
-
Chuyên gia: “Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia là cú hích thúc đẩy kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới”
-
Phát triển nhà ở không chỉ là xây những "hộp bê tông" trong lòng đô thị
-
Nam Long ADC chọn Cen Land phân phối độc quyền dự án An Zen Residences
-
Đặc khu Vân Đồn vào “vòng khơi” mới giữa làn sóng du lịch biển đảo bùng nổ -
Giá chung cư Hà Nội đắt đỏ, nhiều người chớp cơ hội sở hữu bất động sản ven đô -
Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh phê duyệt cấp phép mở bán dự án Luxora -
Hạ tầng bứt phá, Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới bên thềm 80 năm lịch sử dân tộc
Lý do thu hồi dự án này là kể từ ngày được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư và giới thiệu địa điểm vào 26.3.2014 đến nay, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Châu không triển khai thực hiện đầu tư xây dựng dự án theo thời gian quy định.
![]() |
Phối cảnh Tổ hợp Trung tâm Thương mại và dịch vụ hỗn hợp Thành Châu Tower. |
Trước đó, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thành Châu đã lên phương án kiến trúc của dự án Tổ hợp Trung tâm Thương mại và dịch vụ hỗn hợp Thành Châu Tower. Theo đó, dự án được quy hoạch tại vị trí số 01 Ngô Mây, TP Quy Nhơn trên diện tích 4.953 m2 bao gồm các hạng mục: Tổ hợp Trung tâm Thương mại và dịch vụ khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư, siêu thị… Công trình có tổng diện tích sàn trên 90.000 m2 với 2 tầng hầm và 46 tầng nổi, cao 185 m, diện tích xây dựng 2.937,8 m2 và mật độ xây dựng 59,3%.
-
Đà Nẵng tiếp tục rà soát việc dành quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội -
TP.HCM thi tuyển quốc tế quy hoạch "hòn ngọc" Bình Quới - Thanh Đa -
Đà Nẵng: Sau chấm dứt hoạt động, siêu dự án Golden Square giờ ra sao? -
TP.HCM: Chủ dự án và người dân gặp khó khi xác nhận về nhà ở để hưởng chính sách -
Đắk Lắk sẽ trình phê duyệt quy hoạch trong tháng 11/2023 -
Khu đất vàng rộng 22.480 m2 ở Quảng Ngãi có giá khởi điểm hơn 130 tỷ đồng -
Xuất hiện dinh thự hàng hiệu chuẩn “gu” giới siêu giàu tại khu Đông TP.HCM
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo