome s The Garden Hill, BIDGROUP còn dự kiến sẽ triển khai nhiều dự án trong thời gian tới gồm Bidhomes Riverside, quy mô 20ha ở Tp. HCM; khu phức hợp Bidhomes Eden Garden, quy mô 1,5 ha tại Thái Bình và dự án phức hợp chung cư, biệt thự và nhà liền kề Bidhomes Eco Central Park, quy mô gần 2,1 ha tại Hưng Yên…

Tại Bidhomes The Garden Hill, BIDGROUP không chỉ đóng vai trò là nhà phát triển dự án mà còn là nhà thầu đảm trách phần thi công. BIDCONS – đơn vị thành viên của BIDGROUP đã có kinh nghiệm hơn 10 năm tại nhiều công trình lớn cho các doanh nghiệp trong nước cũng như doanh nghiệp FDI trên nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam cũng chính là tổng thầu của dự án Bidhomes The Garden Hill.

Điện thoại: 04.3556 0316 Fax: 04.3556 0319 Hotline: 1800 1239
Email: [email protected]
Website: www.thegardenhill.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản