Biệt thự biển hàng hiệu Grand Mercure Hoi An được lòng khách hàng
P.V - 24/12/2021 16:38
 
Với vị trí đắc địa mặt biển An Bàng, biệt thự Grand Mercure Hoi An bàn giao full nội thất cao cấp sang trọng, thỏa mãn cả giá trị hưởng thụ và đầu tư, đang rất “được lòng” khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Biệt thự “view triệu đô” biển An Bàng

Năm 2021, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng sôi động trở lại với hàng loạt dự án được chào bán và có giao dịch. Nhiều chủ đầu tư khởi động các dự án nghỉ dưỡng biển ở những địa phương có tiềm năng nhằm đón đầu xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng bù đắp những căng thẳng sau dịch bệnh.

Bởi vậy, nằm trong chuỗi đô thị ven biển dài hơn 500km của vùng duyên hải miền Trung, các bãi biển tại khu vực Hội An – Quảng Nam từng được báo chí thế giới ca ngợi và xếp vào top những bãi biển đẹp nhất hành tinh luôn lọt vào "tầm ngắm" của giới đầu tư nhưng không hề dễ dàng để sở hữu. Đặc biệt, nguồn cung bất động sản ven biển nói chung và Hội An – Quảng Nam nói riêng được dự báo sẽ còn khan hiếm hơn nữa do giới hạn về quỹ đất trong khi nhu cầu và xu hướng sở hữu bất động sản hướng biển đang tăng cao theo đà mở rộng tầng lớp thượng lưu. 

Phát huy lợi thế hưởng trọn vẹn 200m đường dạo biển An Bàng, biệt thự Grand Mercure Hoi trở thành “họa phẩm” hiếm – lạ mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm có một không hai. Một ngày tại biệt thự, buổi sáng khi vừa thức giấc, chủ nhân đã được ngắm nhìn bình minh trên biển An Bàng; đi dạo vài bước là đặt chân đến bãi cát trắng mịn, chạm sóng biển nhẹ nhàng tận hưởng trọn vẹn thời gian và không gian bên biển. 

Vị trí mặt biển của Grand Mercure Hoi An

Bên cạnh đó, sở hữu biệt thự biển Grand Mercure Hoi An không chỉ mang đến giá trị hưởng thụ nghỉ dưỡng lên tới 60 ngày/năm giữa hệ sinh thái độc bản của biển An Bàng mà còn tích hợp cơ hội đầu tư hấp dẫn. Biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Grand Mercure Hoi An được nhà đầu tư cả nước đặc biệt quan tâm bởi số lượng giới hạn tại vị trí hiếm hoi sót lại bên bờ biển An Bàng đảm bảo giá trị đầu tư đang hiện hữu. Thêm vào đó là chính sách cam kết cam kết chia sẻ doanh thu 50/50 nhưng không thấp hơn 8%/năm trong 3 năm đầu với đơn vị quản lý vận hành Accor mang đến dòng tiền thu nhập thụ động lên đến tỷ đồng/năm. 

Đầu tư biệt thự Grand Mercure Hoi An ngay thời điểm này, khách hàng hưởng ngay chính sách ưu việt chỉ cần thanh toán 10% giá trị biệt thự đến khi nhận bàn giao, ngân hàng giải ngân 80% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 3 năm. 

Mãn nhãn với không gian nội thất “tiêu chuẩn Accor”

Sở hữu biệt thự Grand Mercure Hoi An, khách hàng có thể gác lại hoàn toàn những lo lắng hoàn thiện căn biệt thự của mình như thế nào, quản lý, vận hành ra sao, chăm sóc bằng phương pháp nào,… bởi tất cả những vấn đề này đã được chủ đầu tư giải quyết bằng cách kết hợp với Accor phát triển dự án. Căn biệt thự được quản lý và vận hành bởi thương hiệu Grand Mercure – thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor. 

Là thương hiệu toàn cầu, Accor có những tiêu chuẩn khắt khe trong vận hành, đặc biệt dòng Grand Mercure yêu cầu có tính đặc trưng riêng gắn với yếu tố bản địa. Vì vậy, tiêu chuẩn hoàn thiện luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành, bảo trì, bảo dưỡng duy trì sản phẩm luôn như mới. 

Không gian full nội thất cao cấp của Grand Mercure Hoi An

Cụ thể, nội thất biệt thự được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Căn biệt thự được lắp đặt hệ thống cửa kính Eurowindow khả năng chịu nắng gió, nhiệt tốt, cách âm gần như tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn. Khách hàng có thể tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh trong biệt thự nhưng vẫn ngắm nhìn những lớp sóng biển xô nhẹ nhàng qua lớp kính trong suốt.

Đến với không gian bếp – nơi giữ lửa hạnh phúc; bàn bếp sử dụng đá Marble Xanh Napoli xuất xứ Ấn Độ độc đáo và sang trọng. Hệ thống thiết bị bếp như bồn rửa, bản lề cửa, tủ lạnh,… đều đến từ thương hiệu Häfele. Toàn bộ các phòng ngủ được bố trí phòng vệ sinh khép kín có bồn tắm riêng, thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe và thân thiên môi trường.

Một trong những điểm khác biệt của các thương hiệu quản lý 5 sao đã có tên tuổi với các thương hiệu khác chính là tinh thần nghệ thuật trong không gian. Toàn bộ căn biệt thự Grand Mercure Hoi An được tô điểm bằng những bức tranh sơn mài vẽ tay đặt riêng “đo ni đóng giày” cho từng căn biệt thự đảm bảo giá trị nghệ thuật đồng thời khắc họa kiến trúc Đông Dương rõ nét. Ngoài ra, toàn bộ căn biệt thự sử dụng hệ thống sàn gỗ tự nhiên chịu lực tốt, chống ma sát, mài mòn được lựa chọn và thiết kế riêng phù hợp với phong cách nội thất của căn biệt thự.

Là mô hình bất động sản hoàn thiện cao cấp, Grand Mercure Hoi An mang đến kiệt tác nghỉ dưỡng bên biển An Bàng, hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung đồng thời mở ra cơ hội đầu tư thụ động hưởng dòng tiền ổn định hằng năm tại miền di sản.

Khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ:
NewstarLand - Đại lý phân phối chính thức Grand Mercure Hoi An
Hotline: 096 1132613
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản