Biệt thự song lập giữa đảo hồ: Viên kim cương tích tụ tinh hoa giới thượng lưu
Minh Hải - 25/08/2021 08:36
 
Cullinan Hoà Bình Resort cùng điểm nhấn 32 căn biệt thự đảo hồ như viên kim cương, vừa chắt lọc tinh tuý năng lượng tự nhiên ngàn năm, vừa là món đồ dành riêng cho giới thượng lưu hưởng thụ.

Nguồn năng lượng tự nhiên ngàn năm hội tụ

Ngự trị cửa ngõ vùng Tây Bắc, Hòa Bình tự hào là nơi mọi nguồn năng lượng tự nhiên ngàn năm đều chảy tới và hội tụ. Từ yếu tố “Sơn” với núi Lũng Vân - nóc nhà xứ Mường Bi và loạt hang động kỳ vĩ như động Hoa Tiên, động Thác Bờ, động Thiên Long,… “Thuỷ” với 9 tỷ mét khối nước sông Đà hùng tráng, “Mộc” với bạt ngàn rừng cây nguyên sinh tới “Thổ” với hàng trăm ngàn ha đất đảo rộng lớn, màu mỡ.

Hồ Hoà Bình là nơi hội tụ đủ các yếu tố trân quý đất trời: Sơn – Mộc – Thuỷ - Thổ

Sức người và thiên nhiên đã tạo nên hồ Hoà Bình thơ mộng được ví như Hạ Long của núi rừng Tây Bắc với khung cảnh bốn mùa xanh ngắt. Không chỉ là nơi gió sông - hơi rừng - chất núi Tây Bắc hoà quyện, Hòa Bình còn được biết đến như cái nôi văn hóa của người Việt cổ, gắn liền với vùng đất sử thi giàu truyền thống. Khắp vùng lòng hồ Hoà Bình, sức sống ngàn năm văn hiến vẫn tự hào hiện diện nơi bản Ngòi, bản Nanh của người Mường ven thung lũng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình với những mái nhà sàn cổ.

Những ưu thế về điều kiện tự nhiên nhiều núi cao, rừng nguyên sinh, hang động, sông hồ cùng bản sắc văn hóa độc đáo đã khiến vùng lòng hồ Hòa Bình sở hữu tiềm năng lớn để phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng ven đô.

Cullinan Hoà Bình Resort – Biệt thự nghỉ dưỡng đảo hồ cho chủ nhân thượng lưu

Theo Quyết định số 439/QĐ-TTG ngày 25/03/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy hoạch Khu du lịch quốc gia Hồ Hoà Bình trở thành trung tâm du lịch của vùng trung du miền núi Bắc bộ, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hòa Bình đã tâm huyết dựng xây tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao thời thượng Cullinan Hoà Bình Resort.

Dự án có quy mô 40,425 ha được phát triển trên đảo Sung với điểm nhấn là 32 căn Biệt thự song lập Sancie Villa có hướng nhìn trực tiếp ra hồ Hoà Bình thơ mộng. Ẩn sâu trong khung cảnh núi rừng Tây Bắc, với mật độ xây dựng cực thấp chỉ khoảng 14,2% trên hòn đảo lớn nhất vùng lòng hồ Hoà Bình, Cullinan Hoà Bình Resort mang đến cho chủ nhân tinh hoa những giây phút nghỉ ngơi bình yên giữa thiên nhiên núi rừng, hồi phục năng lượng cho cơ thể sau những giây phút bộn bề công việc.

Với kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa Tây Bắc, các căn biệt thự đều được thiết kế tiện nghi xen lẫn gìn giữ cội nguồn văn hoá theo hướng gần gũi thiên nhiên, lựa theo các góc cong của địa hình, không xâm phạm, phá vỡ cấu trúc vốn có của cảnh quan vốn có. Sự tỉ mỉ của con người kết hợp cùng nét tác tạo diệu kỳ của thiên nhiên đã gói trọn bức tranh núi rừng, sông hồ, văn hoá ngàn năm, nâng tầm đẳng cấp hưởng thụ thượng lưu cho từng vị chủ nhân nơi đây.

Biệt thự đảo hồ Sancie Villa nâng tầm tiêu chuẩn hưởng thụ giới thượng lưu

Tách biệt với thành phố khói bụi nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích thời thượng, 32 căn biệt thự đảo hồ này còn được bao quanh bởi hệ thống 100+ dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao với điểm nhấn là PôngKhim Clubhouse có quy mô gần 7000m2. Bên cạnh đó, dự án còn chú trọng nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế như bến thuyền Cullinan, khu thể thao dưới nước, Nhà hàng đặc sản view 270 độ hồ Hòa Bình, công viên đá, khu Trekking, đồi sim, khu Camping...

Chỉ cách thủ đô Hà Nội khoảng 90 phút lái xe, Cullinan Hoà Bình Resort là một lựa chọn đủ gần để kết nối trọn tiện ích xa hoa, cũng đủ xa để dung dưỡng tinh thần trong thiên nhiên sơ khởi. Đây xứng đáng là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đảo hồ không chỉ chứng minh được gu thưởng thức tinh tế, đẳng cấp mà còn đánh thức được sự tận hưởng sâu trong nguồn cội bản ngã tâm hồn.

Cullinan Hòa Bình Resort
Hotline: 09 426 13579
Website: cullinanhoabinh.vn
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Du lịch Hoà Bình
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty CP Bất Động Sản VME
Đại lý chính thức: Vland, Đất Việt 24h, Liên minh An Phát - Kim Group, Liên minh GVC – TGT
Đơn vị tư vấn phát triển dự án: CBRE

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản